Thứ tư 23/04/2025 00:46

Ngày 8/9 diễn ra Tọa đàm hợp tác thương mại, đầu tư và khoa học, công nghệ Việt Nam - Thụy Sỹ

Thương vụ Việt Nam tại Thụy Sỹ thông tin, ngày 8/9/2023 sẽ diễn ra Tọa đàm hợp tác thương mại, đầu tư và khoa học, công nghệ Việt Nam - Thụy Sỹ.

Tọa đàm hợp tác thương mại, đầu tư và khoa học, công nghệ Việt Nam - Thụy Sỹ do Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Sỹ, Thương vụ Việt Nam tại Thụy Sỹ phối hợp với Phòng Thương mại Thụy Sỹ - Châu Á, Quỹ đầu tư Bellecapital và một số đối tác Thụy Sỹ tổ chức.

Thương vụ Việt Nam tại Thụy Sỹ cho biết, sự kiện được tổ chức trực tiếp và trực tuyến, với sự tham dự của đại diện Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Bộ Kinh tế Thụy Sỹ và các doanh nghiệp, nhà đầu tư, chuyên gia kinh tế Việt Nam và Thụy Sỹ.

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 8/9/2023, từ 14h00 đến 20h00 giờ Việt Nam. Cuộc Tọa đàm diễn ra bằng tiếng Anh (không có phiên dịch tiếng Việt trực tiếp và trực tuyến).

Đăng ký tham dự cuộc Tọa đàm nói trên bằng hình thức trực tuyến tại đường link sau đây: https://us02web.zoom.us/meeting/register/tZwvdOuvrjwpGNcJxaq4At_YOrzztQUxg1K0

Hiện thông tin chi tiết về cuộc Tọa đàm có tại website: vietnamday.org. Hoặc liên hệ với Thương vụ tại Thụy Sỹ theo email: mailto:ch@moit.gov.vn.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Khai trương Trung tâm Logistics khép kín lớn nhất miền Bắc

Bộ Công Thương thu hồi quyền cấp C/O, CNM và mã số REX từ VCCI

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Tiếp tục đề xuất bãi bỏ thủ tục công bố hợp quy

Chanh leo nhận 'vé thông hành' tại thị trường tỷ dân

Ớt, chanh leo, tổ yến và ‘giấc mơ lớn’ ở thị trường tỷ dân

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Chuyên gia hiến kế giúp doanh nghiệp tư nhân xây dựng thương hiệu

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Top 10 thương hiệu giá trị và 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xuất khẩu cám gạo: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa