Thứ hai 12/05/2025 20:36

MG Việt Nam hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách mua xe sedan MG5

MG Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, cho dòng sedan MG5 đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Trong tháng 2 này, MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Du xuân mới - Đón lộc tới”. Chương trình được MG Việt Nam thực hiện với mong muốn tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong thời gian vừa qua, cũng như mang đến sự hỗ trợ tối đa cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng từ MG.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi mua các phiên bản khác nhau của mẫu xe MG5 trong thời gian này. Hiện giá bán All New MG5 1.5L STD là 523 triệu đồng và All New MG5 1.5L LUX là 588 triệu đồng.

Bên cạnh đó, quý khách cũng nhận được gói quà tặng đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng. Cụ thể: 5 năm bảo hành không giới hạn số km; 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Giá bán MG ZS STD+ là 528 triệu đồng; MG ZS COM+ là 578 triệu đồng và MG ZS LUX+ là 628 triệu đồng.

Tất cả các mẫu xe nêu trên đều có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp hay liên hệ lái thử ngay tại nhà.

Với hệ thống 32 đại lý hiện hữu và ngày càng được mở rộng trên phạm vi toàn quốc, MG Việt Nam mong muốn góp phần đem lại sự thuận tiện cho khách hàng khi tiếp cận các sản phẩm mang thương hiệu MG. Đồng thời, bên cạnh hình thức mua sắm truyền thống, MG cũng triển khai nền tảng showroom và hướng dẫn mua xe trực tuyến thông qua địa chỉ: https://mgmotor.com.vn/online-showroom.html với kỳ vọng mang tới những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại nhất.

Duy Minh
Bài viết cùng chủ đề: Ô tô

Tin cùng chuyên mục

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh