Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với Manulife, kênh thông tin này sẽ tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.
Với tính ứng dụng cao của Zalo trên các thiết bị di động, khách hàng còn có thể mua bảo hiểm trực tuyến do Manulife Việt Nam cung cấp một cách dễ dàng hơn chỉ sau vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên. Bằng động thái này, Manulife đã trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.
Theo ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, việc không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cũng như tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số, đã đưa Manulife đến gần hơn với khách hàng; và kịp thời đáp ứng nhu cầu được phục vụ một cách tiện lợi, nhanh chóng của họ.