Đây là giải pháp tài chính dành cho khách hàng trẻ muốn tiết kiệm một cách có kỷ luật nhưng vẫn không bị gò bó về mặt tài chính.
Theo đại diện Prudential, người tham gia sẽ nhận được 5% số tiền bảo hiểm vào ngày kỷ niệm hợp đồng mỗi năm, bắt đầu từ ngày kỷ niệm hợp đồng năm thứ hai (không bao gồm năm đáo hạn hợp đồng), để giải quyết các nhu cầu ngắn hạn trước mắt. Đến thời điểm hợp đồng đáo hạn, khách hàng có thể nhận được số tiền lên đến 200% số tiền bảo hiểm, cộng thêm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng nếu có.
Bên cạnh đó, trong thời gian hiệu lực của hợp đồng, người tham gia vẫn luôn được bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro như mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong.
Theo Prudential, sản phẩm trên được thiết kế dựa theo nghiên cứu “Phân khúc chiến lược để phát triển doanh nghiệp” được đơn vị này thực hiện gần đây. Kết quả cho thấy, nhóm khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi có xu hướng khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu những điều mới mẻ bên cạnh việc tìm kiếm sự đảm bảo về mặt tài chính để phục vụ cho những mục tiêu trong tương lai. Cụ thể, 47% nhóm khách hàng trẻ có dự định du lịch trong và ngoài nước trong vòng 5 năm tới; 34% có kế hoạch học tập để trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng. Song song đó, cho việc lập kế hoạch tài chính, có đến 32% giới trẻ luôn muốn có những khoản dự phòng để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra.