PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống

PV

PV

PV Power tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá công tác truyền thông, tổ chức sự kiện, VHDN, quản lý thương hiệu, ASXH, văn thư lưu trữ, thi đua khen thưởng 2023.
PV Power NT vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” PV Power tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

Ngày 8/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam-CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá công tác truyền thông, tổ chức sự kiện, văn hóa doanh nghiệp, quản lý thương hiệu, an sinh xã hội, văn thư lưu trữ và thi đua - khen thưởng năm 2023.

PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống
Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị do Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Hiền chủ trì cũng với sự tham gia của đại diện các Ban chức năng/Văn phòng, lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc và các cán bộ phụ trách lĩnh vực liên quan.

Hội nghị đã được lắng nghe đại diện các Ban Chức năng/Văn phòng Tổng công ty trình bày báo cáo tình hình triển khai công tác Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Văn hóa doanh nghiệp, Quản lý thương hiệu, An sinh xã hội và Thi đua khen thưởng trong năm 2023 của toàn Tổng công ty.

Theo đó, trong năm vừa qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, công tác truyền thông, tổ chức sự kiện của PV Power đã được thực hiện hiệu quả: Hoạt động quản trị website, mạng xã hội nội bộ Turbine được duy trì ổn định; truyền thông đối ngoại được thực hiện tập trung, có chủ đề, chủ điểm; phối hợp với bộ phận truyền thông của các đơn vị cũng như hợp tác với các báo ngành nhằm đảm bảo tiêu chí tiết kiệm - hiệu quả; sản xuất các ấn phẩm quà tặng đảm bảo chất lượng…

Trong công tác Văn hóa doanh nghiệp, PV Power đã triển khai tuyên truyền Văn hóa PV Power dưới nhiều hình thức; tổ chức các khóa đào tạo con người; phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể thong qua các hoạt động tập thể như: Hiến máu nhân đạo, trồng cây xanh, Ngày hội gia đình…; triển khai áp dụng thương hiệu mới PetroVietnam trong toàn Tổng công ty song song với nhãn hiệu cổ phiểu POW. Riêng đối với công tác An sinh - Xã hội, trong 2023, PV Power đã ký thỏa thuận và thực hiện giải ngân đối với 4 công trình với tổng kinh phí là 20 tỷ đồng. Công tác văn thư lưu trữ tại Tổng công ty cũng đã được triển khai đồng bộ và đi vào ổn định thông qua hệ thống văn phòng điện tử V-Office, hiện đang ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện các tính năng mới. Công tác thi đua – khen thưởng của Tổng công ty cũng đã được triển khai tốt, đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động.

PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống
Ông Nguyễn Xuân Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện các đơn vị thành viên/trực thuộc phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, đại diện các đơn vị thành viên/trực thuộc đã trình bày các tham luận về kết quả đạt được cũng như những khó khăn còn tồn tại trong quá trình triển khai công tác Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Văn hóa doanh nghiệp, Quản lý thương hiệu, An sinh xã hội, Văn thư lưu trữ và Thi đua - Khen thưởng tại từng đơn vị.

PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống
Đầu cầu trực tuyến các đơn vị tham dự Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Hiền ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các tập thể và cán bộ phụ trách các lĩnh vực: Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Văn hóa doanh nghiệp, Quản lý thương hiệu, An sinh xã hội và Thi đua khen thưởng đã đạt được. Ông nhấn mạnh, mặc dù còn những hạn chế nhất định cần khắc phục song để có được thành công đó, nội bộ PV Power đã có sự đoàn kết thống nhất và phối hợp nhịp nhàng.

Bên cạnh sự ghi nhận, Phó Tổng giám đốc PV Power cũng đưa những yêu cầu cụ thể đối với từng lĩnh vực. Đối với công tác truyền thông đối ngoại, cần tăng cường truyền thông tại website; mở rộng hợp tác với các cơ quan báo chí nhằm quảng bá hình ảnh Tổng công ty hiệu quả, thường xuyên; trong công tác truyền thông nội bộ, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa Cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên/trực thuộc; khai thác triệt để tính năng của mạng xã hội Turbine, gắn kết toàn thể CBCNV Tổng công ty. Ông đặc biệt yêu cầu các đơn vị cần có sự chú trọng hơn nữa đối với công tác truyền thông: triển khai xây dựng trang web riêng, trang bị đầy đủ trang thiết bị, tổ chức nghiên cứu các chương trình đào tạo đội ngũ nhân sự làm công tác truyền thông, tổ chức sự kiện…

PV Power: Tăng cường công tác truyền thông và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống
Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Hiền phát biểu kết luận Hội nghị

Đối với công tác văn hóa doanh nghiệp và quản lý thương hiệu, ông Phan Ngọc Hiền đã chỉ đạo công tác phổ biến, nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp đến từng các Ban chức năng/Văn phòng và các đơn vị thành viên/trực thuộc, đồng thời yêu cầu tuân thủ, triển khai sử dụng đồng bộ nhận diện thương hiệu mới của PetroVietnam vào các ấn phẩm, văn bản… Công tác an sinh – xã hội cũng được Phó Tổng giám đốc có những chỉ đạo cụ thể đối với các đơn vị: Cần chủ động xây dựng, đề xuất các chương trình an sinh xã hội tại địa phương, báo cáo Tổng công ty nhằm thực hiện có hiệu quả, tránh chồng chéo. Đối với công tác văn thư lưu trữ, yêu cầu mở rộng hệ thống quản lý văn bản, tiến hành triển khai đồng bộ giữa Tổng công ty và các đơn vị thành viên/trực thuộc.

Cuối cùng, đối với công tác thi đua – khen thưởng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty yêu cầu các đầu mối phụ trách lĩnh vực cần cập nhật các quy định mới của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng, phổ biến trong toàn Tổng công ty; tham mưu các trường hợp người lao động xứng đáng nhằm đánh giá, khen thưởng kịp thời; nâng cao tinh thần thi đua, cống hiến cho đơn vị nói riêng và Tổng công ty nói chung.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong những tháng vừa qua, kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn trong năm 2025.
Coteccons được vinh danh

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tròn 20 năm có mặt trên thị trường, Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (mã CTD) được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex và Liên minh Năng lượng toàn cầu vì con người và hành tinh-GEAPP, tổ chức thành công Hội thảo về chuyển dịch năng lượng.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.

Tin cùng chuyên mục

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản tại Hà Nội.
Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina đang trong quá trình thay đổi vượt bậc nhằm thích ứng với nhiều biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng
Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

Gần 2 thập kỷ trôi qua, Cơ sở miến dong sạch Quyền Thiết không chỉ giữ gìn mà còn phát triển mạnh mẽ nghề truyền thống của Làng So.
FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

Với slogan "An English Center In Your Pocket"-FSEL hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm tiếng Anh bỏ túi cho bất cứ ai, ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ Quốc phòng vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai nhân sự giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Sáng 2/11, tại Đầm Hà (Quảng Ninh) UBND huyện Đầm Hà đã phối hợp cùng Công ty CP Shinec tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào Cụm công nghiệp phía Đông Đầm Hà B.
Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix giúp Hùng Nhơn hiện thực hóa mô hình chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng sản phẩm chăn nuôi gia súc theo tiêu chuẩn Halal.
Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

“Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng” - Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng tham gia các gói bảo hiểm trong thời gian từ 1/11/2024 đến 15/1/2025.
Công ty Cổ phần MISA có Tổng giám đốc mới

Công ty Cổ phần MISA có Tổng giám đốc mới

Ông Lê Hồng Quang, Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty CP MISA vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc doanh nghiệp công nghệ số này, nhiệm kỳ 2024 -2028.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024 (trước soát xét) với hiệu quả kinh doanh toàn Tập đoàn tăng trưởng khả quan.
Bảo hiểm PVI vào

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'

Bảo hiểm PVI được vinh danh "Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024" và "Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2024".
Siberian Wellness và tổ hợp sản xuất hiện đại trên toàn cầu

Siberian Wellness và tổ hợp sản xuất hiện đại trên toàn cầu

Siberian Wellness sẽ tiếp tục vươn xa, mở rộng quy mô và ngày càng mang lại giá trị đích thực, hướng tới cuộc sống thịnh vượng của cộng đồng.
Hội nghị người lao động EVNNPT năm 2024: Phát huy tinh thần dân chủ, sáng tạo

Hội nghị người lao động EVNNPT năm 2024: Phát huy tinh thần dân chủ, sáng tạo

Hội nghị người lao động EVNNPT năm 2024 là diễn đàn dân chủ để người lao động đóng góp ý kiến xây dựng Tổng công ty phát triển lớn mạnh.
Lãi 504 tỷ sau 9 tháng, BCG Energy (BGE) hoàn thành 98% kế hoạch lợi nhuận

Lãi 504 tỷ sau 9 tháng, BCG Energy (BGE) hoàn thành 98% kế hoạch lợi nhuận

Công ty Cổ phần BCG Energy (UPCoM: BGE) – một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) - vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2024
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
Xuất khẩu gặp khó, Vicostone vẫn tăng doanh thu thuần

Xuất khẩu gặp khó, Vicostone vẫn tăng doanh thu thuần

Diễn biến không thuận lợi của kinh tế thế giới khiến hoạt động xuất khẩu của Vicostone gặp khó khăn. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn đạt 71% kế hoạch sau 9 tháng.
Cơ hội nào để doanh nghiệp tăng doanh thu trong ngành công nghiệp ứng dụng?

Cơ hội nào để doanh nghiệp tăng doanh thu trong ngành công nghiệp ứng dụng?

Ngành công nghiệp ứng dụng của Việt Nam đang chứng kiến tăng trưởng đáng kể, với sự hỗ trợ của Chính phủ, dân số trẻ và am hiểu công nghệ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động