LOTTE Mart - đối tác tin cậy của nhóm khách hàng doanh nghiệp

Là một trong những chuỗi siêu thị quốc tế tiên phong đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam, LOTTE Mart đã có 12 năm mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại cho người tiêu dùng trong nước. Bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp B2B từ năm 2017, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc này đã có những bước tăng trưởng ấn tượng và trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhóm khách hàng doanh nghiệp.

Thế mạnh “hút” khách hàng doanh nghiệp B2B

Siêu thị LOTTE Mart, trực thuộc tập đoàn LOTTE danh tiếng của Hàn Quốc đã chính thức đặt chân vào thị trường bán lẻ Việt Nam vào năm 2008. Thừa hưởng thế mạnh và kinh nghiệm của nhà bán lẻ khu vực, LOTTE Mart đã không ngừng nỗ lực đem đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam. Cho đến nay, LOTTE Mart đang sở hữu 14 siêu thị trải dài từ TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Phan Thiết, Hà Nội, Vũng Tàu, Cần Thơ, Nha Trang và trở thành điểm đến được lựa chọn của hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

5946-lotte-mart

Với vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường, bước sang năm 2017, LOTTE Mart tiếp tục phát triển mở rộng sang nhóm khách hàng doanh nghiệp B2B. “Với mong muốn trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại Châu Á, và trở thành đối tác hoàn hảo trong kinh doanh, LOTTE Mart đã phát triển kênh bán hàng doanh nghiệp, tập trung vào nhóm khách hàng là các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các công ty, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp, cửa hàng tạp hóa và các nhà phân phối … trên cả nước với mong muốn cung cấp những nhóm giải pháp thực phẩm thiết yếu, cũng như những nhóm giải pháp chuyên biệt phục vụ cho việc kinh doanh đa dạng của khách hàng”, đại diện LOTTE Mart chia sẻ.

Sau gần 3 năm khai thác nhóm khách hàng doanh nghiệp, theo tiết lộ của nhà bán lẻ Hàn Quốc, doanh thu từ mảng B2B có sự gia tăng ấn tượng qua mỗi năm. Chính sách bán hàng ưu việt, giá cả cạnh tranh, công nợ dài ngày, mặt hàng phong phú, đặc biệt chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt - được đánh giá là những lợi thế để LOTTE Mart nhanh chóng thu hút được nhóm khách hàng này.

Chiến lược phát triển B2B của LOTTE

Theo thống kê của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, tính đến hết năm 2018, Việt Nam có khoảng 28.000 cơ sở lưu trú du lịch, tăng 9,3% so với năm 2017, riêng số khách sạn hạng sang năm sao tăng đến 20,8% trong năm qua. Hàng trăm chuỗi F&B được mở rộng liên tục cùng với hàng trăm ngàn nhà hàng - quán cà phê ngày càng được trang bị hiện đại hơn tạo ra một thị trường nhiều cơ hội phát triển. Bên cạnh đó, tiềm năng từ các đơn vị kinh doanh ăn uống – dịch vụ, khối văn phòng còn rất lớn.

0018-lotte-mart-2

Nhiều khách hàng doanh nghiệp B2B lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu Choice L của LOTTE Mart

Tuy vậy, để có thể trở thành đối tác cung cấp thực phẩm của nhóm khách hàng doanh nghiệp, đòi hỏi các nhà bán lẻ phải có tiềm lực tài chính mạnh, nguồn sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, sản lượng ổn định, cũng như dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Theo chia sẻ của chuyên gia ngành, nhóm khách hàng B2B thường chọn các nhà bán lẻ có uy tín vững chắc trên thị trường về chất lượng và dịch vụ.

Với uy tín vững chắc sau 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, LOTTE Mart đã nhanh chóng trở thành đối tác cung cấp thực phẩm cho nhiều thương hiệu B2B lớn. Song song với mảng bán lẻ, khối khách hàng doanh nghiệp sẽ vẫn là một trong những mũi nhọn của LOTTE. Bên cạnh những thành phố lớn có siêu thị LOTTE Mart đang hoạt động, nhà bán lẻ Hàn Quốc này còn triển khai kế hoạch tiếp cận khách hàng ở những thành phố du lịch trọng điểm, như Đà Lạt, và sẽ tiếp tục mở rộng tới Phú Quốc, Hạ Long,...

Hiện nay, LOTTE Mart đang cung cấp các sản phẩm đa dạng từ chăn, ga, gối, vật dụng phòng tắm đến các sản phẩm nhóm giải pháp làm sạch chuyên nghiệp như dụng cụ vệ sinh, dung dịch tẩy rửa … tới từ các thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao và thương hiệu nhãn riêng Choice L cho nhiều khách sạn. Đối với nhóm khách hàng là nhà hàng, căng tin, quán café, đặc biệt tại các thành phố du lịch, LOTTE Mart đang tập trung cung cấp nhiều sản phẩm, gồm: thực phẩm tươi, thực phẩm khô, thực phẩm chế biến, trái cây sấy, trái cây tươi, bánh kẹo từ Việt Nam và nhập khẩu nước ngoài từ Hàn Quốc, Mỹ, New Zealand... Bên cạnh đó, các loại đồ uống và các vật dụng nhà bếp của LOTTE Mart cũng được nhóm B2B này khá ưa chuộng.

Làn sóng dịch Covid -19 đã trở lại Việt Nam và tiếp tục gây ảnh hưởng lớn tới tình hình du lịch, kinh doanh của tất cả các ngành nghề trong cả nước. Chia sẻ về chính sách hỗ trợ khối khách hàng B2B, đại diện LOTTE Mart cho biết, công ty đã và đang có những chính sách hỗ trợ dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp để cùng chung tay vượt qua khó khăn. Cụ thể, công ty sẽ áp dụng mức giảm giá sâu hơn, có chiết khấu đặc biệt khi khách hàng đạt doanh thu tháng từ 50 triệu đồng trở lên, giao hàng miễn phí dù đơn hàng giá trị thấp và nhiều chính sách ưu đãi khác.

Với chiến lược kinh doanh hiệu quả, tiềm lực tài chính mạnh và những thế mạnh về công nghệ, dịch vụ, sản phẩm, LOTTE Mart được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác phân phối thực phẩm, hàng hóa ưu việt của nhóm khách hàng doanh nghiệp trong nước cũng như nhóm khách hàng là các nhà phân phối xuất khẩu sang nước ngoài.

Thảo Bùi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

100 doanh nghiệp bền vững được biểu dương tại CSI 2024

100 doanh nghiệp bền vững được biểu dương tại CSI 2024

Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2024 đã biểu dương 100 doanh nghiệp bền vững tiêu biểu ở cả lĩnh vực sản xuất và thương mại dịch vụ.
Chương trình Ước mơ xanh hỗ trợ quán hủ tíu cho người phụ nữ nghèo Bến Tre

Chương trình Ước mơ xanh hỗ trợ quán hủ tíu cho người phụ nữ nghèo Bến Tre

Cô Nguyễn Thị Thuý, xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre được Chương trình Ước mơ xanh của F88 hỗ trợ 1 xe hủ tíu để kinh doanh, giảm bớt khó khăn.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh

Nestlé Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp chia sẻ về chủ đề “Cơ chế trao đổi bù trừ tín chỉ các-bon tại Việt Nam và lộ trình hướng đến mục tiêu Net Zero 2050.
Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Mạnh dạn đầu tư nuôi trồng giống tảo lạ mang tên Spirulina, chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư thành công đưa đi tiêu thụ muôn nơi, thu về tiền tỷ mỗi năm.
Imexpharm được vinh danh Top 1 môi trường làm việc tốt nhất ngành dược 2024

Imexpharm được vinh danh Top 1 môi trường làm việc tốt nhất ngành dược 2024

Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm tự hào được vinh danh Top #1 Công ty dược có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ 30 tỷ đồng, chung tay cùng tỉnh Quảng Ngãi xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh cho người dân.
Thủy điện A Vương áp dụng chuyển đổi số trong công tác phòng chống thiên tai và vận hành hồ chứa

Thủy điện A Vương áp dụng chuyển đổi số trong công tác phòng chống thiên tai và vận hành hồ chứa

Công ty CP Thủy điện A Vương áp dụng chuyển đổi số vào giám sát, quản lý để nâng cao hiệu quả công tác phòng chống thiên tai và vận hành hồ chứa.
Công ty Điện lực Hà Giang: Quyết tâm làm sạch hành lang lưới điện

Công ty Điện lực Hà Giang: Quyết tâm làm sạch hành lang lưới điện

Để cấp điện an toàn, ổn định, năm 2024 Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai phát dọn làm sạch hành lang lưới điện trung và cao áp, xử lý khoảng cách pha đất.
Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam từ 2014 hỗ trợ phụ nữ tiếp cận tài chính và phát triển kinh tế thông qua dự án Home For Life.
Kinh doanh điêu đứng, Chủ tịch Vinahud vẫn

Kinh doanh điêu đứng, Chủ tịch Vinahud vẫn 'bạo tay' đặt mua 7,6 triệu cổ phiếu

Khả năng cao ông Trương Quang Minh - Chủ tịch Vinahud sẽ nhận cổ phiếu qua hình thức thỏa thuận, bởi thanh khoản trên sàn của VHD thường xuyên "lẹt đẹt".
Growatt được vinh danh trong Top 30 thương hiệu toàn cầu hóa của Forbes Trung Quốc năm 2024

Growatt được vinh danh trong Top 30 thương hiệu toàn cầu hóa của Forbes Trung Quốc năm 2024

Mới đây, Forbes China đã vinh danh công ty Growatt là một trong 30 Thương hiệu Toàn cầu hàng đầu của Trung Quốc.
Herbalife Việt Nam ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa Duo hỗ trợ người tiêu dùng quản lý cân nặng

Herbalife Việt Nam ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa Duo hỗ trợ người tiêu dùng quản lý cân nặng

Herbalife Việt Nam ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa Duo hỗ trợ người tiêu dùng quản lý cân nặng thông qua hỗ trợ giảm hấp thu năng lượng và giảm béo.
Doanh nghiệp cần có ý thức hơn trong bảo vệ thương hiệu

Doanh nghiệp cần có ý thức hơn trong bảo vệ thương hiệu

Quyền sở hữu trí tuệ đã và đang trở thành công cụ chủ lực, giúp doanh nghiệp thiết lập thế độc quyền và khai thác hiệu quả giá trị từ các thành quả nghiên cứu.
PC Quảng Trị: Hào hứng đón chờ

PC Quảng Trị: Hào hứng đón chờ 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ X

Những người làm trong ngành điện tỉnh Quảng Trị hào hứng chờ đón chương trình Tuần lễ hồng EVN - chương trình hiến máu nhân đạo thường niên.
17 doanh nghiệp được vinh danh nhờ đóng góp vào thúc đẩy bình đẳng giới

17 doanh nghiệp được vinh danh nhờ đóng góp vào thúc đẩy bình đẳng giới

17 doanh nghiệp Việt Nam vinh dự nhận được danh hiệu WEPs Awards 2024 của UN Women cho những sáng kiến đổi mới và đóng góp thúc đẩy bình đẳng giới.
Bảo hiểm Bảo Minh: khắc phục khó khăn, chuẩn bị hành trang tiến vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Bảo hiểm Bảo Minh: khắc phục khó khăn, chuẩn bị hành trang tiến vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Ngày 28/11, Tổng Công ty CP Bảo Minh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2025.
Petrolimex Hải Phòng đón đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt

Petrolimex Hải Phòng đón đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt

Petrolimex Hải Phòng tích cực hưởng ứng, đi đầu trong việc triển khai các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại các cửa hàng xăng dầu.
Empowered Startups: cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nhân và Start-up

Empowered Startups: cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nhân và Start-up

Hội thảo Định cư Mỹ, Canada cho diện doanh nghiệp khởi nghiệp mang đến cơ hội đặc biệt dành cho các doanh nhân và Start-up
Petrovietnam:

Petrovietnam: 'Một đội ngũ – Một mục tiêu' cho ngọn lửa năng lượng quốc gia luôn rực sáng

Những thành tựu rực rỡ mà Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được hôm nay là minh chứng cho sức mạnh của tinh thần "Một đội ngũ–Một mục tiêu"
15 năm vững bước tại Campuchia, Metfone nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

15 năm vững bước tại Campuchia, Metfone nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Công ty viễn thông Metfone- thương hiệu Viettel tại Campuchia vừa đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
Gần 400 gian hàng tham gia triển lãm các sản phẩm dịch vụ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

Gần 400 gian hàng tham gia triển lãm các sản phẩm dịch vụ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

Chiều 26/11, tại Hải Phòng, diễn ra khai mạc triển lãm các sản phẩm dịch vụ khởi nghiệp sáng tạo, thu hút gần 400 gian hàng trong nước và quốc tế.
Petrolimex Sài Gòn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Petrolimex Sài Gòn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Công ty Xăng dầu Khu vực II - Petrolimex Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị trao đổi phương án thuê kho năm 2025 tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè.
PC Quảng Trị: hơn 8.000  khách hàng tham gia thi đua

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Công ty Điện lực Quảng Trị phối hợp với Sở Công Thương tổ chức tổng kết công tác tiết kiệm điện và phong trào thi đua “Hộ gia đình tiết kiệm điện” năm 2024.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex đã tổ chức chương trình đào tạo quản trị kinh doanh – lãnh đạo toàn cầu – chuyển dịch năng lượng xanh.
Con đường để Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

Con đường để Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) hoàn chỉnh, đồng bộ, góp phần bảo đảm an ninh: năng lượng, kinh tế, lương thực quốc gia.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động