Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 10.10 "sale đẹp" - cho phái đẹp thêm tự tin khoe sắc

Từ ngày 10/10/2022 đến hết ngày 12/10/2022 nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 10.10 “sale đẹp” .
Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” 2022 trên Lazada Lễ hội mua sắm 9.9 - Hàng triệu sản phẩm chính hãng giảm giá sâu trên Lazada

Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 10.10 “sale đẹp”. Đây là dịp để người tiêu dùng trên cả nước, đặc biệt là phái đẹp có thể tận hưởng hàng loạt sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu và nhà bán hàng uy tín trong và ngoài nước, với mức ưu đãi sâu gồm voucher tích luỹ 800.000 đồng, miễn phí vận chuyển toàn quốc, giảm giá đến 50%. Với ngành hàng thời trang và làm đẹp, các thương hiệu yêu thích của phái nữ sẽ mang tới những ưu đãi đặc biệt như mua 1 tặng 1 và mua 5 giảm 50%.

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 10.10
Đồng hành cùng Lễ hội mua sắm 10.10 “Sale Đẹp” là Đại sứ thương hiệu – diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Chia sẻ về lễ hội mua sắm lần này, bà Kaya Qin - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada - cho biết: “Đồng hành cùng hàng triệu chị em phụ nữ suốt nhiều năm qua, Lazada luôn thấu hiểu mong muốn hoàn thiện bản thân của phái đẹp và không ngừng mang đến cho họ những sản phẩm làm đẹp và thời trang chính hãng với nhiều ưu đãi. Nhân dịp Lễ hội mua sắm 10.10 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Lazada đã phối hợp với rất nhiều thương hiệu, nhà bán hàng trong nước và quốc tế để giúp người dùng, đặc biệt là phái đẹp tận hưởng những trải nghiệm mua sắm thú vị và các hoạt động giải trí hấp dẫn. Bên cạnh đó, Lễ hội mua sắm 10.10 còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng dành tặng những món quà đặc biệt đến người dùng nhân dịp 20/10 và đón đầu làn sóng mua sắm cuối năm.”

Nâng tầm phong cách cùng những thương hiệu hàng đầu LazMall

Với đa dạng các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm làm đẹp chính hãng và uy tín, Lễ hội mua sắm 10.10 “sale đẹp” là điểm đến để người tiêu dùng ở mọi độ tuổi nâng tầm phong cách, đặc biệt là với nhóm khách hàng GenZ. Sự kiện này còn có sự tham gia của rất nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế như:

Làm đẹp: Lancôme, Estee Lauder, Paula's Choice, Kiehl's, La Roche-Posay, Sulwhasoo, Shiseido, MAC, Maybelline, Vichy …

Thời trang: Biti's, LÉP, DEAR JOSÉ, Floralpunk, Coach, MLB, adidas, Pedro, Calvin Klein Fragrance, Narciso Rodriguez, Issey Miyake, Idôle, …

Đặc biệt, trang mua sắm dành riêng cho các nàng sành điệu trót đam mê hàng chính hãng trên Lazada cũng sẽ được ra mắt với tên gọi “Đẹp 10.10” và bạn có thể dễ dàng truy cập ngay trên trang chủ của ứng dụng Lazada. Tại đây, người tiêu dùng có thể tìm thấy những deal kết hợp giữa thời trang và làm đẹp theo 6 phong cách gồm Casual & Easy, Hot & Sexy, Sporty Chic, Street Fashion, Sweet & Feminine, Office Style với giá giảm lên đến 50%, mua 5 giảm 50% và tiếp tục giảm sâu hơn khi áp dụng 5 loại voucher cùng lúc.

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 10.10

Không chỉ đẹp mà còn vui mỗi ngày với loạt bí kíp có 1-0-2 từ các chuyên gia tại LazLive

Bắt đầu từ ngày 30/09 - 22/10, kênh LazLive mang đến chuỗi sự kiện livestream mua sắm kết hợp giải trí hữu ích và vui bất tận. Đặc biệt, từ ngày 09/10 - 12/10, với 3 khung giờ phát sóng liên tục mỗi ngày (10h – 12h, 12h – 19h, 19h – 22h), người dùng có thể đón xem chương trình yêu thích và mua sắm những sản phẩm ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu lớn chỉ duy nhất trong livestream như “Siêu hội chém giá”, “mê Laz đẹp” , Voting - bình chọn cho thương hiệu yêu thích để nhận được quà tặng độc quyền từ LazLive.

Nổi bật trong số đó chính là đại tiệc sắc đẹp độc nhất chỉ có trong Lễ hội mua sắm 10.10 mang tên “Laz đẹp”, diễn ra trong 4 ngày liên tục từ 9/10 đến 12/10 vào lúc 12h - 22h trên LazLive. Từng phòng livestream của “Laz Đẹp” sẽ có sự tham gia của những KOL đình đám như Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Phước, An Phương cùng loạt KOC chuyên về thời trang và làm đẹp như Cổ Ngân, Call Me Duy, Pu mét 7, Chúa tể Review … nhằm chia sẻ những bí quyết hữu ích từ làm đẹp cho đến mix & match, giúp nàng sành điệu càng thêm đẹp và rạng rỡ hơn mỗi ngày. Chương trình còn mang đến người xem những sản phẩm hot với giá hời chạm đáy và những ưu đãi đặc biệt chỉ có trong livestream như voucher lên đến 1.000.000 đồng với tổng giá trị voucher lên đến 1 tỷ đồng.

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 10.10

Đẹp càng thêm đẹp với các tính năng độc quyền chỉ có tại Lazada

Bên cạnh những ưu đãi sâu mang đến cho người tiêu dùng xuyên suốt Lễ hội mua sắm 10.10, ngay từ bây giờ, nhiều tính năng đặc biệt chỉ có tại Lazada cũng đã chính thức mở cửa để các nàng yêu cái đẹp trải nghiệm trước thềm siêu sale. Cụ thể:

Ưu đãi thành viên LazMall – đăng ký ngay nhận quà độc quyền cho thành viên: Khi đăng kí tham gia thành viên của thương hiệu LazMall yêu thích, người dùng có thể nhận ngay voucher giảm giá lên đến 150,000 đồng cùng nhiều quà tặng độc quyền dành riêng cho thành viên mới từ loạt thương hiệu uy tín.

Try & Buy – trải nghiệm sản phẩm cao cấp với giá từ 0đ: Chỉ cần vào trực tiếp trang Try & Buy của LazMall, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu hàng loạt mẫu dùng thử từ đa dạng các thương hiệu và ngành hàng hàng đầu của LazMall. Đặc biệt, với các thương hiệu lần đầu mua, người tiêu dùng sẽ nhận được voucher lên đến 300.000 đồng cho lần mua tiếp theo.

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 10.10

Pre-order – đặt hàng sớm, chắc deal hời: Lazada ưu đãi mở bán sớm với quà tặng thêm cho khách hàng đặt cọc trước lên đến 1 triệu đồng và miễn phí giao hàng toàn quốc. Chương trình có sự tham gia của những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Kiehl's, Sulwhasoo, Shiseido, Skinceuticals ... Bên cạnh đó, hàng trăm sản phẩm ưu đãi sâu và phù hợp để dùng làm quà tặng dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng đang chờ đợi bạn trong chương trình. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm có đặt cọc từ nay đến 09/10 và thanh toán trong 10/10 - 12/10.

Tích cực hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy doanh thu dịp cuối năm

Tiếp tục đồng hành cùng hàng trăm nghìn thương hiệu và nhà bán hàng, Lazada sẽ tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân công nghệ 2022 vào ngày 06/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), với sự đồng hành truyền thông của Đài Truyền hình Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức nhằm vinh danh những thành quả và đóng góp của các doanh nhân công nghệ đã có những thành tựu kinh doanh nổi bật trên Lazada và đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế số quốc gia trong năm qua. Đây cũng là dịp để “doanh nhân công nghệ” được nhìn nhận như một “nghề nghiệp” chính thức, được công nhận và góp phần đưa kinh doanh trực tuyến đến vị trí xứng đáng trong thời đại chuyển đổi số.

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 10.10

Bên cạnh đó, Học viện Lazada đã chính thức mở khóa học offline LazUni tại TP.Thủ Đức, (TP.Hồ Chí Minh) nhằm trang bị cho nhà bán hàng những kiến thức bao quát từ cơ bản đến nâng cao như khởi tạo gian hàng, kỹ năng vận hành và quản trị gian hàng... Đội ngũ “đứng lớp” cũng chính là những giảng viên Học viện Lazada dày dạn kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến những chia sẻ thực chiến và sinh động.

Mỹ Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Lazada

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.

Tin cùng chuyên mục

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động