Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng

Rằm tháng Giêng, Tết Nguyên tiêu hay Tết Thượng nguyên là một trong bốn ngày Rằm lớn trong năm của người Việt.
Rằm tháng Giêng: Giá thực phẩm ổn định, hoa tăng giá Thực phẩm chay sôi động ngày rằm tháng Giêng Rằm tháng Giêng, núi Bà Đen vượt lượng khách so với nhiều điểm đến tâm linh

Đi lễ chùa Rằm tháng Giêng cầu một năm mới bình an, may mắn là nét đẹp văn hóa của người Việt. Cùng điểm qua những đền, chùa đi lễ Rằm tháng Giêng được nhiều người cho là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Hà Nội.

Chùa Quán Sứ

(Địa chỉ: Số 73 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Chùa Quán Sứ - Cổ tự linh thiêng bậc nhất Hà thành

Chùa Quán Sứ là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất ở Hà Nội. Chùa Quán Sứ còn là trụ sở của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của giáo hội.

Đặc biệt, đây là một trong rất ít ngôi chùa ở phía Bắc mà tên chùa cũng được viết bằng chữ Quốc ngữ. Không chỉ thế, điều độc đáo ở ngôi chùa linh thiêng này là tại gian Quan âm đang trưng bày pho tượng Hòa thượng Thích Thanh Tứ, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, với kích cỡ như người thật.

Trong dịp năm mới, nhất là vào ngày Rằm tháng Giêng, rất đông người dân đến chùa Quán Sứ để đi lễ cầu mong gia đình gặp nhiều may mắn, bình an.

Chùa Phúc Khánh

(Địa chỉ: Số 382 phố Tây Sơn, phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Ngôi chùa được xây từ thời Hậu Lê luôn đón hàng nghìn người dân, phật tử về cầu an, dâng sao giải hạn mỗi dịp đầu năm

Chùa Phúc Khánh là một trong những ngôi chùa đông đúc nhất Hà Nội mỗi dịp Rằm tháng Giêng. Chùa còn có tên gọi khác là chùa Sở. Đây cũng là một trong những ngôi chùa lâu đời và linh thiêng bậc nhất tại Thủ đô.

Điện Phật trong chùa được bài trí tôn nghiêm và có 20 pho tượng có giá trị nghệ thuật cao. Chùa Phúc Khánh có 21 tấm bia đá, tấm cổ nhất là năm 1698; 3 đại hồng chung, chuông cổ nhất đúc năm 1796; 14 bộ bao lam (cửa võng) và các đồ thờ khác như bát hương đồng, long ngai, nhang án...

Chùa nổi tiếng linh thiêng nên hàng năm người dân tụ tập về đây lễ bái, lễ Phật, cầu bình an... rất đông.

Chùa Trấn Quốc

(Địa chỉ: Số 46 Thanh Niên, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Trấn Quốc được xem là ngôi chùa lâu đời nhất ở Thăng Long - Hà Nội khi có lịch sử lên đến 1.500 năm tuổi

Nằm trên gò đất ở phía đông quận Tây Hồ, chùa Trấn Quốc gây ấn tượng bởi lối kiến trúc cổ kính, độc đáo và cảnh quan của chùa. Xung quanh là làn nước xanh biếc, ngôi chùa Hà Nội này hiện lên với vẻ đẹp trang nghiêm, thanh nhã và tinh tế, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình tuyệt đẹp.

Theo sử sách, ngôi chùa Hà Nội này được xây dựng từ thế kỷ VI dưới thời Tiền Lý với cái tên ban đầu là chùa Khai Quốc. Tên chùa Trấn Quốc ngày nay được đổi từ đời vua Lê Hy Tông với ý nghĩa là nơi đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Với tuổi đời lên đến 1.500 năm, chùa Trấn Quốc nổi tiếng là chốn cửa phật linh thiêng bậc nhất Hà Nội.

Chùa Hà

(Địa chỉ: Số 86 phố Chùa Hà, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Tương truyền, chùa Hà rất linh ứng trong việc cầu duyên

Chùa Hà (Thánh Đức Tự) thuộc làng Dịch Vọng (làng vòng) là một ngôi chùa thuộc khu phố cùng tên của Hà Nội. Chùa Hà thu hút đông đảo du khách đến tham quan, thắp hương, lễ Phật cầu mong một mối tình trọn vẹn, đặc biệt là vào ngày mùng một, ngày Rằm hay đầu năm mới.

Trong dân gian vẫn lưu giữ câu chuyện vua Lý Thánh Tông xây ngôi chùa này và đặt tên là chùa Thánh Đức để tỏ lòng biết ơn với các đại thần Nguyễn Trãi, Nguyễn Xí, Đinh Liệt đã giúp đỡ mình lên ngôi vua.

Kiến trúc chùa Hà mang đậm nét thời đại với sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp cổ xưa và hiện đại cùng với kết cấu kiểu chữ Đinh gồm có Tiền đường, Thượng điện, Tam Bảo với năm gian.

Hàng năm, tại chùa Hà Nội này tổ chức không ít lễ hội như kỷ niệm ngày sinh của Thành hoàng Triệu Chí Thành, kỷ niệm ngày hóa của Thành hoàng… cùng với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn như kéo co, đánh đu, đánh cờ người, hát cửa đình.

Phủ Tây Hồ

(Địa chỉ: Số 52 phố Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Mọi người thường đến đây để cầu may mắn, bình an cho bản thân và gia đình

Phủ Tây Hồ nằm trên bán đảo lớn giữa Hồ Tây, thờ công chúa Liễu Hạnh, một trong bốn vị thánh bất tử của tín ngưỡng Việt Nam.

Phủ Tây Hồ được coi là một trong những nơi linh thiêng để cầu tài lộc mỗi dịp đầu xuân năm mới. Ngay từ ngày mùng 1 Tết, người dân đã đổ về đây thắp hương cầu an. Đặc biệt, vào ngày Rằm tháng Giêng, rất đông người dân đến Phủ Tây Hồ để cầu sức khỏe, may mắn, bình an cho cả gia đình.

Chùa Vạn Niên

(Địa chỉ: Số 264 đường Lạc Long Quân, thôn Vệ Hồ, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Toàn bộ kiến trúc chùa Vạn Niên được làm từ gỗ

Tương truyền, chùa Vạn Niên có gốc tích từ năm 1014 vào thời Lý Thuận Thiên, khi thiền sư Hữu Nhai Tăng xin nhà vua cho lập giới đàn ở chùa Vạn Niên để tập hợp tăng đồ thụ giới. Vua xuống chiếu ban xây dựng chùa, trở thành chốn tùng lâm thị giới cho các tăng đồ. Nơi đây cũng là nơi trụ trì của nhiều nhà sư danh tiếng kế tiếp nhau như nhà sư Lâm Tuệ Sinh, nhà sư Lý Thảo Đường.

Tính đến nay, ngôi chùa Vạn Niên đã trải qua quãng thời gian hơn 1.000 năm lịch sử với nhiều lần trùng tu tôn tạo. Tuy vậy, chùa vẫn giữ được nét đẹp cổ kính và độc đáo về văn hóa kiến trúc xen giữa lòng thủ đô hiện đại và phát triển.

Toàn bộ kiến trúc chùa Vạn Niên được làm từ gỗ. Những công trình được làm bằng gỗ đều được trang trí, trạm khắc hoa văn vô cùng tinh xảo đậm nét văn hóa phương Đông.

Ngoài giá trị về kiến trúc Phật Giáo, chùa còn lưu giữ các bộ sưu tập có giá trị văn hóa, lịch sử như đạo sắc phong thần thời Lê và Tây Sơn, chuông đồng có từ thời Nguyễn... Quả chuông đồng "Vạn Niên Tự Chung" được đúc dưới thời Vua Gia Long (1802 - 1820) có bài ký miêu tả chùa Vạn Niên là một danh lam cổ tự bề thế ở phía Tây kinh thành Thăng Long.

Chùa Kim Liên

(Địa chỉ: Phố Từ Hoa, làng Nghi Tàm, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Chùa Kim Liên là một trong những di tích cổ đặc sắc nhất Việt Nam

Chùa Kim Liên có từ thế kỷ XVII. Theo tấm bia hiện còn trong chùa soạn ra có nêu: Chùa vốn có tên là Đại Bi dựng vào năm 1631.

Trong chùa có một pho tượng quý khiến giới sử học hết sức quan tâm đó là pho tượng có hình dạng như một người trung niên, râu ba chòm, mình mặc áo cà sa, tay cầm hốt, đầu lại đội mũ dành cho vua quan. Có thuyết bảo đó là tượng chúa Trịnh. Nhưng cũng có người cho rằng đó là tượng của một vị hòa thượng coi giữ chùa, nguyên là nội thị trong phủ chúa Trịnh.

Ngoài pho tượng này (có cách đây hơn 200 năm), ở gian giữa chùa có bức hoành phi "Hoàng uẩn" (có nghĩa là: Đạo lý sâu sắc và rộng rãi) làm vào năm 1870. Còn hoành phi "Liên hoa hải hội" (có nghĩa là: Cảnh sum vầy vui đẹp nước Phật) thì mới được làm năm 1930.

Trong cuốn "Văn hóa Việt Nam tổng hợp 1989-1995" do Ban Văn hóa Văn nghệ Trung ương xuất bản đã đánh giá chùa Kim Liên là một trong 10 di tích kiến trúc cổ đặc sắc nhất Việt Nam.

Chùa Láng

(Địa chỉ: Số 112 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Chùa Láng - di tích lịch sử văn hóa

Chùa Láng được xây dựng từ thời vua Lý Thần Tông (1128-1138) để thờ Từ Đạo Hạnh là một nhà tu hành đắc đạo, nổi tiếng thời Lý.

Chùa Láng xây dựng trên một khu đất rộng, có nhiều cây cổ thụ, từ xưa vẫn được coi là nơi đệ nhất tùng lâm của kinh đô Thăng Long. Từ thời Lý đến nay, chùa đã được nhiều lần sửa chữa, nhưng vẫn giữ được vẻ cổ kính.

Trong chùa có nhiều đồ thờ cổ, có nhiều tượng phật, có tượng Lý Thần Tông và đặc biệt là tượng Từ Đạo Hạnh không tạc bằng gỗ đá, mà đan bằng mây và quét sơn bên ngoài. Trước đây, trong chùa còn giữ được một cuốn sách kinh bằng đồng khắc chữ, tương truyền là của vua Lý Nhân Tông dùng tụng niệm khi sinh thời.

Chùa Tảo Sách

(Địa chỉ: Số 386, đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Chùa Tảo Sách một mặt hướng ra hồ Tây quanh năm mênh mang sóng nước

Chùa Tảo Sách, còn có tên chữ là Linh Sơn Tự ở thôn Nam, phường Nhật Tân (Số 386, đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội). Đây là một ngôi chùa có khuôn viên rộng lớn, cảnh quan đẹp đẽ, nước Hồ Tây vỗ ngay trước mặt tiền. Theo bi ký và câu đối ở đài kỷ niệm thì có thể chùa được dựng vào thời Tiền Lê.

Được đánh giá là một trong những chùa đẹp nhất Hà Nội với kiến trúc độc đáo và nằm kề hồ Tây lộng gió, chùa Tảo Sách được đông đảo cư dân và khách thập phương ghé thăm, nhất là vào Rằm tháng Giêng.

Chùa Tứ Kỳ

(Địa chỉ: Ngách 46/18 đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Chùa lưu giữ hơn 20 pho tượng chế tác từ thế kỷ XVII

Chùa Tứ Kỳ không chỉ là một ngôi chùa Hà Nội nổi tiếng, mà nơi đây còn là nơi giao lưu, sinh hoạt văn hóa tín ngưỡng độc đáo. Chùa có thư viện với quy mô kinh sách, băng đĩa Phật giáo lớn nhất với 2.148 đầu sách và hơn 500 đầu băng đĩa. Nội dung bao gồm về Phật pháp căn bản, kinh tạng, luật, luận; tịnh độ tông, Thiền tông, Mật tông,...

Chùa Tứ Kỳ sở hữu khuôn viên rộng rãi với quy mô bề thế gồm nhiều công trình được thiết kế độc đáo nhưng vẫn mang đậm những nét kiến trúc xưa cũ theo lối phong cách Việt Nam cổ. Chùa được quy hoạch tập trung theo chiều sâu bao gồm: Cổng Tam quan, Tiền đường, Thượng điện, nhà bia, nhà dải vũ, tháp Phật và điện thờ Mẫu.

Đền Quán Thánh

(Địa chỉ: Số 190 phố Quán Thánh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội)

Những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Hà Nội thu hút du khách dịp lễ Rằm tháng Giêng
Đền Quán Thánh là một trong bốn "Thăng Long Tứ Trấn" danh bất hư truyền

Đền Quán Thánh là một trong những Thăng Long tứ trấn, biểu tượng cho đời sống văn hóa tâm linh xứ Kinh Kỳ. Tiếng chuông Trấn Vũ trong câu “Gió đưa cành trúc la đà. Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương” cũng chính là tiếng chuông vọng từ đền Quán Thánh, nằm cạnh bờ Hồ Tây yên bình.

Đền là di tích lịch sử và văn hóa được xây dựng vào thế kỷ thứ XI. Đền thờ thánh Trấn Vũ, là vị thần bảo vệ miền Bắc. Trải qua các triều đại, đền tu nhiều lần bổ, nhưng về cơ bản thì không bị thay đổi nhiều.

Nổi bật nhất trong đền Quán Thánh là pho tượng Huyền Thiên Trấn Vũ được đúc bằng đồng đen. Tượng có chiều cao gần 4m và nặng khoảng 4 tấn trên tảng đá cẩm thạch cao tới hơn 1m. Tượng có khuôn mặt vuông chữ điền uy nghiêm nhưng hiền hậu, ôn hòa với đôi mắt nhìn thẳng. Đây là một công trình nghệ thuật độc đáo thể hiện sự tài hoa trong kỹ thuật tạc tượng và đúc đồng của các nghệ nhân Việt Nam xưa.

Ngoài ra đền còn có hơn 60 bài thơ, câu đối và hoành phi viết bằng chữ Hán. Tác giả là những người đỗ đạt khoa bảng cao như: Bảng nhãn, Thám hoa…

Đền Quán Thánh là nơi linh thiêng, được nhiều người tìm đến lễ bái cầu may.

Chí Tâm
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Văn khấn rằm tháng Giêng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm vì thế ngay trong hai ngày nghỉ đầu tiên của dịp lễ 30/4-1/5, các bãi biển nổi tiếng trên cả nước lượng khách đổ về đông đúc.
Huấn Hoa Hồng đầu tư MV ca nhạc tặng Khá Bảnh

Huấn Hoa Hồng đầu tư MV ca nhạc tặng Khá Bảnh

Huấn Hoa Hồng vừa cho ra mắt MV "Anh em đúng nghĩa" để tặng Khá Bảnh, tức Ngô Bá Khá.
Họa màu - Dân gian: Tôn vinh di sản văn hoá Việt

Họa màu - Dân gian: Tôn vinh di sản văn hoá Việt

Thông qua Triển lãm “Họa màu - Dân gian”, LaToa Indochine đã giới thiệu, quảng bá nhiều tác phẩm tranh sơn mài độc đáo đến với du khách.
VIDEO những bàn thắng đẹp giữa các cựu ngôi sao Việt Nam và Brazil

VIDEO những bàn thắng đẹp giữa các cựu ngôi sao Việt Nam và Brazil

Tối 27/4, tại sân vận động Hòa Xuân (TP. Đà Nẵng) đã diễn ra Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam 2024, với sự tham gia của các ngôi sao, cầu thủ huyền thoại.
Du khách đến Quảng Ninh tăng đột biến, gấp nhiều lần ngày thường

Du khách đến Quảng Ninh tăng đột biến, gấp nhiều lần ngày thường

Lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay trùng với thời điểm diễn ra sự kiện lễ hội Carnaval nên lượng du khách trong và ngoài nước đến Quảng Ninh tăng đột biến.

Tin cùng chuyên mục

Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 28/4: MU mất vé dự Champions League, Liverpool hết hy vọng vô địch

Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 28/4: MU mất vé dự Champions League, Liverpool hết hy vọng vô địch

Man United đã chính thức mất cơ hội dự Champions League mùa tới khi để đội bóng đua trụ hạng Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/2024 đêm 27/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4: Nottingham đại chiến Man City, Tottenham gặp Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4: Nottingham đại chiến Man City, Tottenham gặp Arsenal

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 28/4, rạng sáng 29/4/2024, tâm điểm là trận Nottingham gặp Man City và Tottenham đấu với Arsenal.
Hàng trăm nghìn người đổ về Sầm Sơn xem bắn pháo hoa đêm khai hội

Hàng trăm nghìn người đổ về Sầm Sơn xem bắn pháo hoa đêm khai hội

Người dân địa phương và du khách trên cả nước đã mãn nhãn với màn bắn pháo hoa chào đón mùa du lịch 2024 tại Quảng trường biển Sầm Sơn vào tối 27/4/2024.
Nhận định bóng đá Tottenham và Arsenal (21h00 ngày 28/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Tottenham và Arsenal (21h00 ngày 28/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Tottenham và Arsenal sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 28/4.
Nhận định bóng đá Nottingham và Man City (22h30 ngày 28/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Nottingham và Man City (22h30 ngày 28/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Nottingham và Man City sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 28/4.
Phát huy giá trị Quần thể danh thắng Tràng An trong xây dựng Đô thị Di sản Thiên niên kỷ

Phát huy giá trị Quần thể danh thắng Tràng An trong xây dựng Đô thị Di sản Thiên niên kỷ

Sự kiện do UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam tổ chức vào ngày 27/4/2024.
Chiến thắng Điện Biên Phủ được tái hiện ấn tượng qua mỹ thuật

Chiến thắng Điện Biên Phủ được tái hiện ấn tượng qua mỹ thuật

Người dân Hà Nội đang có cơ hội được sống lại với những khoảnh khắc trên chiến trường Điện Biên Phủ qua tác phẩm mỹ thuật tại Triển lãm “Đường lên Điện Biên”.
Link xem trực tiếp West Ham và Liverpool (18h30 ngày 27/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp West Ham và Liverpool (18h30 ngày 27/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận West Ham và Liverpool, vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 27/4.
Link xem trực tiếp Man United và Burnley (21h00 ngày 27/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp Man United và Burnley (21h00 ngày 27/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Man United và Burnley, vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 27/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4: West Ham đấu với Liverpool, MU gặp Burnley

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4: West Ham đấu với Liverpool, MU gặp Burnley

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 27/4, rạng sáng 28/4/2024, tâm điểm là trận West Ham đấu với Liverpool và MU gặp Burnley.
Nhận định bóng đá West Ham và Liverpool (18h30 ngày 27/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá West Ham và Liverpool (18h30 ngày 27/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa West Ham và Liverpool sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 27/4.
Nhận định bóng đá Man United và Burnley (21h00 ngày 27/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Man United và Burnley (21h00 ngày 27/4), Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Man United và Burnley sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 27/4.
Lịch thi đấu trực tiếp vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 28/4: Aston Villa-Chelsea, Tottenham-Arsenal, Bournemouth-Brighton, Nottingham-Man City

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 28/4: Aston Villa-Chelsea, Tottenham-Arsenal, Bournemouth-Brighton, Nottingham-Man City

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 35 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, các trận đấu ngày 28/4 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sport 1, On Football HD.
Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển Nghi Sơn 2024

Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển Nghi Sơn 2024

Với chủ đề “Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", du lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa) năm 2024 đã chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
VAR khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua và dừng bước ở giải U23 châu Á

VAR khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua và dừng bước ở giải U23 châu Á

U23 Việt Nam đã có trận đầu đầy quyết tâm, tuy nhiên U23 Iraq đã may mắn hơn trong thế trận cân bằng và dành chiến thắng tối thiểu 1-0.
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất đã khai mạc Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”.
Người hùng thầm lặng đứng sau thành công của bóng đá trẻ Indonesia

Người hùng thầm lặng đứng sau thành công của bóng đá trẻ Indonesia

Thành công lịch sử của U23 Indonesia ghi đậm dấu ấn của một cái tên, Erick Thohir.
Lịch thi đấu trực tiếp vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 27/4: West Ham-Liverpool, Man United-Burnley, Newcastle-Sheffield, Fulham-Crystal Palace, Everton-Brentford

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 35 Ngoại hạng Anh ngày 27/4: West Ham-Liverpool, Man United-Burnley, Newcastle-Sheffield, Fulham-Crystal Palace, Everton-Brentford

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 35 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, các trận đấu ngày 27/4, sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sport 1, On Sports+, On Football HD.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 26/4: Cuộc đua vô địch ngày càng hấp dẫn và kịch tính

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 26/4: Cuộc đua vô địch ngày càng hấp dẫn và kịch tính

Đánh bại Brighton 4-0 ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/2024 rạng sáng 26/4, Man City vượt qua Liverpool chiếm vị trí thứ 2 và phả hơi nóng vào Arsenal.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Iraq, Real Sociedad đại chiến Real Madrid

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Iraq, Real Sociedad đại chiến Real Madrid

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 26/4, rạng sáng 27/4/2024, tâm điểm là trận U23 Việt Nam đấu với U23 Iraq tại U23 châu Á 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động