Ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Lễ ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế vừa chính thức được phát động nhân Tháng bảo hiểm xã hội toàn dân.
Giữ vững tốc độ tăng trưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế Bảo hiểm Xã hội Việt Nam: Tất cả các dịch vụ ngành cung cấp đều miễn phí Tăng chế tài xử lý chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội vì quyền lợi của người lao động

Ngày 25/5, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế nhân Tháng bảo hiểm xã hội toàn dân. Lễ ra quân được kết nối trực tuyến đến 78 điểm cầu của tất cả các Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm trên toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam.

Ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Các đại biểu thực hiện nghi thức ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế nhân Tháng bảo hiểm xã hội toàn dân

Hướng tới mục tiêu bảo hiểm xã hội toàn dân

Phát biểu tại Lễ ra quân, ông Trần Quốc Túy - Phó trưởng Ban quản lý Thu - Sổ, Thẻ, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho biết, để thực hiện thành công Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Khóa XII về cải cách chính sách Bảo hiểm xã hội (Nghị quyết số 28-NQ/TW), Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 1676/QĐ-TTg ban hành Đề án đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền bảo hiểm xã hội, qua đó, thu hút sự chú ý của mọi tầng lớp nhân dân đối với chính sách bảo hiểm xã hội, tuyên truyền, khuyến khích, vận động nhân dân tham gia bảo hiểm xã hội hướng tới mục tiêu bảo hiểm xã hội toàn dân. Trên tinh thần đó, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã quyết liệt cùng các cấp, các ngành triển khai tuyên truyền, vận động, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình, trong đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của các tổ chức dịch vụ thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, đặc biệt nòng cốt là Bưu điện Việt Nam với sự vào cuộc mạnh mẽ, đầy trách nhiệm.

Theo ông Trần Quốc Tuý, tính đến hết năm 2023, tỷ lệ người tham gia bảo hiểm xã hội của cả nước đạt khoảng 39,25% so với lực lượng lao động trong độ tuổi với 18,259 triệu người (đạt mục tiêu đề ra tại Nghị quyết 01/NQ-CP của Chính phủ), trong đó khoảng 3,92% lực lượng lao động trong độ tuổi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện với gần 1,83 triệu người (vượt 1,42% so với mục tiêu giai đoạn đến năm 2025 tại Nghị quyết 28-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương). Tỷ lệ người tham gia bảo hiểm tự nguyện đạt 31,58% lực lượng lao động trong độ tuổi với 14,693 triệu người (đạt mục tiêu đề ra tại Nghị quyết 01/NQ-CP của Chính phủ).

Ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Ông Trần Quốc Túy - Phó trưởng Ban quản lý Thu - Sổ, Thẻ, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phát biểu tại Lễ ra quân

“Đặc biệt, tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế phát triển bền vững hằng năm và tiệm cận mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân, năm 2023 đạt 93,35% (vượt 0,15% so với Nghị quyết 01/NQ-CP của Chính phủ) với trên 93,307 triệu người tham gia” - ông Trần Quốc Tuý thông tin; đồng thời cho biết, trong 4 tháng đầu năm 2024, toàn ngành bảo hiểm xã hội tiếp tục thực hiện đồng bộ, tăng cường các giải pháp, đảm bảo số người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tiếp tục tăng trưởng. Trong đó, số người tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc tăng 1,56% so với cùng cùng kỳ năm 2023; số người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện tăng 3,71% so với cùng kỳ năm 2023; số người tham gia bảo hiểm tự nguyện tăng 1,74% so với cùng kỳ năm 2023; số người tham gia bảo hiểm y tế tăng 0,02% so với cùng kỳ năm 2023.

“Chính sách bảo hiểm xã hội đã và đang từng bước được hoàn thiện, hướng tới mở rộng phạm vi bao phủ, tạo cơ hội cho mọi người dân được tiếp cận, tham gia và thụ hưởng chính sách góp phần ổn định cuộc sống. Vì thế, tuyên truyền, vận động để ngày càng có nhiều người dân tham gia bảo hiểm xã hội có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc đảm an sinh xã hội, tiến tới bao phủ bảo hiểm xã hội toàn dân theo tinh thần Nghị quyết 28-NQ/TW đã đề ra” - ông Trần Quốc Tuý khẳng định.

Ông Chu Quang Hào - Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam - nhấn mạnh, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự nỗ lực của ngành Lao động thương binh và xã hội, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và Bưu điện Việt Nam, những chính sách nhân văn, những trụ cột an sinh và mong muốn làm cho cuộc sống của người dân trở nên dần tốt đẹp hơn, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của lớp công dân là lao động tự do, tiểu thương và nhiều ngành nghề khác có cơ hội tự chủ, độc lập, giảm gánh nặng cuộc sống khi hết tuổi lao động khi tham gia vào lưới an sinh của Chính phủ đã đạt được những kết quả tốt đẹp. Hàng triệu người dân đã tham gia bảo hiệm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế tự đóng qua hệ thống bưu điện trên cả nước và cũng có hàng triệu người hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, trợ cấp xã hội, lương hưu với số tiền hàng trăm tỷ đồng được chi trả an toàn, thuận tiện qua Bưu điện Việt Nam.

Ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Ông Chu Quang Hào - Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát biểu tại Lễ ra quân

“Có thể nói, những kết quả trên thể hiện tính chính xác, đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo của Chính phủ, các bộ, ban, ngành liên quan và sự nỗ lực không ngừng của cả hệ thống mạng lưới phục vụ trên toàn quốc đến tận thôn bản của Bưu điện Việt Nam, sự tận tuỵ, cần mẫn và hy sinh của người bưu điện trên toàn quốc” - ông Chu Quang Hào khẳng định.

Linh hoạt các hình thức tuyên truyền

Với chủ để “Mở rộng độ bao phủ người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế nhân Tháng bảo hiểm xã hội toàn dân”, lễ ra quân của Bưu điện Việt Nam tập trung mở rộng lực lượng tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình, từ đó tăng độ bao phủ người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đến tận thôn, xóm, xã, phường… Nhân viên bưu điện sẽ kết hợp chặt chẽ với đội ngũ cộng tác viên là các trưởng thôn/trưởng bản, ấp, khu phố, tổ trưởng dân phố/thôn/xóm/ấp, bí thư, phó bí thư bản, ấp, khu phố... và đội ngũ đại lý/cộng tác viên thu nhằm tạo sự gắn kết, khai thác tối đa lợi thế của các bên để phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Bên cạnh đó, phát huy khí thế của ngày ra quân, các bưu điện tỉnh/thành phố/trung tâm cùng cơ quan bảo hiểm xã hội, chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động, phối hợp với đội ngũ đại lý/cộng tác viên triển khai các giải pháp phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện để quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Đồng thời, các đơn vị trên toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam cũng áp dụng linh hoạt các hình thức tuyên truyền về chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình như treo băng rôn, khẩu hiệu, áp phích, phướn, tranh cổ động với nội dung là các thông điệp truyền thông bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Các ấn phẩm tuyên truyền này được treo tại trụ sở của bảo hiểm xã hội, bưu điện các cấp, đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của bưu điện, trên các phương tiện ô tô, xe máy của mỗi đội truyền thông lưu động.

Ngoài ra, trong thời gian này, hoạt động truyền thông cũng được đẩy mạnh tích cực, sâu rộng trên các kênh truyền thông điện tử như Cổng Thông tin điện tử, các kênh mạng xã hội Fanpage Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo,... và qua hệ thống loa truyền thanh cơ sở,... Qua đó, giúp người dân có thêm thông tin hiểu rõ hơn về sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Quốc hội và Chính phủ đối với công tác an sinh xã hội cho toàn thể nhân dân, ý nghĩa của chính sách an sinh quan trọng này và giá trị mà người dân có được khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình, đặc biệt là với nhóm người lao động nông dân và lao động khu vực phi chính thức.

Ra quân tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Nhân viên Bưu điện tuyên truyền, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đối với nhóm người lao động tại các chợ truyền thống

Nhân Tháng bảo hiểm xã hội toàn dân, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên Bưu điện Việt Nam hãy chung tay đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát triển vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế, với mục tiêu mỗi cán bộ phát triển ít nhất 2 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện mới và 5 người tham gia bảo hiểm y tế, mỗi đơn vị phát triển từ 100 đến hơn 500 người tham gia mới bảo hiểm xã hội tự nguyện trong tuần lễ vàng ra quân từ ngày 25/5 đến hết ngày 31/5/2024.

“Mang trên mình sứ mệnh phục vụ cộng đồng, mỗi người bưu điện phải xác định rằng đây không đơn giản là cung cấp dịch vụ mà là nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước, của nhân dân giao phó, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, UBND các tỉnh, thành phố đã tin tưởng hỗ trợ để Bưu điện Việt Nam thực hiện nhiệm vụ này. Không chỉ trong tháng 5 mà trong suốt năm 2024 và những năm tiếp theo, Bưu điện Việt Nam sẽ luôn cam kết đồng hành cùng các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương tìm mọi giải pháp hiệu quả nhất, tiếp cận nhanh nhất để người dân có thể nhanh chóng tham gia, thụ hưởng tiện ích và lợi ích của chính sách an sinh này” - ông Chu Quang Hào khẳng định.

Theo thống kê, với vai trò là đại lý thu lớn nhất của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, trong năm 2023, Bưu điện Việt Nam phát triển, duy trì được hơn 1 triệu người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, gần 16 triệu người tham gia bảo hiểm y tế tự đóng. Trong 4 tháng đầu năm 2024, Bưu điện Việt Nam đã tiếp tục phát triển mới đạt 54.507 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và hơn 427.191 người tham gia bảo hiểm y tế, đạt 36% so chỉ tiêu cam kết với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm xã hội

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Số ca tử vong do bệnh dại tăng 30%

Số ca tử vong do bệnh dại tăng 30%

Từ đầu năm 2024 đến nay, cả nước ghi nhận 44 người tử vong do bệnh dại, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tuyên Quang: 6 tháng, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt khoảng 60 triệu USD

Tuyên Quang: 6 tháng, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt khoảng 60 triệu USD

Theo Chi cục Hải quan Tuyên Quang, trong 6 tháng năm 2024, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt khoảng 60 triệu USD; thu ngân sách xuất nhập khẩu đạt 9 tỷ đồng.
Xuất hiện thủ đoạn lừa đảo tinh vi liên quan đến quét mã QR khi thanh toán

Xuất hiện thủ đoạn lừa đảo tinh vi liên quan đến quét mã QR khi thanh toán

Gần đây, nhiều khách hàng “khóc dòng” vì tiền trong tài khoản ngân hàng bỗng nhiên “bốc hơi” chỉ sau một lần bị tội phạm dẫn dụ quét mã QR giả mạo.
Sự huyễn hoặc của Thượng tọa Thích Chân Quang được một nhà xuất bản công nhận?

Sự huyễn hoặc của Thượng tọa Thích Chân Quang được một nhà xuất bản công nhận?

Những bài thuyết giảng huyễn hoặc của Thượng tọa Thích Chân Quang được Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh quyết định xuất bản thành đĩa CD?
Thủ tướng: Chủ tich UBND tỉnh/thành phố chịu trách nhiệm nếu để dịch bệnh gia súc, gia cầm lây lan diện rộng

Thủ tướng: Chủ tich UBND tỉnh/thành phố chịu trách nhiệm nếu để dịch bệnh gia súc, gia cầm lây lan diện rộng

Chủ tịch UBND tỉnh/thành phố sẽ chịu trách nhiệm trước Thủ tướng nếu để xảy ra dịch bệnh gia súc, gia cầm phát sinh trên diện rộng, gây thiệt hại lớn.

Tin cùng chuyên mục

Quy định về việc mở cửa sổ ra ngõ đi chung

Quy định về việc mở cửa sổ ra ngõ đi chung

Nhiều người dân có nhà trong ngõ, nay muốn mở cửa sổ ra ngõ đi chung của các hộ ở phía sau nhà, vậy có được mở cửa sổ ra ngõ không, căn cứ quy định nào?
TP. Hồ Chí Minh: Xác minh nguyên nhân vụ cháy nhà ở đường Hải Thượng Lãn Ông

TP. Hồ Chí Minh: Xác minh nguyên nhân vụ cháy nhà ở đường Hải Thượng Lãn Ông

Lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh nguyên nhân vụ cháy nhà xảy ra tại đường Hải Thượng Lãn Ông (phường 13, quận 5, TP. Hồ Chí Minh).
Cập nhật chi tiết lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024

Cập nhật chi tiết lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024

Ngày 26/6 là ngày thì sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. Tổ chức coi thi tốt nghiệp trung học phổ thông vào 2 ngày 27 và 28/6.
Hết cán bộ làm việc, Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa “cầu cứu” Bộ Y tế

Hết cán bộ làm việc, Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa “cầu cứu” Bộ Y tế

Sau khi hàng loạt lãnh đạo, bác sĩ, điều dưỡng bị bắt để phục vụ điều tra, Viện Pháp y tâm thần trung ương Biên Hòa "kêu cứu" Bộ Y tế vì không còn người làm.
An Giang: 3 người trong 1 gia đình tử vong do điện giật

An Giang: 3 người trong 1 gia đình tử vong do điện giật

3 người trong 1 gia đình tại xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang bị tử vong, nguyên nhân được xác định là do bị điện giật.
Khoảng 7 triệu người mắc tiểu đường nhưng số bệnh nhân được phát hiện và điều trị còn thấp

Khoảng 7 triệu người mắc tiểu đường nhưng số bệnh nhân được phát hiện và điều trị còn thấp

Việt Nam có khoảng 7 triệu người mắc bệnh tiểu đường nhưng số người được phát hiện, điều trị còn thấp; trong khi đó, biến chứng của bệnh ngày càng nguy hiểm.
Những lưu ý cho người bệnh tiểu đường khi ăn cam

Những lưu ý cho người bệnh tiểu đường khi ăn cam

Cam chứa nhiều Vitamin C và khoáng chất. Tuy nhiên, trong quả cam lại chứa lượng đường khá cao, vì vậy người bệnh tiểu đường cần lưu ý khi dùng.
Nhiệt điện Uông Bí: Tăng cường công tác bảo vệ môi trường, đảm bảo nguồn cung điện trong mùa khô 2024

Nhiệt điện Uông Bí: Tăng cường công tác bảo vệ môi trường, đảm bảo nguồn cung điện trong mùa khô 2024

Bên cạnh công tác bảo vệ môi trường, công tác sản xuất được Nhiệt điện Uông Bí duy trì ổn định, sản lượng điện mùa khô được Bộ Công Thương giao đã gần về đích.
Dự báo thời tiết hôm nay 17/6/2024: Trung Bộ, đồng bằng Bắc Bộ và Hòa Bình có nơi nóng rất gay gắt

Dự báo thời tiết hôm nay 17/6/2024: Trung Bộ, đồng bằng Bắc Bộ và Hòa Bình có nơi nóng rất gay gắt

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 17/6/2024: Trung Bộ, đồng bằng Bắc Bộ và Hòa Bình có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, có nơi trên 40 độ C.
Dự báo thời tiết biển hôm nay 17/6/2024: Có mưa rào và dông rải rác, khả năng lốc xoáy và gió mạnh

Dự báo thời tiết biển hôm nay 17/6/2024: Có mưa rào và dông rải rác, khả năng lốc xoáy và gió mạnh

Thời tiết biển hôm nay 17/6/2024, vùng Giữa Biển Đông, Nam Biển Đông có mưa rào và dông rải rác, có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-7.
Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 17/6/2024: Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa dông

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 17/6/2024: Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa dông

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 17/6/2024, Hà Nội ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa dông.
Xác định 4 người tử vong trong vụ cháy ở quận Hoàng Mai, Hà Nội

Xác định 4 người tử vong trong vụ cháy ở quận Hoàng Mai, Hà Nội

Mặc dù hỏa hoạn được khống chế nhưng đã để lại hậu quả quá lớn khi có 4 người tử vong. Công an vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Cháy ở Hà Nội: Trẻ em mắc kẹt, xe cứu thương đưa nạn nhân ra ngoài

Cháy ở Hà Nội: Trẻ em mắc kẹt, xe cứu thương đưa nạn nhân ra ngoài

Lực lượng chức năng đã dập được ngọn lửa và đang đưa người bị nạn ra ngoài. Cơ quan chức năng xác định có 4 người mắc kẹt nhưng chưa xác định được thương vong.
Hà Nội: Cận cảnh

Hà Nội: Cận cảnh 'biển lửa' ở nhà 6 tầng, cảnh sát vẫn leo lên cứu người

Ngọn lửa đang hừng hực cháy tại tòa nhà 6 tầng ở quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội; cảnh sát bắc thang leo lên tầng 5 căn nhà để cứu người.
Hà Nội: Giông lốc giật đổ hàng loạt cây xanh, nhiều ô tô bị đè bẹp

Hà Nội: Giông lốc giật đổ hàng loạt cây xanh, nhiều ô tô bị đè bẹp

Hà Nội vừa hứng cơn mưa giông lớn, nhiều nơi xuất hiện gió giật mạnh khiến cây gãy đổ đè vào hàng loạt ô tô.
Hà Nội: Đang cháy nhà cao tầng ở quận Hoàng Mai giữa trời mưa lớn

Hà Nội: Đang cháy nhà cao tầng ở quận Hoàng Mai giữa trời mưa lớn

Khói đen tại căn nhà cao tầng trên đường Định Công Hạ giữa trời mưa khiến nhiều người hoảng loạn chạy thoát thân.
Quảng Bình: Phát hiện sinh vật lạ tại Phong Nha- Kẻ Bàng

Quảng Bình: Phát hiện sinh vật lạ tại Phong Nha- Kẻ Bàng

Tại phân khu bảo vệ nghiêm ngặt của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình), một loại sinh vật lạ vừa được nhóm thám hiểm phát hiện.
4 bước thực hiện liên thông điện tử đăng ký khai sinh, thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế

4 bước thực hiện liên thông điện tử đăng ký khai sinh, thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế

Từ ngày 1/7/2024, 2 nhóm thủ tục hành chính liên thông điện tử gồm: Đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi.
Cháy lớn giữa trưa ở Hải Phòng, khói đen bao trùm căn biệt thự

Cháy lớn giữa trưa ở Hải Phòng, khói đen bao trùm căn biệt thự

Vụ cháy kèm khói đen cao hàng chục mét bung tỏa bao trùm căn biệt thự ở quận Kiến An, TP Hải Phòng.
Dự báo thời tiết ngày mai 17/6/2024: Đồng bằng Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng gay gắt trong vài ngày tới

Dự báo thời tiết ngày mai 17/6/2024: Đồng bằng Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng gay gắt trong vài ngày tới

Dự báo thời tiết ngày mai 17/6/2024: Khu vực Đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, Trung Bộ có nắng nóng gay gắt, khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động