Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi gói bảo hiểm MBI 2 năm cho khách mua xe Triệu hồi 996 xe Mercedes tại thị trường Việt Nam |
Vào năm 2005, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh là đại lý đầu tiên của Vietnam Star Automobile được thành lập tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng, khởi đầu cho mối quan hệ chiến lược lâu dài cùng Mercedes-Benz Việt Nam. Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong suốt 18 năm qua, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh đã là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng Việt với những thành công về cả doanh số lẫn dịch vụ.
Showroom mới tại 32 Tân Thắng, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh được xem như một bước tiến mới của Đại lý nhằm nâng cấp trải nghiệm và mở rộng cơ sở vật chất, tạo nên những chuẩn mực mới cho showroom xe xa xỉ.
Theo tiêu chuẩn Đại lý MAR2020, toàn bộ không gian còn được trang bị các thiết bị kỹ thuật số hiện đại như hệ thống các màn hình LCD sắc nét hay Media Wall hỗ trợ trình chiếu. Các ấn phẩm về xe được thể hiện hoàn toàn bằng hệ thống điện tử thông minh, cho phép khách hàng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, cá nhân hóa nhu cầu của mình một cách dễ dàng.
Bên trong showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại. Với không gian mở có tổng diện tích hơn 750m2, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại các khu vực có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như: khu vực đón tiếp , khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực tư vấn, khu vực trưng bày và bán các phụ kiện chính hãng, khu vực giao xe và Maybach Lounge...
Không ngừng nâng cấp và lớn mạnh, hệ thống Nhà phân phối của Mercedes-Benz đã có mặt tại khắp các thành phố lớn, tiếp tục là hãng xe sang có độ phủ rộng khắp nhất trên cả nước. Đi cùng sự tăng cường về mặt hiện diện thương hiệu trên cả nước, Mercedes-Benz Việt Nam còn không ngừng phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng trong thời kỳ công nghệ số.
Trong trải nghiệm mua hàng cùng Mercedes-Benz, bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các dòng xe, lựa chọn các mẫu xe, kiểm tra các mẫu xe sẵn có, hoặc đặt lịch lái thử tại các nhà phân phối cụ thể, cửa hàng trực tuyến - Mercedes-Benz Online Store đều có thể hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện nhất. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế.
Cửa hàng trực tuyến là bước đi mang tính chiến lược của hãng xe sang trong việc thiết lập trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng, tạo dựng sự khác biệt và những giá trị cao cấp nhất cho khách hàng trong phân khúc hạng sang xa xỉ.
Có thể nói, sự phát triển thương hiệu cả về Offline lẫn Online chính là sự cam kết, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường xe sang tại Việt Nam của hãng xe sang Đức. Đồng thời, đây còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của thương hiệu cùng các đối tác phân phối chiến lược như Haxaco, An Du, Vietnam Star Automobile và Vinamotor.