Ngày này năm xưa 16/1: Phê duyệt Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

Ngày này năm xưa 16/1: Phê duyệt Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến 2035.
Ngày này năm xưa 14/1: Quy định việc nhập khẩu thuốc lá nguyên liệu, thành lập Trường Sĩ quan Chính trị Ngày này năm xưa 15/1: Ban hành thông tư quy định thực hiện phát triển dự án điện gió

Chuyên mục “Ngày này năm xưa” trên báo Công Thương tổng hợp, giới thiệu những sự kiện trong nước và ngành Công Thương; sự kiện về Chủ tịch Hồ Chí Minh và các sự kiện quốc tế.

Sự kiện trong nước và ngành Công Thương

Ngày 16/1/1951: Ngày thành lập đại đoàn Đồng bằng- Ngày truyền thống Sư đoàn 320 (Quân đoàn 3) và Sư đoàn 390 (Quân đoàn 1). Cách đây 72 năm, Đại đoàn Đồng bằng (tiền thân của Sư đoàn 320 và Sư đoàn 390) được thành lập tại đình Mống Lá, xã Yên Quang, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Sự ra đời của Đại đoàn Đồng bằng đã đánh dấu bước trưởng thành lớn mạnh của quân đội ta, phản ánh đúng quy luật khách quan về xây dựng lực lượng vũ trang cách mạng, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ. Trải qua 72 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành, sư đoàn 320 và sư đoàn 390 có mặt ở hầu hết các chiến trường nóng bỏng, ác liệt nhất, lập nên những chiến công vang dội, đi vào lịch sử dân tộc...

Ngày 16/1/1912: Ngày sinh Trần Duy Hưng. Ông là một bác sĩ, từng giữ Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Thứ trưởng Bộ Y tế Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Ngày 30/8/1945, ông Võ Nguyên Giáp - Bộ trưởng Nội vụ của Chính phủ cách mạng lâm thời đã ký sắc lệnh bổ nhiệm Bác sĩ Trần Duy Hưng làm Thị trưởng Hà Nội. Sau ngày 10/10/1954 ông trở về Hà Nội để đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Uỷ ban Hành chính thành phố (sau là Uỷ ban Nhân dân) và được tín nhiệm giữ cương vị này cho đến tháng 6 năm 1977. Ông mất ngày 2/10/1988.

16/1/1990: Ngày mất của Đào Hồng Cẩm. Đào Hồng Cẩm sinh năm 1924, là nhà viết kịch, nhà văn Việt Nam. Ông có tên thật là Cao Mạnh Tủng, lấy nghệ danh Đào Hồng Cẩm là ghép tên 3 người chị gái của ông. Đào Hồng Cẩm nhập ngũ năm 1947. Trong kháng chiến, ông tích cực tham gia văn nghệ, sinh hoạt sân khấu lửa trại. Đào Hồng Cẩm được coi là một trong những nhà viết kịch tiêu biểu trong kịch nói Việt Nam hiện đại. Năm 1996, ông được truy tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật.

Ngày 16/1/1928: Ngày sinh của Hà Ân. Ông là nhà văn Việt Nam, nổi tiếng với các tác phẩm tiểu thuyết lịch sử, truyện kể lịch sử và dã sử. Một số tác phẩm nổi bật của Hà Ân có thể kể đến như Quận He khởi nghĩa; Phú Riềng đỏ… Ngoài ra, ông còn viết kịch bản phim hoạt hình và biên soạn sách giáo khoa tiểu học. Ông từng được giải Bồ câu vàng cho kịch bản hoạt hình Ông Trạng thả diều.

Ngày 16/1/1961: Chính phủ nước Việt Nam dân chủ cộng hoà ra Nghị định thành lập Uỷ ban trị thủy và khai thác hệ thống sông Hồng (gọi tắt là Uỷ ban sông Hồng). Việc thành lập Uỷ ban sông Hồng nhằm xúc tiến công tác phòng chống lụt bão và trị thuỷ, góp phần ổn định sản xuất và đời sống nhân dân vùng sông Hồng.

Ngày 16/1/1975: Bệnh viện Bạch Mai được xây lại xong sau khi bị máy bay Mỹ ném bom hủy diệt tháng 12/1972. Đây là một trung tâm chữa bệnh lớn, nghiên cứu khoa học và đào tạo cán bộ của ngành y tế. Toàn bộ hệ thống gồm có các khoa ngoại, sản, nội, xét nghiệm, huyết học, điện quang, các cơ sở nghiên cứu và hệ thống điện nước của bệnh viện Bạch Mai được khôi phục như cũ.

Ngày ngày 16/1/1984: Công ty xi mǎng Hoàng Thạch (xã Minh Tân, huyện Kim Môn, tỉnh Hải Dương) xuất xưởng bao xi mǎng đầu tiên. Theo thiết kế, mỗi nǎm nhà máy sản xuất được 1,1 triệu tấn. Đến tháng 3/1996, Công ty lại xây dựng xong dây chuyền thứ hai với sản lượng 1,2 triệu tấn một nǎm. Như vậy, Công ty xi mǎng Hoàng Thạch có tổng sản lượng 2,3 triệu tấn 1 nǎm. Xi mǎng Hoàng Thạch sản xuất bằng các thiết bị hiện đại nhất của Đan Mạch nên đạt chất lượng cao. Xi mǎng Hoàng Thạch đã được sử dụng để xây dựng nhiều công trình quan trọng của đất nước như Nhà máy thuỷ điện Hoà Bình, cầu Thǎng Long, Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Ngày 16/1/1986: Đại hội Anh hùng, Chiến sĩ thi đua toàn quốc lần thứ nǎm khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của 218 đơn vị và tập thể Anh hùng, 111 cá nhân Anh hùng và 223 chiến sĩ thi đua toàn quốc. Đây là Đại hội Anh hùng, Chiến sĩ thi đua toàn quốc lần đầu tiên kể từ ngày thống nhất đất nước. Đại hội đã ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân trong lao động sản xuất và chiến đấu, góp phần xây dựng tổ quốc Việt Nam thống nhất và đi lên chủ nghĩa xã hội.

Ngày 16/1/1965: Chủ tịch Hồ Chí Minh tới dự và nói chuyện tại Hội nghị ngành công nghiệp nhẹ. Người biểu dương những nỗ lực của ngành trong các chỉ tiêu về công nghiệp, thủ công nghiệp, năng suất lao động, sản xuất được nhiều sản phẩm mới như vải, giấy, lụa hoa, quạt điện, xà phòng, thực phẩm…

Ngày 16/1/2017: Thông tư số 24/2016/TT-BCT ngày 30/11/2016 của Bộ Công Thương quy định một số nội dung về rút ngắn thời gian tiếp cận điện có hiệu lực thi hành. Thông tư này áp dụng đối với các đối tượng sau: Khách hàng sử dụng điện có đề nghị đấu nối vào lưới điện phân phối; đơn vị phân phối điện; đơn vị phân phối điện và bán lẻ điện; Tập đoàn Điện lực Việt Nam; các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan

Thông tư số 25/2016/TT-BCT, ngày 30/11/2016 của Bộ Công Thương quy định hệ thống điện truyền tải có hiệu lực. Thông tư này quy định các nội dung: Các yêu cầu trong vận hành hệ thống điện truyền tải; dự báo nhu cầu phụ tải điện; lập kế hoạch phát triển lưới điện truyền tải; điều kiện, yêu cầu kỹ thuật và trình tự đấu nối vào lưới điện truyền tải; đánh giá an ninh hệ thống điện; vận hành hệ thống điện truyền tải.

Ngày 16/1/2021: Ban hành Quyết định số 72/QĐ-TTg ngày 16/1/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc các xã, thôn trên địa bàn vùng dân tộc thiểu số và miền núi được tiếp tục thụ hưởng các chính sách an sinh xã hội đã ban hành.

Ngày này năm xưa 16/1: Phê duyệt Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

Ngày 16/1/2017: Ban hành Quyết định số 60/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2035. Theo đó phát triển lĩnh vực công nghiệp khí hoàn chỉnh, đồng bộ tất cả các khâu, từ: Khai thác - thu gom - vận chuyển - chế biến - dự trữ - phân phối khí và xuất nhập khẩu sản phẩm khí trên toàn quốc; đảm bảo thu gom 100% sản lượng khí của các lô/mỏ mà Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và các nhà thầu dầu khí khai thác tại Việt Nam.

Sự kiện quốc tế

Ngày 16/1/1605: ngày phát hành đầu tiên tác phẩm Don Quijote. Đây là tiểu thuyết của văn sĩ Miguel de Cervantes Saavedra, được coi là tác phẩm văn học có tầm ảnh hưởng nhất trong Thời Hoàng kim của Tây Ban Nha. Tác phẩm này là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 500 triệu bản. Nội dung cuốn tiểu thuyết xoay quanh những chuyến phiêu lưu của một lão quý tộc già sống ở xứ Mancha tên là Alonso Quixano, lão đọc nhiều truyện hiệp sĩ đến mức mất trí và quyết định trở thành một kỵ sĩ.

Ngày 16/1/1909: đoàn thám hiểm gồm Douglas Mawson, Edgeworth David, và Alistair Mackay đã tuyên bố lần đầu tiên tìm thấy Cực Nam từ, khi đó đang nằm ở đất liền. Cực Nam từ của Trái Đất là một điểm trên bề mặt Trái Đất mà tại đó các đường sức từ hướng thẳng đứng lên trên. Cực Nam từ liên tục chuyển động do sự thay đổi của từ trường Trái Đất. Cực Nam từ liên tục chuyển động do sự thay đổi của từ trường Trái Đất. Vào năm 2005, nó được xác định tại vị trí rất gần bờ biển Wiles Land, Nam Cực. Điểm đó nằm bên ngoài Vòng Nam cực. Do sự trôi cực từ, cực này di chuyển về phía tây bắc khoảng 10 đến 15 km mỗi năm.

Ngày 16/1/1991: Chiến tranh vùng Vịnh (hay Chiến dịch Bão táp sa mạc) bắt đầu, Mỹ và 27 đồng minh tấn công Iraq nhằm giải phóng Kuwait sau khi nước này bị Iraq tấn công ngày 2/8/1990.

16/1/2016: bông hoa đầu tiên- hoa cúc ngũ sắc zinnia- nở trên không gian vũ trụ của trạm không gian ISS.

16/1/1853: Ngày sinh của André Michelin, nhà công nghiệp Pháp người cùng em trai Édouard Michelin sáng lập công ty sản xuất lốp xe vào năm 1888 và hiện là công ty lớn thứ hai thế giới trong lĩnh vực này. Ông mất năm 1931.

Sự kiện về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 16/1/1935: Nguyễn Ái Quốc lúc này đang ở Liên Xô đã viết “Thư gửi Ban Phương Đông” của Quốc tế Cộng sản nêu lên tình trạng thiếu lý luận cách mạng của đa số cán bộ của Đảng Cộng sản Đông Dương, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia... và cho rằng nhiều vấp váp sai lầm hay bế tắc của phong trào cộng sản ở đây đều bắt nguồn từ “trình độ lý luận rất thấp”và yêu cầu “phải giúp đỡ các đồng chí của chúng ta khắc phục những khó khăn ấy bằng cách tạo điều kiện cho các đồng chí tiếp thụ được những kiến thức sơ đẳng nhất mà mỗi chiến sĩ đều phải có”.

Ngày này năm xưa 16/1: Phê duyệt Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

Ngày 16/1/1960: Trên báo Nhân Dân, Bác viết bài báo “Lấy Cần làm gốc”, phân tích những cách nhìn nhận phiến diện về chủ nghĩa xã hội và cho rằng: “Xây dựng chủ nghĩa xã hội phải lấy “Cần” làm gốc. “Cần” là lao động cần cù và sáng tạo. Năng suất lao động càng tăng là nguồn no ấm của chúng ta”.

Ngày 16/1/1961: Bác đến thăm Viện Đông y và căn dặn: “Thầy thuốc cắt thuốc tốt mà sắc thuốc không tốt thì chữa bệnh vẫn chưa tốt. Thầy thuốc cắt thuốc tốt và sắc thuốc tốt nhưng nấu ăn không tốt, để giường có rệp, muỗi cắn hút máu của người bệnh thì chữa bệnh cũng không tốt. Cho nên phải đoàn kết trên dưới thành một khối như chiếc máy đồng hồ vậy”.

Ngày 16/1/1966: Dự và nói chuyện tại hội nghị cán bộ cao cấp nghiên cứu Nghị quyết Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá III), Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Các cô, các chú nên thấm nhuần và làm cho cán bộ thấm nhuần điều này: Phải có tinh thần cảnh giác, phòng gian bảo mật”.

Sự kiện hôm nay 16/1/2023

Tại TP Hồ Chí Minh: Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 31-NQ/TW ngày 30/12/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển TP Hồ Chí Minh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tại Hà Nội: Hội nghị tổng kết đối ngoại nhân dân năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Khai mạc Phố sách Hà Nội Xuân Quý Mão 2023 tại phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm. Phố sách Xuân Quý Mão mở đến ngày 29/1/2023.

Quang Lộc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xây dựng Đảng - Phát triển kinh tế

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ngày này năm xưa 28/2: Thành lập Nhà máy thuỷ điện Ialy

Ngày này năm xưa 28/2: Thành lập Nhà máy thuỷ điện Ialy

Ngày này năm xưa 28/2/2000, Bộ Công nghiệp ban hành Quyết định số 10/2000/QĐ-BCN về việc thành lập Nhà máy thuỷ điện Ialy.
Ngày này năm xưa 27/2: Ngày Thầy thuốc Việt Nam; Quy định hàng hóa mua bán qua cửa khẩu phụ biên giới

Ngày này năm xưa 27/2: Ngày Thầy thuốc Việt Nam; Quy định hàng hóa mua bán qua cửa khẩu phụ biên giới

Ngày 27/2, Bộ Y tế chọn là “Ngày Thầy thuốc Việt Nam; Bộ Công Thương quy định chi tiết hàng hóa mua bán, trao đổi qua cửa khẩu phụ, lối mở biên giới.
Ngày này năm xưa 26/2: Phê duyệt quy hoạch phát triển hệ thống đường ống xăng dầu

Ngày này năm xưa 26/2: Phê duyệt quy hoạch phát triển hệ thống đường ống xăng dầu

Ngày này năm xưa 26/2, Bộ Công Thương phê duyệt "Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống đường ống xăng dầu Việt Nam; ban hành quy định về an toàn điện.
Ngày này năm xưa 25/2: Hội nghị Bộ trưởng kinh tế ASEAN hẹp lần thứ 18

Ngày này năm xưa 25/2: Hội nghị Bộ trưởng kinh tế ASEAN hẹp lần thứ 18

Ngày này năm xưa 25/2/2012, Hội nghị Bộ trưởng kinh tế ASEAN hẹp lần thứ 18 (AEM Retreat 18) diễn ra tại Nâypitô, Mianma.
Ngày này năm xưa 24/2: Bộ Công Thương ra Thông tư quy định về giá bán điện

Ngày này năm xưa 24/2: Bộ Công Thương ra Thông tư quy định về giá bán điện

Ngày này năm xưa 24/2/2009, Bộ Công Thương ban hành Thông tư số 08/2010/TT-BCT, quy định về giá bán điện năm 2010 và hướng dẫn thực hiện.

Tin cùng chuyên mục

Ngày này năm xưa 23/2: Bổ sung thành viên Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế

Ngày này năm xưa 23/2: Bổ sung thành viên Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế

Ngày này năm xưa 23/2: Bổ sung thành viên Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế; Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ 2 họp ở Hà Nội.
Ngày này năm xưa 22/2: Ban hành Nghị định về vật liệu nổ công nghiệp

Ngày này năm xưa 22/2: Ban hành Nghị định về vật liệu nổ công nghiệp

Ngày này năm xưa 22/2: Bộ Công Thương ban hành Nghị định về vật liệu nổ công nghiệp; Hội nghị cấp cao ba nước Đông Dương họp tại Viêng Chǎn (Lào).
Ngày này năm xưa 21/2: Bộ Công Thương phê duyệt Quy trình vận hành hồ chứa thủy điện Hồi Xuân

Ngày này năm xưa 21/2: Bộ Công Thương phê duyệt Quy trình vận hành hồ chứa thủy điện Hồi Xuân

Ngày này năm xưa 21/2: Phê duyệt Quy trình vận hành hồ chứa thủy điện Hồi Xuân; sáp nhập Công ty Kim khí Đông Anh vào Công ty Xây lắp và sản xuất công nghiệp.
Ngày này năm xưa 20/2: Khánh thành đường hàng không nối Thủ đô Hà Nội với Thủ đô Viêng Chǎn

Ngày này năm xưa 20/2: Khánh thành đường hàng không nối Thủ đô Hà Nội với Thủ đô Viêng Chǎn

Ngày 20/2/1963 khánh thành đường hàng không Việt - Lào nối Thủ đô Hà Nội với Thủ đô Viêng Chǎn, mở ra không gian phát triển mới cho hai nước.
Ngày này năm xưa 19/2: Ban hành nghị định về phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản

Ngày này năm xưa 19/2: Ban hành nghị định về phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản

Ngày này năm xưa 19/2: Khởi công Dự án cấp điện cho xã đảo Hòn Nghệ, tỉnh Kiên Giang; ban hành Nghị định về phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản.
Ngày này năm xưa 18/2: Việt Nam và Campuchia ký Hiệp ước hòa bình hữu nghị và hợp tác

Ngày này năm xưa 18/2: Việt Nam và Campuchia ký Hiệp ước hòa bình hữu nghị và hợp tác

Ngày 18/2/1979, Hiệp ước hòa bình hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Campuchia cùng các hiệp định quan trọng khác đã được ký kết.
Ngày này năm xưa 17/2: Ban hành kế hoạch thực hiện Hiệp định RCEP

Ngày này năm xưa 17/2: Ban hành kế hoạch thực hiện Hiệp định RCEP

Ngày này năm xưa 17/2, Bộ Công Thương ban hành kế hoạch thực hiện Hiệp định RCEP; 45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc.
Ngày này năm xưa 16/2: Quy định kỹ thuật quốc gia về kỹ thuật điện

Ngày này năm xưa 16/2: Quy định kỹ thuật quốc gia về kỹ thuật điện

Ngày này năm xưa 16/2: Quy định về đầu tư trực tiếp ra nước ngoài trong hoạt động dầu khí; Quy định kỹ thuật quốc gia về kỹ thuật điện.
Ngày này năm xưa 15/2: Ban hành quyết định về Ngày truyền thống ngành xăng dầu Việt Nam

Ngày này năm xưa 15/2: Ban hành quyết định về Ngày truyền thống ngành xăng dầu Việt Nam

Ngày này năm xưa 15/2: Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định lấy ngày 13/3 là Ngày truyền thống ngành xăng dầu Việt Nam.
Ngày này năm xưa 14/2: Khánh thành Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình

Ngày này năm xưa 14/2: Khánh thành Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình

Ngày này năm xưa 14/2/2019: Khánh thành Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình tại xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.
Ngày này năm xưa 13/2: Hợp nhất Nghị định về kinh doanh xăng dầu của Bộ Công Thương

Ngày này năm xưa 13/2: Hợp nhất Nghị định về kinh doanh xăng dầu của Bộ Công Thương

Ngày này năm xưa ngày 13/2: Bộ Công Thương ban hành văn bản hợp nhất số 12/VBHN-BCT về Nghị định về kinh doanh xăng dầu.
Ngày này năm xưa 12/2: Quy định về việc phát triển, quản lý hoạt động thương mại điện tử

Ngày này năm xưa 12/2: Quy định về việc phát triển, quản lý hoạt động thương mại điện tử

Ngày này năm xưa 12/2: Bộ Công Thương ban hành Nghị định về thương mại điện tử, quy định về việc phát triển, ứng dụng và quản lý hoạt động thương mại điện tử.
Ngày này năm xưa ngày 11/2: Bộ Chính trị ban hành Định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia

Ngày này năm xưa ngày 11/2: Bộ Chính trị ban hành Định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia

Ngày này năm xưa 11/2, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết về về Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia; chủ trương xây dựng cao tốc Bắc - Nam phía Đông.
Ngày này năm xưa 10/2: Ngày thành lập Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia

Ngày này năm xưa 10/2: Ngày thành lập Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia

Ngày này năm xưa 10/2 ngày thành lập Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cũng đồng thời là ngày thành lập Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo.
Ngày này năm xưa ngày 9/2: Bộ Công Thương quy định về điều kiện đầu tư lĩnh vực kinh doanh thực phẩm

Ngày này năm xưa ngày 9/2: Bộ Công Thương quy định về điều kiện đầu tư lĩnh vực kinh doanh thực phẩm

Ngày 9/2/2018: Bộ Công Thương ban hành Quy định về điều kiện đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công Thương.
Ngày này năm xưa 8/2: Ban hành Quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực điện lực

Ngày này năm xưa 8/2: Ban hành Quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực điện lực

Ngày này năm xưa ngày 8/2: Bộ Công Thương ban hành Nghị định Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực.
Ngày này năm xưa 7/2: Ban hành Danh mục bí mật nhà nước độ tối mật trong ngành công nghiệp

Ngày này năm xưa 7/2: Ban hành Danh mục bí mật nhà nước độ tối mật trong ngành công nghiệp

Ngày này năm xưa 7/2: Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định về Danh mục bí mật nhà nước độ tối mật trong ngành công nghiệp.
Ngày này năm xưa 6/2: Quy định chức năng, nhiệm vụ của Cục Quản lý thị trường

Ngày này năm xưa 6/2: Quy định chức năng, nhiệm vụ của Cục Quản lý thị trường

Ngày này năm xưa 6/2: Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức Cục Quản lý thị trường; Bắt đầu trận Làng Vây - Chiến dịch Đường 9 - Khe Sanh.
Ngày này năm xưa 5/2: Thành lập Công ty mẹ - Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh

Ngày này năm xưa 5/2: Thành lập Công ty mẹ - Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh

Ngày này năm xưa 5/2: Thành lập Công ty mẹ - Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh; quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Cục Quản lý cạnh tranh.
Ngày này năm xưa 4/2: Mạng xã hội Facebook do Mark Zuckerberg sáng lập chính thức ra đời

Ngày này năm xưa 4/2: Mạng xã hội Facebook do Mark Zuckerberg sáng lập chính thức ra đời

Ngày này năm xưa 4/2/2005: Mạng xã hội Facebook do Mark Zuckerberg sáng lập chính thức ra đời.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động