Đây là khách hàng đã tham gia bảo hiểm qua kênh ngân hàng MSB từ năm 2020.
Khách hàng T.V.T tham gia hợp đồng bảo hiểm PRU-Đầu tư linh hoạt của Prudential Việt Nam từ ngày 25/12/2020. Sau một năm kể từ ngày tham gia bảo hiểm, tháng 12/2021, khách hàng không may mắc Covid-19 và không qua khỏi.
Ngay khi nhận được tin báo sự việc, tư vấn viên cùng đại diện của Prudential và ngân hàng MSB đã nhanh chóng thăm hỏi, sẻ chia với thân nhân khách hàng trước mất mát, đồng thời hướng dẫn gia đình hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Gia đình khách hàng T.V.T đã nhận được số tiền gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm do Prudential chi trả |
Tại buổi lễ chi trả diễn ra tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) – chi nhánh Long An (TP. Tân An, Long An), gia đình khách hàng T.V.T đã nhận được số tiền gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm do Prudential chi trả. Chị N.T.M.H - đại diện gia đình bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ Prudential và ngân hàng MSB. Chị cũng cho biết,trước đây anh T. là trụ cột của gia đình, nay nhờ có số tiền này sẽ giúp trang trải cuộc sống của gia đình và lo cho 2 con của anh.
Cam kết đồng hành cùng khách hàng, Prudential Việt Nam không ngừng hoàn thiện chuỗi dịch vụ bảo hiểm ứng dụng số hóa, đặc biệt ở khâu bồi thường bảo hiểm. Doanh nghiệp đặt mục tiêu tự động hóa toàn bộ quy trình chi trả nhằm rút ngắn thời gian xử lí, tạo sự minh bạch nhằm hỗ trợ tốt nhất khi khách hàng phải đối mặt với rủi ro, biến cố.
Nhờ đó, trong nhiều năm qua, Prudential luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành về chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Năm 2021, Prudential đã chi trả cho gần 114.000 trường hợp liên quan tới sự kiện bảo hiểm như tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo…Trong đó, có hơn 4.090 trường hợp chi trả thuộc kênh hợp tác ngân hàng.