Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 16/12/2019 05:00

PC Thừa Thiên Huế: Hơn 700 triệu đồng phục vụ tri ân khách hàng

14:42 | 29/10/2019
Tri ân khách hàng là hoạt động thường xuyên vào những tháng cuối năm của ngành điện trên cả nước nói chung và ngành điện Thừa Thiên Huế nói riêng. Thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm 2019, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) thực nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện và cộng đồng, qua đó đưa hình ảnh của ngành điện gần gũi hơn với cộng đồng, tạo được sự đồng thuận của xã hội.

Ông Nguyễn Đại Phúc - Phó Giám đốc PC Thừa Thiên Huế - cho biết, thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm 2019, từ tháng 10-12/2019 công ty tổ chức triển khai các hoạt động tri ân khách hàng trên toàn tỉnh với tổng kinh phí hơn 700 triệu đồng. Trong đó, nổi bật là chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho 200 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Bên cạnh đó, 50 khách hàng lớn đang mua điện qua các trạm biến áp chuyên dùng cũng được vệ sinh trạm biến áp miễn phí bằng nước áp lực cao không cắt điện, góp phần đảm bảo vận hành an toàn cho các thiết bị tại trạm biến áp của khách hàng.

pc thua thien hue hon 700 trieu dong phuc vu tri an khach hang
Vệ sinh trạm biến áp bằng nước áp lực cao không cắt điện cho khách hàng

Ngoài ra, còn có một số các hoạt động khác cũng được tổ chức trong dịp này như: Chương trình ưu đãi cho các khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, tặng quà cho các khách hàng sử dụng điện có sản lượng lớn và thanh toán không dùng tiền mặt trong năm 2019, tổ chức tuần lễ hồng hiến máu nhân đạo…

Ông Nguyễn Đại Phúc cho biết thêm, năm 2019, Hội nghị khách hàng sử dụng điện sẽ được PC Thừa Thiên Huế tổ chức sớm hơn mọi năm, vào ngày 15/11/2019 với sự tham dự của hơn 200 khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 300.000 khách hàng sử dụng điện toàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

“Đây là hội nghị thường niên để PC Thừa Thiên Huế thông tin đến khách hàng kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm và lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng. Qua đó, tiếp tục nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương”, ông Phúc chia sẻ.

Nguyễn Tuấn