Regent Phu Quoc Resort & Residences: Đáp ứng yêu cầu những chủ nhân khó tính nhất

Dự kiến đưa vào vận hành cuối năm 2020, Regent Phu Quoc Resort & Residences là trái ngọt của hợp tác bền chặt giữa BIM Group và tập đoàn IHG. Không chỉ là điểm sáng mới của “đảo ngọc”, đây còn là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển Regent như thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới của Tập đoàn IHG.

Năm 2018, Tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) mua 51% cổ phần của Regent Hotels & Resorts. Tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn này khẳng định Regent sẽ là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ sinh thái IHG. Một chiến lược phát triển mới cho Regent cũng được khởi động với mục tiêu sẽ có 40 khách sạn mang thương hiệu này trên khắp thế giới.

5335 untitled 2
Regent Phu Quoc Resort & Residences tọa lạc trong khu phức hợp Phu Quoc Marina do BIM Group làm chủ đầu tư

Đầu tháng 5 vừa qua, Regent Pudong Thượng Hải đã được đưa vào hoạt động và dự kiến cuối năm 2020, Regent Phu Quoc Resort & Residences sẽ chính thức được đưa vào khai thác và vận hành. Đây được coi là một trong những dự án quan trọng trong chiến lược mở rộng của thương hiệu Regent.

Ông Juan Miguel Losada – Tổng Giám đốc của Regent Phu Quoc Resort & Residences có những chia sẻ sâu hơn về dự án này.

Thưa ông, với định vị Regent là thương hiệu cao cấp nhất trong “đại gia đình” IHG, ông có thể cho biết dự án Regent Phu Quoc Resort & Residences có vai trò như thế nào trong việc khẳng định thương hiệu Regent ở vị trí top đầu khách sạn cao cấp trên thế giới?

5425 untitled 3
Ông Juan Miguel Losada – Tổng Giám đốc của Regent Phu Quoc Resort & Residences

Regent được kì vọng trở thành thương hiệu khách sạn uy tín cao cấp hàng đầu thế giới, với địa điểm tại các thành phố lớn và những khu du lịch đứng đầu xu hướng trên toàn cầu. Regent Phu Quoc Resort & Residences đã tạo ra một nơi an trú giúp du khách thoát khỏi những áp lực của cuộc sống hàng ngày, nơi họ được trao tặng những gì tốt nhất.

Chất lượng dịch vụ đặc biệt của Regent được chứng nhận qua trải nghiệm của khách hàng. Đó là sự hòa hợp một cách tinh tế các yếu tố môi trường với lối sống riêng của từng cá nhân khi lưu trú tại những địa điểm của chúng tôi.

Regent luôn đề cao sự thấu hiểu về sở thích và thói quen cá nhân của khách hàng mà mình phục vụ. Điều này cho phép chúng tôi hiểu được cảm hứng của họ trong cuộc sống, từ đó lựa chọn sự chăm sóc tinh tế và đặc biệt giúp khách hàng luôn luôn được làm mới những cảm hứng tích cực sau những mỏi mệt thường nhật.

Từ những ngày đầu ra đời, ông Robert H Burns đã đưa ra triết lý của thương hiệu Regent: "Điều tiên quyết làm nên danh tiếng của chúng tôi là sự sang trọng và điểm chung duy nhất của các khách sạn Regent trên toàn cầu là tính độc bản". Cụ thể với dự án tại Việt Nam, triết lý làm nên đẳng cấp đó được thể hiện như thế nào?

Bên cạnh việc phát triển cùng thời đại, sự sang trọng không cần phô trương và sự tinh tế trong dịch vụ, Regent Hotels đã đặt một chuẩn mực cho các khách sạn hạng sang trên toàn cầu từ 40 năm trước khi được thành lập, và với sự phát triển không ngừng nghỉ, Regent sẽ trở thành thương hiệu khách sạn gây ấn tượng nhất thế giới trong tương lai.

Với việc khai trương Regent Phu Quoc Resort & Residences, thương hiệu Regent một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình, và tạo ra một di sản của sự đổi mới chính tại dự án này, nơi khách hàng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên và trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa đạt tới sự riêng tư hoàn hảo.

Tại Việt Nam năm 2020 và hơn thế nữa, tiêu chuẩn và sự trải nghiệm của khách hàng không thể được thỏa mãn hơn thế. Sự tiếp xúc của họ với chất lượng dịch vụ, sự đổi mới liên tục và những thiết kế ấn tượng đã tạo ra những trải nghiệm chưa từng có. Bằng cách nâng cao tiêu chuẩn cho Regent Phu Quoc Resort & Residences thông qua các trải nghiệm truyền cảm hứng, có chủ đích và tinh tế; chúng tôi tự tin có thể làm say mê bất cứ chủ nhân nào.

Các chuyên gia hàng đầu về thương hiệu, vận hành, thiết kế, phát triển và chăm sóc khách hàng đã cùng nghiên cứu để phát triển và mở khóa tiềm năng vượt trội của thương hiệu Regent. Chúng tôi dự kiến sẽ phát triển Regent từ 7 khách sạn hiện nay sẽ mở rộng thành tập hợp các khách sạn hạng sang bậc nhất tọa lạc tại các vị trị cửa ngõ quan trọng ở các thành phố trên thế giới và các địa điểm nghỉ dưỡng trong thời gian dài

Là một thương hiệu rất cao cấp, nhưng đây cũng là lần đầu tiên Regent xuất hiện tại Việt Nam. Ông có thể cho biết sự đón nhận của khách hàng, các nhà đầu tư với dự án này từ khi chính thức công bố tới nay ra sao?

Regent là một thương hiệu đã và đang gây tiếng vang trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới.Với danh tiếng uy tín như vậy dự án hấp dẫn những chủ đầu tư sành sỏi, những người có cùng định hướng, suy nghĩ và mong muốn.

Một thương hiệu có lịch sử lâu đời như Regent và một tập đoàn lớn như IHG chắc chắn đều có những “dấu hiệu nhận biết riêng” làm nên sự khác biệt. Vậy khi Regent về với IHG, sự hoà hợp giữa thương hiệu và tập đoàn lớn được thể hiện như thế nào để vẫn giữ được sự khác biệt của Regent mà người ta vẫn thấy được dấu ấn của IHG?

IHG có sự hiểu biết sâu sắc về việc làm thế nào để bảo vệ sự độc đáo và cá tính riêng của thương hiệu Regent, đồng thời đảm bảo rằng thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển và tiến tới quy mô toàn cầu. Kể từ khi IHG trở thành cổ đông lớn nhất vào tháng 7 năm 2018, chúng tôi đã kết hợp những giá trị tinh túy của thương hiệu Regent với quy mô của IHG để định nghĩa lại giá trị thực sự của một thương hiệu khách sạn cao cấp.

5537 untitled 4
Biệt thự Lake Villa tại Regent Phu Quoc Resort & Residences

Họ tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống không phải ở sự phô trương mà thông qua kinh nghiệm, giá trị di sản và cộng đồng xung quanh. Họ mong muốn và hào hứng được trở thành một phần trong chương sách đang được viết tiếp của Regent, và chúng ta cũng vậy.

Regent là dự án hợp tác chiến lược thứ 3 giữa IHG và BIM Group, sắp tới đây, sẽ là cái bắt tay thứ 5 với dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences. Theo ông, điều gì tạo nên sự thành công trong hợp tác giữa 2 đối tác này?

BIM và IHG đã trở thành đối tác chiến lược bằng việc cho ra mắt khách sạn Crowne Plaze Vientiane năm 2017 và tiếp tục với dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences năm 2018. Và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu dự án nổi bật đánh dấu cột mốc hợp tác lần 3 này – Regent Phu Quoc Resort & Residences.

Regent Phu Quoc Resort & Residences là dự án thứ 3 tiếp nối mối quan hệ hợp tác chiến lược của BIM Group và IHG. Dự án nằm trong quần thể Phu Quoc Marina tại Bãi Trường. Dự án có tầm nhìn hướng biển hoàn hảo với tổng diện tích 15ha bao gồm 76 căn biệt thự biển sang trọng và 42 căn sky villas, 120 phòng khách sạn hạng sang cùng nhiều tiện ích cao cấp như: quầy bar trên tầng thượng, nhà hàng chuẩn Michelin Star, CLB bãi biển, Spa… Sau giai đoạn triển khai, dự kiến cuối năm 2020 sẽ bắt đầu bàn giao để đi vào vận hành.

IHG tự hào trở thành đối tác của BIM Group, một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. IHG và BIM Group có cái nhìn chung về định hướng phát triển toàn cầu, tập trung vào chất lượng và bám vào những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Với hơn 20 năm phát triển mạnh mẽ và nền tảng tài chính vững chắc, BIM là đối tác lý tưởng cho IHG tại Việt Nam.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Chiều ngày 07/11, tại trụ sở Tập đoàn, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức chương trình Vinh quang thợ mỏ “30 năm Sáng tạo – Năng suất – Thu nhập cao"
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư sản xuất pin lưu trữ và thúc đẩy năng lượng xanh và công nghiệp hóa bền vững tại Việt Nam.
Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bosch Rexroth đã giới thiệu giải pháp tự động hóa tối tân tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) 2024, diễn ra từ ngày 6-8/11, tại tỉnh Bắc Ninh.
Bán thuốc kê đơn online: Minh bạch về giá, tăng khả năng tồn tại của doanh nghiệp

Bán thuốc kê đơn online: Minh bạch về giá, tăng khả năng tồn tại của doanh nghiệp

Bán thuốc kê đơn online dù chưa được “luật hóa” nhưng đã bộc lộ nhiều lợi ích cho cả người bệnh và doanh nghiệp khi giá bán minh bạch hơn.
Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn tạm dừng hoạt động sản xuất thương mại để kiểm soát chi phí sản xuất kinh doanh và tái khởi động khi điều kiện thị trường thuận lợi hơn.

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Theo kết quả khảo sát năm 2023, có khoảng 70% doanh nghiệp Việt không biết, hoặc không quan tâm đến các giải pháp an toàn thông tin trên môi trường số.
Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên

Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên 'chuyển đổi kép'

Kỷ nguyên “chuyển đổi kép” là giai đoạn đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp nữ.
Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

Airport Dimensions và SASCO vừa hoàn thành hợp tác chiến lược nâng cấp phòng chờ sân bay hiện đại, giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng đi máy bay.
OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới tại Cần Thơ và Hưng Yên.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Ngày 5/11/2024, Vinalink Group đã ký kết và công bố hợp tác chiến lược với SYS Việt Nam, trao tặng 15 bếp ăn trường học (giai đoạn 2025 – 2030).
PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Tháng 10/2024, Việt Nam có gần 14,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với tổng vốn đăng ký 153,5 nghìn tỷ đồng, tăng 26,5% về số doanh nghiệp và 65,4% về vốn.
Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Cuộc thi Nhập vai - Role Play Contest 2024 đã chính thức trở lại vào trung tuần tháng 8 vừa qua sau 4 mùa gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước.
Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Tại Diễn đàn kết nối sản xuất và tiêu thụ chè chất lượng cao tổ chức tại Phú Thọ, lãnh đạo Supe Lâm Thao đã chia sẻ xu thế phát triển xanh của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong những tháng vừa qua, kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn trong năm 2025.
Coteccons được vinh danh

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tròn 20 năm có mặt trên thị trường, Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (mã CTD) được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex và Liên minh Năng lượng toàn cầu vì con người và hành tinh-GEAPP, tổ chức thành công Hội thảo về chuyển dịch năng lượng.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản tại Hà Nội.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động