Chủ nhật 20/04/2025 17:57

Mời tham dự Hội chợ triển lãm đồ gỗ, nội thất tại Ấn Độ

Từ ngày 17 - 19/11/2022 tại Trung tâm triển lãm Bombay, thành phố Mumbai, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm WOFX - World Furniture Expo.

Hội chợ triển lãm WOFX - World Furniture Expo do Công ty Hội chợ triển lãm Worldex tổ chức.

Đây là triển lãm thương mại B2B chuyên nghiệp dành riêng cho ngành nội thất ở Ấn Độ, nơi quy tụ tất cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực đồ gỗ nội – ngoại thất, đồ dùng gia đình, đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn, đồ trang trí…

Tổ chức Tài chính thế giới (IMF) dự báo năm tài chính 2025-26 (FY26), dự kiến nền kinh tế Ấn Độ vượt Đức để trở thành nền kinh tế lớn thứ tư, và năm tài chính 2027-2028 (FY28), Ấn Độ sẽ vượt Nhật Bản, và trở thành nền kinh tế lớn thứ ba thế giới, với GDP 5,36 nghìn tỷ USD.

Với dân số gần 1,4 tỷ người, ngành nội thất và thiết kế của Ấn Độ đang bùng nổ do thị trường bất động sản Ấn Độ đang phát triển, dân số ngày càng tăng, mức thu nhập tăng và quá trình đô thị hóa. Với tổng quy mô thị trường là 41 tỷ USD, Ấn Độ là quốc gia tiêu thụ đồ nội thất lớn thứ 4 về nhập khẩu đồ nội thất từ 75 quốc gia.

WOFX là điểm đến của các doanh nghiệp quốc tế hàng đầu nhằm phát triển các cơ hội kinh doanh mới, khám phá các dự án kinh doanh mới, mạng lưới các ý tưởng mới và thể hiện những đổi mới của họ.

Chi phí gian hàng 260 USD/ m2 + 18% thuế GST. Thương vụ Việt Nam dự kiến thuê 01-2 gian hàng để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại hội chợ này.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tham khảo thông tin tại https://wofxworldexpo.com hoặc liên hệ tới Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, Email: in@moit.gov.vn ; trade@vietnamembassydelhi.in trước ngày 28/10/2022.

PV (theo Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ)
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động