Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 09/08/2020 16:20

ManulifeMOVE ra mắt tính năng mới ‘Chỉ số sức khỏe’

22:15 | 22/07/2020
Manulife Việt Nam vừa cho ra mắt tính năng mới “Chỉ số sức khỏe” trên ManulifeMOVE, chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động, nhằm khuyến khích bạn tạo thói quen và duy trì vận động để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tích cực hơn.

Tính năng mới này mang lại cho khách hàng dữ liệu đo lường chỉ số sức khỏe đơn giản dựa trên thuật toán khoa học và gợi ý phương pháp giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình.

manulifemove ra mat tinh nang moi chi so suc khoe
Manulife Việt Nam ra mắt tính năng mới “Chỉ số sức khỏe” trên ManulifeMOVE

Tính năng mới được cung cấp bởi dacadoo, là đối tác công nghệ y tế toàn cầu, có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ, chuyên phát triển các giải pháp sức khỏe tương tác trên nền tảng ứng dụng di động. Bằng việc trả lời 6 câu hỏi đơn giản liên quan đến chỉ số cơ thể, dinh dưỡng, chế độ tập luyện, tình trạng giấc ngủ, mức độ căng thẳng, khách hàng sẽ được cung cấp chỉ số sức khỏe được tính toán khoa học trong biên độ từ 0 (thấp) đến 1000 (thật sự khỏe mạnh). Từ đó, khách hàng có thể kiểm tra và thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Khách hàng cũng có thể cung cấp thêm các thông tin về chế độ dinh dưỡng, chất lượng giấc ngủ và ghi nhận các đề xuất cải thiện sức khỏe phù hợp với từng cá nhân, điều này thúc đẩy một cuộc thảo luận ảo tương tác 2 chiều có ý nghĩa quan trọng trong việc gắn kết với người dùng. Phụ thuộc vào những tương tác và dữ liệu hàng ngày về sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như thói quen sinh hoạt hằng ngày, ‘Chỉ số sức khỏe’ của MOVE sẽ được liên tục thay đổi và cập nhật theo thời gian thực tế. Khi được theo dõi một cách nhất quán, chỉ số này sẽ cung cấp những chỉ số đáng tin cậy về mức độ cải thiện sức khỏe của khách hàng. Hành trình cá nhân hóa này được dựa trên 2.500 bài báo lâm sàng và nguồn dữ liệu khoa học rộng lớn từ dacadoo.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành một công cụ kết nối với khách hàng, ManulifeMOVE được ra mắt tại thị trường Hongkong vào năm 2015 và ban đầu chỉ dành riêng cho khách hàng Manulife. Ngày nay, ứng dụng ManulifeMOVE đã mở rộng đến với mọi người dân khắp các thị trường Cambodia, Hongkong, Philippines, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam.

Minh Long