Ra mắt sản phẩm sâm organic KJH tại Việt Nam

Ngày 15/7, Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT đã tổ chức Lễ ra mắt các sản phẩm hồng sâm organic đến từ thương hiệu KJH (Hàn Quốc) sản xuất.
Việt Nam là thị trường nhập nhân sâm Hàn Quốc lớn nhất khu vực Đưa các sản phẩm sâm Ngọc Linh đến với người tiêu dùng khu vực phía Nam

Đây là bước đi chiến lược nhằm cung cấp các sản phẩm từ hồng sâm organic chính hãng vào thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu sử dụng an toàn cho sức khỏe, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam trong thời buổi hiện đại và hội nhập.

Ra mắt sản phẩm sâm organic KJH tại Việt Nam
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT và Công ty Ginseng & Organic IIhan

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT với chiến lược phát triển dài hạn, đã và đang không ngừng nỗ lực đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu Thế giới về Việt Nam.

Và hồng sâm organic KJH được Hoan TT lựa chọn hợp tác và phân phối tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm cao cấp, chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn. Hoan TT định hướng phát triển các dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thành phần hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản, không phụ gia, không màu thực phẩm nhằm chinh phục thị hiếu của người Việt.

KJH Organic Red Ginseng có xuất xứ từ Hàn Quốc, do Công ty Go Corp. - đối tác đáng tin cậy của Tập đoàn Hyundai và Daesang sản xuất. Là loại hồng sâm đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chứng nhận 100% hữu cơ, và là sự lựa chọn số 1 của người dân Hàn Quốc về sản phẩm hồng sâm.

Được sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khi nuôi trồng tới khi thu hoạch và chế biến tại nhà máy sản xuất, được chứng nhận đạt chuẩn Organic tại nhiều quốc gia trên Thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và EU. KJH Organic Red Ginseng cung cấp hàm lượng Saponin cao hơn 30% so với hồng sâm thông thường.

Với đa dạng sản phẩm, KJH Organic Red Ginseng đáp ứng được nhu cầu sử dụng hồng sâm organic của mọi lứa tuổi khác nhau trong gia đình và được chia thành 2 nhóm chủ đạo là sản phẩm dành cho người lớn và sản phẩm dành cho trẻ em.

Các sản phẩm được giới thiệu chính thức tại Việt Nam được Hoan TT lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí đáp ứng sở thích, thể trạng, nhu cầu của người tiêu dùng cho đến quy trình sản xuất, nguyên liệu, thiết kế mẫu mã, bao bì tiện ích khi sử dụng. Nguyên liệu được lựa chọn là những củ hồng sâm từ 4 - 6 năm tuổi từ trang trại sâm organic nổi tiếng tỉnh Geumsan Hàn Quốc, nơi sản sinh ra giống nhân sâm có giá trị và hàm lượng saponin cao nhất.

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT chia sẻ: "Một trong những vấn đề nóng bỏng và đáng lo ngại trong thời gian gần đây là liên tiếp các vi phạm về chất lượng hàng hoá và vệ sinh an toàn thực phẩm bị phát hiện, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, đời sống của người tiêu dùng. Hàng tiêu dùng, thực phẩm kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ đang bán tràn lan trên thị trường. Do đó, mục tiêu của Hoan TT là nâng tầm chất lượng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, đảm bảo sản phẩm phát triển vươn đến đỉnh cao về tiêu chí thân thiện, an toàn sức khỏe cộng đồng; đồng thời kiến tạo nên những giá trị và cơ hội cho các nhà đầu tư mong muốn hợp tác kinh doanh bền vững cùng Hoan TT, nâng cao hình ảnh một Việt Nam hiện đại và phát triển".

Ký kết đại sứ thương hiệu với Nhà thiết kế Đức Hùng
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT và Nhà thiết kế Đức Hùng

Sự tương đồng trong phong cách, sự mệnh và tầm nhìn, KJH Organic Red Ginseng đã lựa chọn Nhà thiết kế Đức Hùng trở thành đại sứ thương hiệu. Lần hợp tác này được kỳ vọng sẽ khẳng định được vị thế hàng đầu của thương hiệu KJH Organic Red Ginseng, đồng thời giúp các gia đình có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chăm sóc sức khỏe.

Tại buổi lễ, Nhà thiết kế Đức Hùng cho biết: “KJH Organic Red Ginseng là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc về hồng sâm organic, là sự lựa chọn tin cậy đối với hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới. Vì vậy, việc trở thành Đại sứ thương hiệu KJH Organic Red Ginseng tại Việt Nam đối với tôi là một niềm kiêu hãnh và tự hào. Trong thời gian tới đây, với vai trò là đại sứ thương hiệu KJH Organic Red Ginseng tại Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng nhãn hàng, mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình”.

trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra tọa đàm khám phá sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc organic KJH
Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra tọa đàm khám phá sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc organic KJH

Cùng trong buổi chiều ngày 15/7, với chiến lược mở rộng thị trường, Hoan TT đã ký kết hợp tác với các đối tác uy tín như: Doanh nhân Lee Như, Doanh nhân Hương Chất - Chủ tích Hương Chất Group.

Bằng thoả thuận hợp tác chiến lược với hai đối tác Lee Như và Hương Chất, Hoan TT sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động về kinh doanh, phân phối các sản phẩm KJH Organic Red Ginseng. Thông qua việc tận dụng và phát huy thế mạnh của các bên tạo sự cộng hưởng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tối đa và tăng trưởng bứt phá trong thời gian tới. Với sự hợp tác giữa các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cùng sự hài lòng cho khách hàng.

“Đã có tự thân trải nghiệm thấy hiệu quả và tin dùng, tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ của sản phẩm Hàn Quốc và đặc biệt là sự uy tín khi được hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT. Quan điểm kinh doanh của mình không hẳn chỉ để kiếm tiền mà còn là cơ hội để mình có thể mang đến những giá trị lớn hơn cho mọi người, mong muốn người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận đến những sản phẩm tốt và chất lượng như hồng sâm Hàn Quốc Organic KJH”, - Chủ tịch Hương Chất Group chia sẻ tại sự kiện.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Hàn Quốc

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới, mới đây, Công ty Growatt đã cho ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam.
iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.
AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Vừa qua, tại Hà nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.

Tin cùng chuyên mục

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Công nghệ camera nhiệt tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là giải pháp mới giúp xử lý đám cháy.
Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Từ 816 cửa hàng cà phê năm 2019, đến năm 2023, con số này đã lên 1.657. 'Sân chơi' chuỗi cà phê được nhận định thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bị bật ra.
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Tập đoàn ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh cho người Việt Nam
Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam vừa ra mắt nước giặt xả hoàn toàn mới mang thương hiệu Sina Pro 9 in1, phù hợp mọi nhiệt độ nước cho người tiêu dùng.
LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần được Vietjet mở kế tiếp sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô.
Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Sharp - thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Nhật Bản vừa ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW với những tính năng ưu việt.
Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Những sản phẩm công nghệ của Vertu ngày càng được mở rộng và thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Vertu Watch đang là lựa chọn được săn đón nhiều nhất.
Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp
Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mà còn là một món trang sức độc nhất, mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho từng vị chủ nhân khi sở hữu.
Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

Thị trường điện thoại di động vừa chứng kiến sự ra mắt của dòng sản phẩm mới hướng đến người dùng đam mê chơi game di động với mức giá chỉ 4 triệu đồng.
OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

Thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất thế giới OREO đã hợp tác với The Pokémon Company để ra mắt bộ sưu tập phiên bản đặc biệt.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO vừa giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề: "Mùa nhẹ thênh thang”, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động