Thứ tư 14/05/2025 03:31

Ngày 8/9 diễn ra Tọa đàm hợp tác thương mại, đầu tư và khoa học, công nghệ Việt Nam - Thụy Sỹ

Thương vụ Việt Nam tại Thụy Sỹ thông tin, ngày 8/9/2023 sẽ diễn ra Tọa đàm hợp tác thương mại, đầu tư và khoa học, công nghệ Việt Nam - Thụy Sỹ.

Tọa đàm hợp tác thương mại, đầu tư và khoa học, công nghệ Việt Nam - Thụy Sỹ do Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Sỹ, Thương vụ Việt Nam tại Thụy Sỹ phối hợp với Phòng Thương mại Thụy Sỹ - Châu Á, Quỹ đầu tư Bellecapital và một số đối tác Thụy Sỹ tổ chức.

Thương vụ Việt Nam tại Thụy Sỹ cho biết, sự kiện được tổ chức trực tiếp và trực tuyến, với sự tham dự của đại diện Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Bộ Kinh tế Thụy Sỹ và các doanh nghiệp, nhà đầu tư, chuyên gia kinh tế Việt Nam và Thụy Sỹ.

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 8/9/2023, từ 14h00 đến 20h00 giờ Việt Nam. Cuộc Tọa đàm diễn ra bằng tiếng Anh (không có phiên dịch tiếng Việt trực tiếp và trực tuyến).

Đăng ký tham dự cuộc Tọa đàm nói trên bằng hình thức trực tuyến tại đường link sau đây: https://us02web.zoom.us/meeting/register/tZwvdOuvrjwpGNcJxaq4At_YOrzztQUxg1K0

Hiện thông tin chi tiết về cuộc Tọa đàm có tại website: vietnamday.org. Hoặc liên hệ với Thương vụ tại Thụy Sỹ theo email: mailto:ch@moit.gov.vn.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng ổn định

Việt Nam đạt Top 5 thị trường xuất khẩu của Campuchia

Chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thị trường cho trái vải

Nhập khẩu hồ tiêu tăng mạnh: Chuyên gia nói gì?

Tăng giá trị sản phẩm: Lấy khoa học công nghệ làm nền tảng

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng