Ra mắt sản phẩm sâm organic KJH tại Việt Nam

Ngày 15/7, Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT đã tổ chức Lễ ra mắt các sản phẩm hồng sâm organic đến từ thương hiệu KJH (Hàn Quốc) sản xuất.
Việt Nam là thị trường nhập nhân sâm Hàn Quốc lớn nhất khu vực Đưa các sản phẩm sâm Ngọc Linh đến với người tiêu dùng khu vực phía Nam

Đây là bước đi chiến lược nhằm cung cấp các sản phẩm từ hồng sâm organic chính hãng vào thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu sử dụng an toàn cho sức khỏe, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam trong thời buổi hiện đại và hội nhập.

Ra mắt sản phẩm sâm organic KJH tại Việt Nam
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT và Công ty Ginseng & Organic IIhan

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT với chiến lược phát triển dài hạn, đã và đang không ngừng nỗ lực đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu Thế giới về Việt Nam.

Và hồng sâm organic KJH được Hoan TT lựa chọn hợp tác và phân phối tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm cao cấp, chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn. Hoan TT định hướng phát triển các dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thành phần hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản, không phụ gia, không màu thực phẩm nhằm chinh phục thị hiếu của người Việt.

KJH Organic Red Ginseng có xuất xứ từ Hàn Quốc, do Công ty Go Corp. - đối tác đáng tin cậy của Tập đoàn Hyundai và Daesang sản xuất. Là loại hồng sâm đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chứng nhận 100% hữu cơ, và là sự lựa chọn số 1 của người dân Hàn Quốc về sản phẩm hồng sâm.

Được sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khi nuôi trồng tới khi thu hoạch và chế biến tại nhà máy sản xuất, được chứng nhận đạt chuẩn Organic tại nhiều quốc gia trên Thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và EU. KJH Organic Red Ginseng cung cấp hàm lượng Saponin cao hơn 30% so với hồng sâm thông thường.

Với đa dạng sản phẩm, KJH Organic Red Ginseng đáp ứng được nhu cầu sử dụng hồng sâm organic của mọi lứa tuổi khác nhau trong gia đình và được chia thành 2 nhóm chủ đạo là sản phẩm dành cho người lớn và sản phẩm dành cho trẻ em.

Các sản phẩm được giới thiệu chính thức tại Việt Nam được Hoan TT lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí đáp ứng sở thích, thể trạng, nhu cầu của người tiêu dùng cho đến quy trình sản xuất, nguyên liệu, thiết kế mẫu mã, bao bì tiện ích khi sử dụng. Nguyên liệu được lựa chọn là những củ hồng sâm từ 4 - 6 năm tuổi từ trang trại sâm organic nổi tiếng tỉnh Geumsan Hàn Quốc, nơi sản sinh ra giống nhân sâm có giá trị và hàm lượng saponin cao nhất.

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT chia sẻ: "Một trong những vấn đề nóng bỏng và đáng lo ngại trong thời gian gần đây là liên tiếp các vi phạm về chất lượng hàng hoá và vệ sinh an toàn thực phẩm bị phát hiện, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, đời sống của người tiêu dùng. Hàng tiêu dùng, thực phẩm kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ đang bán tràn lan trên thị trường. Do đó, mục tiêu của Hoan TT là nâng tầm chất lượng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, đảm bảo sản phẩm phát triển vươn đến đỉnh cao về tiêu chí thân thiện, an toàn sức khỏe cộng đồng; đồng thời kiến tạo nên những giá trị và cơ hội cho các nhà đầu tư mong muốn hợp tác kinh doanh bền vững cùng Hoan TT, nâng cao hình ảnh một Việt Nam hiện đại và phát triển".

Ký kết đại sứ thương hiệu với Nhà thiết kế Đức Hùng
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT và Nhà thiết kế Đức Hùng

Sự tương đồng trong phong cách, sự mệnh và tầm nhìn, KJH Organic Red Ginseng đã lựa chọn Nhà thiết kế Đức Hùng trở thành đại sứ thương hiệu. Lần hợp tác này được kỳ vọng sẽ khẳng định được vị thế hàng đầu của thương hiệu KJH Organic Red Ginseng, đồng thời giúp các gia đình có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chăm sóc sức khỏe.

Tại buổi lễ, Nhà thiết kế Đức Hùng cho biết: “KJH Organic Red Ginseng là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc về hồng sâm organic, là sự lựa chọn tin cậy đối với hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới. Vì vậy, việc trở thành Đại sứ thương hiệu KJH Organic Red Ginseng tại Việt Nam đối với tôi là một niềm kiêu hãnh và tự hào. Trong thời gian tới đây, với vai trò là đại sứ thương hiệu KJH Organic Red Ginseng tại Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng nhãn hàng, mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình”.

trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra tọa đàm khám phá sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc organic KJH
Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra tọa đàm khám phá sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc organic KJH

Cùng trong buổi chiều ngày 15/7, với chiến lược mở rộng thị trường, Hoan TT đã ký kết hợp tác với các đối tác uy tín như: Doanh nhân Lee Như, Doanh nhân Hương Chất - Chủ tích Hương Chất Group.

Bằng thoả thuận hợp tác chiến lược với hai đối tác Lee Như và Hương Chất, Hoan TT sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động về kinh doanh, phân phối các sản phẩm KJH Organic Red Ginseng. Thông qua việc tận dụng và phát huy thế mạnh của các bên tạo sự cộng hưởng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tối đa và tăng trưởng bứt phá trong thời gian tới. Với sự hợp tác giữa các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cùng sự hài lòng cho khách hàng.

“Đã có tự thân trải nghiệm thấy hiệu quả và tin dùng, tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ của sản phẩm Hàn Quốc và đặc biệt là sự uy tín khi được hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT. Quan điểm kinh doanh của mình không hẳn chỉ để kiếm tiền mà còn là cơ hội để mình có thể mang đến những giá trị lớn hơn cho mọi người, mong muốn người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận đến những sản phẩm tốt và chất lượng như hồng sâm Hàn Quốc Organic KJH”, - Chủ tịch Hương Chất Group chia sẻ tại sự kiện.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Hàn Quốc

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Smartphone giá tầm trung “đổ bộ” thị trường cuối năm

Smartphone giá tầm trung “đổ bộ” thị trường cuối năm

Nhiều smartphone ở phân khúc tầm trung đã được các hãng công nghệ trình làng thời điểm này để đón đầu nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người tiêu dùng.
Bluewind - Thương hiệu giày thể thao được yêu thích

Bluewind - Thương hiệu giày thể thao được yêu thích

Là một thương hiệu giày thể thao uy tín, Bluewind luôn nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ khách hàng, đặc biệt là giới trẻ Hà Nội.
Tập đoàn Sharp ra mắt thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit

Tập đoàn Sharp ra mắt thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit

Công ty TNHH điện tử Sharp Việt Nam vừa giới thiệu dòng sản phẩm máy lọc khí thế hệ mới Sharp Purefit FX-S120-H/W thuộc phân khúc cao cấp.
Growatt giới thiệu SPH 10000TL-HU -Biến tần hybrid tiên tiến cho thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu SPH 10000TL-HU -Biến tần hybrid tiên tiến cho thị trường Việt Nam

Biến tần hybrid SPH 10000TL-HU có tính năng tối ưu hóa sản lượng phát điện, nâng cao độ an toàn, thích hợp với nhiều hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà.
Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Tổng Lãnh sự quán New Zealand vừa tổ chức sự kiện giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới

Công ty Toshiba Việt Nam ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới: máy giặt T25 & T21 và tủ lạnh thông minh có công nghệ PureAIR SBS GR-RS755 và 4D GR-RF665.
Trứng cá tầm Nga: Đỉnh cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng

Trứng cá tầm Nga: Đỉnh cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng

Trong thế giới ẩm thực đa dạng ngày nay, không thể không nhắc đến một siêu thực phẩm - món trứng cá tầm có xuất xứ từ nước Nga, hay còn được gọi là "caviar".
Thấy gì qua Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam?

Thấy gì qua Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam?

Người tiêu dùng được tiếp cận với nguồn hàng đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu đến từ Italia và Ba Lan tại Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam.
Alica Sure Canxi - Chứng chỉ chất lượng khẳng định thương hiệu

Alica Sure Canxi - Chứng chỉ chất lượng khẳng định thương hiệu

Bằng việc công bố các chứng chỉ nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, thương hiệu Alica Sure Canxi một lần nữa “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng trong nước.
Người Việt nhận hàng nghìn chiếc iPhone 15 lúc 0h00 ngày 29/9

Người Việt nhận hàng nghìn chiếc iPhone 15 lúc 0h00 ngày 29/9

Vào 0h00 ngày 29/9, các hệ thống cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam đã chính thức giao đến khách hàng những chiếc iPhone 15 đầu tiên.
Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe ra mắt King 55 và Queen 55

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe ra mắt King 55 và Queen 55

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe vừa ra mắt hai dòng nước hoa King 55 dành cho quý ông và Queen 55 dành cho phái đẹp, tạo nên một bước đột phá mới.
Dân buôn rục rịch xách lậu iPhone 15, Hải quan hỏa tốc yêu cầu ngăn chặn

Dân buôn rục rịch xách lậu iPhone 15, Hải quan hỏa tốc yêu cầu ngăn chặn

Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan nhận thấy một số đối tượng đang tìm cách xách lậu iPhone 15 từ các thị trường mở bán sớm vào Việt Nam.
Đêm nay 12/9, Apple ra mắt iPhone 15, Apple Watch, AirPods

Đêm nay 12/9, Apple ra mắt iPhone 15, Apple Watch, AirPods

Theo trang MacRumos, trong sự kiện Wonderlust lúc 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9 giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs, Apple sẽ ra mắt iPhone 15, Apple Watch,AirPods
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu.
MC Khánh Vy đồng hành cùng Epson lan tỏa nguồn cảm hứng “Sắc màu hóa” cuộc sống

MC Khánh Vy đồng hành cùng Epson lan tỏa nguồn cảm hứng “Sắc màu hóa” cuộc sống

MC Khánh Vy sẽ đồng hành lan tỏa nguồn cảm hứng “Sắc màu hóa” cuộc sống cùng dòng sản phẩm đột phá của Epson là dòng máy in phun màu Epson EcoTank.
Xu hướng nội thất xanh, giảm thiểu tác động tiêu cực với môi trường

Xu hướng nội thất xanh, giảm thiểu tác động tiêu cực với môi trường

TOTO Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường các sản phẩm tích hợp công nghệ EWATER+ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường và an toàn cho con người.
Những mẫu xe mới có giá trên 1 tỷ đồng sắp hiện diện tại Việt Nam

Những mẫu xe mới có giá trên 1 tỷ đồng sắp hiện diện tại Việt Nam

Thị trường ô tô Việt nửa cuối năm 2023 chứng kiến sự sôi động khi có nhiều mẫu xe mới ra mắt và cả thương hiệu mới với mức giá từ 1,1 – 3,5 tỷ đồng.
Hành khách trẻ sử dụng tài khoản VNeID để làm thủ tục đi tàu bay

Hành khách trẻ sử dụng tài khoản VNeID để làm thủ tục đi tàu bay

Ngay trong sáng ngày đầu tiên (3/8) áp dụng sử dụng tài khoản VNeID để làm thủ tục đi tàu bay, tại sân bay Nội Bài đã có trên 100 lượt hành khách trẻ sử dụng.
Sharp ra mắt TV AQUOS XLED cao cấp tại Việt Nam

Sharp ra mắt TV AQUOS XLED cao cấp tại Việt Nam

Sharp chính thức ra mắt TV AQUOS XLED 4K tại Việt Nam - TV với tiêu chuẩn mới về độ sáng và khả năng hiển thị màu sắc vượt trội.
Tận hưởng mùa hè cùng 5+ tiện ích trên máy lọc nước nóng lạnh Mutosi

Tận hưởng mùa hè cùng 5+ tiện ích trên máy lọc nước nóng lạnh Mutosi

Tiện ích thông minh, đa dạng được tích hợp trên máy lọc nước nóng lạnh Mutosi mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng giữa thời tiết oi nóng.
Ứng dụng BAEMIN ra mắt bộ sưu tập phô mai trên BAEMIN Studio

Ứng dụng BAEMIN ra mắt bộ sưu tập phô mai trên BAEMIN Studio

Thương hiệu BAEMIN Studio trên ứng dụng BAEMIN đã chính thức ra mắt bộ sưu tập “Phô Mai” (Cheesy Collection) vào tháng 7/2023, với thiết kế dí dỏm.
Lễ ký kết độc quyền và phân phối Mì Thanh long Caty xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Lễ ký kết độc quyền và phân phối Mì Thanh long Caty xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Lễ ký kết hợp đồng độc quyền tiêu thụ sản phẩm Mì ăn liền Thanh long thương hiệu Caty và Vina Caty giữa Công ty TNHH Caty Food và Công ty Cổ phần KHỎE ĐẸP 365.
Lix sạch thơm: Một sản phẩm mới khác biệt cho người tiêu dùng

Lix sạch thơm: Một sản phẩm mới khác biệt cho người tiêu dùng

Sản phẩm Lix sạch thơm hoàn toàn mới đã thỏa mãn nhu cầu của hầu hết bà nội trợ Việt Nam khi không chỉ đánh bay vết bẩn mà còn lưu hương dài lâu.
Phát hiện “xuất xứ” của một thương hiệu thời trang đang được chị em săn đón

Phát hiện “xuất xứ” của một thương hiệu thời trang đang được chị em săn đón

Một thương hiệu thời trang bất ngờ xuất hiện trong những video ngắn trên nền tảng facebook khiến nhiều bạn nữ thích thú săn lùng.
“Bắt tay” cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su ra mắt Phở ăn liền “Phở Story” hương vị gia truyền

“Bắt tay” cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su ra mắt Phở ăn liền “Phở Story” hương vị gia truyền

Chin-su và thương hiệu Phở Thìn Bờ Hồ chính thức ký kết hợp tác, ra mắt sản phẩm phở ăn liền Phở Story với hương vị được sáng tạo từ nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động