Thứ sáu 09/05/2025 17:22

Mời tham dự Hội chợ Thực phẩm & Khách sạn quốc tế lần thứ 37

Hội chợ sẽ chính thức mở cửa từ ngày 14 đến ngày 18/3/2023 tại Trung tâm triển lãm Pragati Maidan (New Delhi).

Hội chợ Thực phẩm & Khách sạn quốc tế (AAHAR) lần thứ 37 được tổ chức bởi Tổ chức Xúc tiến Thương mại Ấn Độ (ITPO - India Trade Promotion Organisation) thuộc Bộ Công Thương Ấn Độ.

Thị trường thực phẩm & hàng tạp hóa của Ấn Độ lớn thứ 6 trên thế giới, có tốc độ tăng trưởng cao với tiềm năng gia tăng giá trị lớn. Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm ở Ấn Độ chiếm 32% tổng thị trường lương thực của cả nước và 14% GDP ngành sản xuất. Ước tính, lĩnh vực chế biến thực phẩm có tiềm năng thu hút 33 tỷ USD vốn đầu tư trong 10 năm tới.

AAHAR là sự kiện lớn nhất và nổi tiếng nhất về tìm kiếm nguồn cung cấp thiết bị trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F & B) và các nguồn cung cấp và dịch vụ khách sạn ở Ấn Độ. Hội chợ AAHAR 2022 có sự tham gia của hơn 1200 nhà trưng bày (exhibitors) đến từ Ấn Độ và Mỹ, Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore,... thu hút sự tham gia của hơn 80.000 khách tham quan.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ mời các công ty hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, khách sạn, nhà hàng đăng ký tham gia hội chợ. Thông tin về thuê gian hàng, đăng ký tham quan, sơ đồ hội chợ và các thông tin chi tiết khác, đề nghị doanh nghiệp truy cập tại https://indiatradefair.com/aahardelhi/ hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B2/51 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email: trade@vietnamembassydelhi.in; vto.india2021@gmail.com

Thương vụ VN tại Ấn Độ
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ

Tin cùng chuyên mục

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương