Audi Việt Nam triệu hồi 51 xe để thay thế túi khí trên vô lăng

Một số xe Audi TT sản xuất trong khoảng thời gian 2015 - 2017 được Audi Việt Nam triệu hồi để kiểm tra và thay thế túi khí Takata trên vô lăng.
Audi Việt Nam triệu hồi trên 33 xe Audi A8L để thay thế lưới lọc dầu Audi Việt Nam triệu hồi Audi Q5 để thay túi khí Triệu hồi hơn 700 xe Audi Q5 tại Việt Nam

Ngày 3/3, Audi Việt Nam thông báo tiến hành chương trình triệu hồi thay thế túi khí trên vô lăng lái Audi TT.

Theo đó, trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG đã phát hiện ra trên một số xe Audi TT với túi khí Takata trên vô lăng lái có thể bộ phận bơm khí bị hư hại nếu túi khí người lái có tác động. Điều này có thể gây thương tích nhẹ cho người lái và hành khách trên xe.

Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra.

Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi TT có thể bị ảnh hưởng được sản xuất từ 2015 tới 2017 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và thay thế.

Audi Việt Nam triệu hồi 51 xe để thay thế túi khí trên vô lăng
Audi Việt Nam triệu hồi 51 xe để thay thế túi khí trên vô lăng

Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 51 chiếc. Các mẫu xe Audi trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra.

Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố.

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi TT trong diện ảnh hưởng thông qua hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, mời thực hiện việc triệu hồi kỹ thuật vào thời gian thuận tiện của khách.

Thời gian kiểm tra và khắc phục là 1 giờ cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng của Audi giờ đây có thể tra cứu trực tiếp việc xe ô tô họ có thuộc diện triệu hồi hay không trên website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 3/3/2023 tới ngày 3/3/2026 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ô tô

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật