Chủ nhật 20/04/2025 18:34
Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014:

Quy tụ 150 doanh nghiệp hàng đầu ngành dệt may

Diễn ra từ ngày 19 – 25/12/2014 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, số 148 đưởng Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 với chủ đề “Tỏa sáng Thời trang Việt” sẽ là ngày hội của ngành thời trang Việt Nam.

Hội chợ là nơi hội tụ các đơn vị, doanh nghiệp trong các lĩnh vực dệt may, da giày, trang sức và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Hội chợ do Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam phối hợp với Hiệp hội da giày, Hiệp hội kinh doanh Vàng Việt Nam tổ chức nhằm tạo cơ hội cho cộng đồng DN trong lĩnh vực thời trang tăng cường quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.

Đây cũng là dịp để các đơn vị giới thiệu những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng của công chúng trong mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới.

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 có quy mô trưng bày khoảng 6.000m2 với khoảng 350 gian hàng quy tụ 150 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước.

Ông Hoàng Vệ Dũng- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) cho biết, Hội chợ năm nay đã tạo thành ngày hội thời trang hết sức sôi động và hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm thiết kế sáng tạo, phong cách hiện đại, kiểu dáng phong phú và chất lượng hoàn thiện.

Tại hội chợ, các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm.

Ban tổ chức cũng tạo điều kiện để một số nhà thiết kế thời trang trẻ và sinh viên đến từ khoa thiết kế thời trang của các trường đại học trên địa bàn Hà Nội tham gia giới thiệu các bộ sưu tập mới, ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo, hứa hẹn sẽ mang đến không khí tươi mới và sôi động của tuổi trẻ- ông Dũng cho biết thêm.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, sẽ liên tục có các hoạt động biểu diễn thời trang và văn hóa nghệ thuật đặc sắc như: bộ sưu tập thu đông của Tổng công ty May 10, chương trình biểu diễn âm nhạc “Ngẫu hứng mùa xuân”, các bộ sưu tập mới của các thương hiệu Tân Phú, Minh Hương P.N.D, Aslyn; show trình diễn “Khát khao tỏa sáng”, show trình diễn “Sắc màu cuộc sống”, và Chung kết Cuộc thi Nhà thiết kế trẻ.

Lê Kim Liên

Tin cùng chuyên mục

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế