Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 09/05/2021 03:22

PC Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng

13:35 | 15/12/2020
Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của ngành điện, chương trình thể hiện ý nghĩa hướng tới cộng đồng, gần gũi hơn với công chúng. Thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động xã hội, ngành điện có cơ hội lắng nghe, tiếp thu nhiều ý kiến từ khách hàng để tiến tới hoàn thiện, nâng cao chất lượng hệ thống điện, đảm bảo nguồn cung ứng điện năng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Năm 2020 là năm có nhiều biến động, kinh tế - xã hội cả nước nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng gặp nhiều khó khăn và thách thức do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, ảnh hưởng nặng nề từ hậu quả thiên tai. Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) cũng là đơn vị trên địa bàn nên chịu thiệt hại trong các đợt mưa bão vừa qua. Tuy vậy, với truyền thống nghĩa tình, tương thân tương ái, PC TTH thông qua chương trình Tri ân khách hàng đã kết nối với các đơn vị khác trong ngành cùng chung tay hướng về người dân các vùng chịu nhiều ảnh hưởng do thiên tai, dịch bệnh.

PC Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng
Công nhân PC TTH tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng Tri ân khách hàng năm 2020, tháng 11/2020, PC TTH thực hiện chương trình với chủ đề “Thắp sáng niềm tin”, với tổng kinh phí hơn 120 triệu đồng, đơn vị đã tiến hành hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, thay thế các trang thiết bị điện bị hư hỏng, xuống cấp, không đảm bảo an toàn cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi thiên tai trên địa bàn tỉnh. Chương trình là một trong những hoạt động tri ân thiết thực, hỗ trợ cung ứng nguồn điện an toàn, mang lại nguồn sáng kịp thời như tiếp thêm ý chí cho bà con giữa những lúc khó khăn.

Bên cạnh đó, ngay trong bão lũ, các đơn vị điện lực trực thuộc PC TTH trên địa bàn các huyện cũng đã kịp thời quyên góp, chung tay hỗ trợ trực tiếp, trước mắt cho các hộ dân bị thiệt hại với hàng trăm suất quà là nhu yếu phẩm thiết yếu, góp phần giúp bà con yên tâm vượt qua mưa lụt.

PC Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng
Sửa chữa, thay thế hệ thống điện cho các hộ dân có điều kiện kinh tế khó khăn, neo đơn

Hưởng ứng lời kêu gọi “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung” của EVN, tháng 12/2020, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức thực hiện chương trình Tri ân khách hàng tại tỉnh Thừa Thiên Huế với thông điệp “EVNHANOI cùng tỏa sáng, cùng sẻ chia” nhằm chia sẻ với đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai. Theo đó, EVNHANOI phối hợp với PC TTH đã trao tặng 100 máy tính để bàn, 20.000 tập vở cho 15 trường học bị thiệt hại nặng nề về cơ sở vật chất, thăm hỏi tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Tấm lòng đến từ EVNHANOI như một lời động viên, sẻ chia kịp thời dành cho người dân xứ Huế, một hành động tri ân thiết thực, giàu ý nghĩa của cán bộ công nhân viên ngành điện.

Chia sẻ niềm vui, cô Trần Ngọc Anh - Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Hương Toàn (TX. Hương Trà) - cho biết, với số lượng máy tính được ngành điện trao tặng, sẽ giúp cho việc bố trí giảng dạy của giáo viên và thực hành của các em học sinh được đảm bảo, thuận tiện hơn. Có thể 2 em học sinh được sử dụng chung một máy trong giờ học, các em có nhiều thời gian hơn tiếp cận bài học tin học hơn.

PC Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng
Phối hợp với EVNHANOI trao tặng máy tính cho các trường trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Cũng trong dịp này, nhân kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), vừa qua, hơn 150 CBCNV PC TTH cùng các đơn vị trong ngành đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình Tuần lễ hồng EVN lần VI, kết quả đã thu được hơn 131 đơn vị máu. Đây là một trong những hoạt động xã hội mang tính nhân văn cao cả được EVN kêu gọi hưởng ứng hàng năm với mong muốn lan tỏa sự sẻ chia, nêu cao trách nhiệm của ngành điện đối với cộng đồng, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp, ý nghĩa cho cuộc sống.

Ông Nguyễn Đại Phúc - Phó Giám đốc PC TTH - cho biết, tháng tri ân khách hàng năm nay với chủ đề đặc biệt “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai, bão lụt năm 2020” đã mang nhiều ý nghĩa thiết thực, kịp thời của ngành điện. “Dù phải trải qua những khó khăn, tổn thất và vất vả, nhưng cán bộ, công nhân viên và người lao động ngành điện vẫn luôn nỗ lực đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định cùng với tinh thần lan tỏa yêu thương, hướng về cộng đồng góp phần chung tay cùng người dân, các địa phương tái thiết, ổn định cuộc sống. Đây là hành động tri ân thiết thực nhất gửi tới khách hàng sử dụng điện”, ông Phúc chia sẻ.

Nguyễn Tuấn