Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ hoạt động thường xuyên trong năm, cùng với các phiên theo chủ đề hàng tháng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN) xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng.

Thông tin dược Hội DN HVNCLC và Liên minh chuyển đổi số (DTS), công bố trong lễ ra mắt Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), diễn ra sáng ngày 21/1 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng
Ban tổ chức chia sẻ thông tin hoạt động của Sàn điện tử HVNCLC tại buổi lế ra mắt

Sàn điện tử HVNCLC, là nền tảng dành cho tất cả các DN của Hội đạt chứng nhận HVN CLC. Sàn được tổ chức dành cho các DN trong Hội DN HVNCLC có nguồn hàng hóa phù hợp cho việc bán hàng online, các DN có nhu cầu quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu và có nhu cầu hợp tác bán hàng.

Theo đó, mỗi DN HVNCLC sẽ được cấp một gian hàng trên không gian mạng của sàn, được cấp tài khoản để chủ động chia sẻ thông tin, hình ảnh, sản phẩm… và chăm sóc gian hàng của mình.

Sau khi ra mắt, Hội DN HVNCLC cùng Liên minh DTS sẽ tổ chức các hoạt động huấn luyện, đào tạo kiến thức kinh doanh thương mại điện tử cho DN và hỗ trợ truyền thông và marketing cho sàn.

Ông Trương Gia Bảo – Chủ tịch DTS - cho biết, Sàn điện tử HVNCLC được chuẩn hóa quy trình vận hành, tạo điều kiện cho DN chủ động quản lý vận đơn từ nhận đơn hàng, in phiếu gửi hàng, đóng gói đơn hàng, giao cho đơn vị giao hàng và đối soát thanh toán.Nhân dịp này, phiên “Chợ tết HVNCLC” là phiên đầu tiên của sàn sẽ được diễn ra từ ngày 23/1/2021 - 5/2/2021. Đáng chú ý, ngoài hoạt động vận hành thường xuyên, khi tham gia các phiên chợ theo chủ đề hàng tháng, DN sẽ được hưởng lợi ích từ việc tập trung truyền thông và marketing của Hội và Liên minh DTS.

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng
Lễ ra mắt Sàn điện tử HVNCLC thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp

Trong trường hợp DN không đáp ứng được nguồn nhân lực vận hành trên sàn điện tử, các đơn vị đồng hành trong Liên minh DTS sẽ cung cấp các gói hỗ trợ từ tạo gian hàng, đăng sản phẩm cho đến các gói hỗ trợ vận hành theo nhu cầu thực tế từ DN tham gia. Các chọn lựa về giải pháp tài chính cho người bán và người mua cũng là những lợi ích đặc biệt mà sàn mang đến cho các DN và người tiêu dùng.

Lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh trong các năm qua và chuẩn bị sẵn sàng cho làn sóng mới khi ngày càng có nhiều DN mới tham gia triển khai bán hàng online trên website, facebook, đặc biệt là mua bán hàng hóa, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử. Đây là lĩnh vực hấp dẫn đối với tất cả các doanh nghiệp, mở ra những cơ hội lớn trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, ông Huỳnh Quang Hiền - Giám đốc vận hành Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) - cho biết, Phiên chợ Tết online là hoạt động được tổ chức vào dịp Tết để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp HVNCLC mở rộng kênh quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước. Đây là giải pháp xúc tiến và thúc đẩy mua bán giúp DN tăng trưởng doanh số mạnh dịp cuối năm, đáp ứng nhu cầu của xã hội và người tiêu dùng trong giai đoạn chống dịch Covid, đồng thời đáp ứng định hướng chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ.

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng
Sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao trưng bày tại lễ ra mắt

Phiên chợ tết HVNCLC online trên sàn điện tử của DN HVNCLC do Hội và Liên minh DTS tổ chức tại địa chỉ: https://chotethvnclc.chophienonline.vn/. Phiên chợ Tết online của DN HVNCLC mang đến những sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc trong dịp Tết Nguyên đán, là thời điểm quan trọng khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao.

Phiên chợ tết trên Sàn điện tử HVNCLC lần này thu hút sự tham gia của nhiều DN trong Hội với đa dạng sản phẩm, ngành nghề như ẩm thực, bánh kẹo, công nghệ, thời trang, gia dụng, nội thất, trang sức, sức khỏe làm đẹp, thể thao và nhiều sản phẩm khác. Hầu hết các DN đăng ký tham gia sàn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá cả và nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho khách hàng từ các DN HVNCLC giúp phiên chợ Tết HVN CLC online trở thành một địa chỉ mua sắm online hấp dẫn cho người tiêu dùng.

“Sàn điện tử Hàng VNCLC được tổ chức với mục tiêu sẽ trở thành một địa chỉ mua sắm online đối với các hàng hóa có nguồn gốc, chất lượng uy tín, đáng tin cậy đối với người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cho các DN, đặc biệt là các DN truyền thống giải quyết vấn đề về chiến lược kinh doanh, bao gồm phát triển kênh bán hàng online, quảng bá thương hiệu online và mở rộng thị trường” - ông Huỳnh Quang Hiền nhấn mạnh.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thương mại điện tử thổi luồng sinh khí mới cho hợp tác xã

Thương mại điện tử thổi luồng sinh khí mới cho hợp tác xã

Nhiều nông dân ở Long An đã trở thành "doanh nhân nông nghiệp" nhờ áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và thương mại điện tử.
Mật ong Cẩm Tú - Tinh hoa từ vườn nhãn lên sàn thương mại điện tử

Mật ong Cẩm Tú - Tinh hoa từ vườn nhãn lên sàn thương mại điện tử

Mật ong Cẩm Tú, An Giang đang được phân phối rộng rãi trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Sàn Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và tin cậy.
Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến tới 4 lần/tháng. Điều này cho thấy tiềm năng lớn của thị trường bán buôn bán lẻ trực tuyến.
Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Với mục tiêu đưa Nấm Mối Đen Uyên Khang vươn xa hơn nữa, song song với việc đầu tư vào mở rộng nhà xưởng, đầu tư kỹ thuật theo công nghệ 4.0.
Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Điểm lại những phát biểu của các đồng chí Thứ trưởng Bộ Công Thương trong năm 2024 về thúc đẩy công nghiệp, thương mại, hội nhập kinh tế quốc tế...

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Năm 2024, thương mại điện tử Việt Nam vẫn ghi nhận tốc độ tăng trưởng trên 20%, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Chương trình thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử khuyến khích chuyển đổi kinh tế số trong chợ truyền thống tại các quận, phường TP. Đà Nẵng.
Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 đạt 22 tỷ USD, tăng 25% so với năm 2023. Tăng trưởng thần tốc của thương mại điện tử cũng tạo nhiều cạnh tranh.
Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh số trong giao dịch thương mại điện tử hàng năm tại Gia Lai đều tăng.
Hà Nội đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Hà Nội đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

TP. Hà Nội luôn đồng hành, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ để doanh nghiệp có thể tiếp cận được nguồn vốn.
Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương đã, đang và sẽ có những chính sách thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt nhằm kích thích hoạt động tiêu dùng trong nước phát triển.
Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Việc đào tạo kỹ năng và kiến thức kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Gia Lai được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành thương mại điện tử phát triển.
Thương mại điện tử:

Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động

Ngay khi Temu vừa tạm dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương thì sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn cũng đã chính thức ra mắt.
Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Từ làng nghề truyền thống Tam Thanh với hơn 100 năm lịch sử, Nước Mắm Ngọc Lan của Hợp tác xã Ngọc Lan đã và đang vươn mình trỗi dậy nhờ thương mại điện tử.
Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Tại Hải Phòng diễn ra hội thảo ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm hỗ trợ hơn 100 doanh nghiệp tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến.
Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng và rút “hầu bao” mua hàng, người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online.
TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TikTok Việt Nam vừa tổ chức sự kiện TET to the TOP 2025 – khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh.
Cá khoai rim Đầm Sen

Cá khoai rim Đầm Sen 'chiếm sóng' thị trường trong nước nhờ thương mại điện tử

Cá khoai rim Đầm Sen, đặc sản Bình Thuận, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên Sàn Việt, nhanh chóng vươn xa toàn quốc với lượng đơn hàng vượt trội.
80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Trong năm 2024, có tới 80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu hoặc rất xấu tới môi trường.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là cách thức hiệu quả được doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất làm để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm.
Thương mại điện tử - đưa nông sản của doanh nghiệp nhỏ vào sân chơi lớn

Thương mại điện tử - đưa nông sản của doanh nghiệp nhỏ vào sân chơi lớn

Thương mại điện tử đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực nông sản.
Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

10 tháng năm 2024, tăng trưởng thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam đã đạt 18-20%, hoàn thành mục tiêu Chính phủ giao.
Thảo dược Việt Nam  - trà xạ đen ‘lan toả’ trên sàn thương mại điện tử

Thảo dược Việt Nam - trà xạ đen ‘lan toả’ trên sàn thương mại điện tử

Thông qua Sàn thương mại điện tử Sàn Việt, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của An Giang dần khẳng định được thương hiệu, trong đó có Trà xạ đen Thảo An.
Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Nhóm Meta (Facebook), Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple... giữ khoảng 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) thông tin, Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động