Lễ hội mua sắm 9.9 – Siêu sale chính hãng, hạ cánh Lazmall |
Với trọng tâm hướng đến LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, Lễ hội mua sắm 9.9 là dịp người dùng có thể mua sắm hàng triệu sản phẩm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với mức giảm giá sâu đến 50%, tận hưởng voucher tích lũy trị giá 800.000 đồng cùng miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Đồng hành cùng Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu sale chính hãng” trên Lazada là đại sứ thương hiệu – diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.
Chia sẻ về lễ hội mua sắm lần này, bà Kaya Qin - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc thương mại Tập đoàn Lazada cho biết: “Quy tụ hơn 4.000 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, LazMall đã và đang trở thành điểm đến mua sắm và phát triển kinh doanh hàng đầu của người dùng cũng như của các thương hiệu và nhà bán hàng Việt Nam. Trong dịp Lễ hội mua sắm 9.9, người dùng sẽ tiếp tục được trải nghiệm nhiều tính năng và hoạt động mới của LazMall như ưu đãi thành viên từ các thương hiệu chính hãng, hay trải nghiệm thực tế loạt mẫu thử sản phẩm uy tín với giá cả phải chăng. Lễ hội mua sắm 9.9 cũng mở đầu cho chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm sôi động trên Lazada. Đây là cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng tiếp cận lượng khách hàng lớn và tận dụng những công cụ, giải pháp chiến lược từ Lazada để đón đầu xu hướng mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu”.
Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể truy cập vào Lazada để khám phá những đặc quyền mua sắm tại Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu sale chính hãng” trên Lazada từ ngày 9/9 - 11/9/2022.
Nâng tầm phong cách với các thương hiệu thời trang và làm đẹp chuẩn chính hãng
Trong Lễ hội mua sắm 9.9, người dùng có thể mua sắm các thương hiệu thời trang và làm đẹp chính hãng trong và ngoài nước đã có mặt trên Lazada như: Sulwhasoo, Estee Lauder, M.A.C, Bobby Brown, Clinique, 3CE, Marhen.J, MLB, Furla, Muji, Dyson, Floral Punk, Lép, Curnon…
Đặc biệt trong dịp này, loạt thương hiệu nổi tiếng sẽ ra mắt độc quyền trên Lazada như: Coach, Murad, Dermalogical, Acnes… Những thương hiệu này sẽ áp dụng này mức ưu đãi sâu đến 50% cùng hàng ngàn voucher mua sắm và quà tặng, giúp người dùng nâng tầm phong cách mà không phải lo về giá.
Điểm nhấn mới của LazMall: theo dõi gian hàng yêu thích nhận ngay quà độc quyền và trải nghiệm sản phẩm cao cấp với giá ưu đãi
Trong Lễ hội mua sắm 9.9, người dùng có thể khám phá và tận hưởng các tính năng mới hấp dẫn ngay trên LazMall để việc mua sắm thêm dễ dàng: Ưu đãi thành viên LazMall (LazMall Brand Membership): Từ ngày 25/8 - 11/9, khi đăng kí tham gia thành viên của thương hiệu LazMall yêu thích, người dùng có thể nhận ngay voucher giảm giá lên đến 15% cùng loạt quà tặng độc quyền từ thương hiệu dành riêng cho thành viên mới. Trải nghiệm & Mua sắm (Try & Buy): với tính năng mới này của LazMall, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm loạt sản phẩm mẫu thử hấp dẫn từ các thương hiệu hàng đầu với giá cả phải chăng. Từ ngày 25/8 – 2/9, người dùng đã có thể đặt mua các mẫu thử sản phẩm trên Lazada tại đây để lựa chọn được item yêu thích, đồng thời nhận voucher giảm giá lên đến 400.000 đồng cho lần mua tiếp theo từ 9/9 – 11/9.
Những số 9 không thể bỏ lỡ
Hàng ngàn voucher với tổng trị giá 999 triệu đồng sẵn sàng để người dùng thu thập khi theo dõi livestream mỗi ngày trên LazLive.
Từ ngày 6-11/9, Lazada mang đến hoạt động “Trúng trọn giỏ hàng miễn phí” giúp người dùng mua sắm thoải mái mà không lo về giá. Bằng cách thêm vào giỏ hàng 9 sản phẩm yêu thích và tham gia quay số may mắn, người dùng sẽ có cơ hội giành được voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng cùng hàng triệu voucher mua sắm giá trị khác đến từ Lazada và các thương hiệu. Hàng nghìn deal đồng giá 9.000 đồng, 99.000 đồng, mua 1 tặng 1, siêu tiệc thương hiệu giảm 50%,… sẽ được mở bán giúp người dùng mua sắm thêm hời trong xuyên suốt 3 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9.
Bên cạnh đó, vào lúc 0h-9h-12h-20h mỗi ngày, hàng triệu voucher Lazada giá trị cao sẽ được tung ra. Đặc biệt, người dùng có thể tận hưởng mức giảm giá hấp dẫn hơn nữa khi áp dụng voucher Lazada kèm thêm 5 loại voucher khác cùng lúc.
Đại nhạc hội Lazada Supershow 9.9 đổ bộ Hà Nội, mang đến đêm nhạc độc bản - độc đáo - độc nhất.
“Đặc sản” của mùa lễ hội mua sắm - Lazada Supershow 9.9 lần này sẽ đổ bộ Hà Nội với chủ đề “Độc bản”. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc kết hợp trình diễn thời trang độc đáo với hình thức hybrid (trực tiếp và trực tuyến) vào lúc 19h30 ngày 8/9/2022 tại Cung văn hóa lao động Hữu nghị Việt - Xô và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada.
Lazada Supershow 9.9 quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và được yêu thích tại Hà Nội như Tuấn Hưng, ĐEN, Thùy Tiên, Phan Mạnh Quỳnh, Justatee, Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Bùi Lan Hương, Phương Ly, Công Tố. Với sân khấu được thiết kế và đầu tư mới lạ cùng những màn trình diễn đẳng cấp, Lazada Supershow 9.9 sẽ mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn dành cho khán giả.
Khi theo dõi đêm đại nhạc hội qua livestream trên ứng dụng Lazada, người dùng còn có cơ hội săn hàng ngàn sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, voucher độc quyền giảm 90% cùng 99.000 quà tặng độc quyền từ các thương hiệu hàng đầu với tổng giá trị đến 9 tỷ đồng.
Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng săn vé tham dự Lazada Supershow 9.9 trực tiếp tại tại Cung văn hóa lao động Hữu nghị Việt-Xô bằng cách tham gia vào các minigame giveaway trên Facebook Fanpage chính thức của Lazada Việt Nam từ ngày 31/8 hoặc tham gia các hoạt động tương tác của Lazada tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) trong các ngày 3-4/9.
Giải trí kết hợp mua sắm bất tận, săn deal chính hãng thêm hời với LazLive và LazGame
Xuyên suốt từ ngày 5-11/9, LazLive mang đến chuỗi livestream mua sắm kết hợp giải trí vui bất tận trên ứng dụng Lazada như Siêu hội chém giá”, “Thánh chốt đơn” và “Hộp ơi, mở ra”. Với khung giờ phát sóng liên tục cùng sự góp mặt của các gương mặt KOC được yêu thích hiện nay như Pu Mét 7, Hoàng Việt, Chúa Tể Rì-Vêu, người dùng có thể vừa xem livestream vừa săn triệu deal LazMall độc quyền chỉ từ 19.000 đồng và 99.000 đồng; các sản phẩm làm đẹp và thời trang giảm đến 90%, voucher LazMall giảm 49% cùng 99.000 quà tặng độc quyền từ các thương hiệu chính hãng từ Estee Lauder, Clinique, M.A.C, SIXDO, Cocosin, Ivy Moda, Dear José, White Plan, Watsons…
Cũng trong Lễ hội mua sắm 9.9, trò chơi Lazzie Star sẽ trở lại và mang nhiều trải nghiệm thú vị tới cho người dùng từ ngày 31/8 - 9/9. Với mô hình trò chơi cờ tỷ phú vui nhộn, người dùng sẽ tung xúc xắc và thực hiện nhiệm vụ giúp Lazzie trở thành một ngôi sao tài năng, vượt qua các bản đồ và nâng cấp đến level 30 trước ngày 9/9 để giành các giải thưởng hấp dẫn như voucher tích lũy 150.000 đồng, voucher giảm giá từ Lazada và thương hiệu 90.000 đồng cùng hàng ngàn quà tặng với giá trị lên đến 9.000.000 đồng.
Chuỗi nội dung tương tác thú vị không thể bỏ lỡ dành cho tín đồ “nghiện LazMall”
Chuỗi nội dung tương tác độc đáo và hữu ích về Lễ hội mua sắm 9.9 sẽ được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội chính thức của Lazada như Lazada Facebook, Lazada Instagram và Lazada Tiktok. Với các hashtag nổi bật #NghiệnSaleChínhHãng99 #NghiệnLazMall, người dùng có thể tìm thấy những bí kíp giúp săn sale hàng chính hãng dễ dàng trên LazMall, nắm bắt thông tin ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu và tham gia nhiều minigame vui nhộn để nhận thêm voucher giảm giá.
Đặc biệt, các tín đồ yêu thích thời trang và làm đẹp không thể bỏ qua nội dung gợi ý những item chính hãng đáng sắm nhất trong Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada từ các KOLs nổi tiếng.
Các hoạt động tiếp sức thương hiệu và nhà bán hàng, chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm 9.9
Tiếp nối các nỗ lực đồng hành cùng hàng trăm nghìn thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng, vừa qua Lazada đã tổ chức thành công sự kiện Lazada Acceleration Day 2022 nhằm kích hoạt chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm, cung cấp các thông tin chiến lược từ Lazada, đồng thời giới thiệu các chương trình và giải pháp vận hành hiệu quả giúp Thương hiệu và Nhà bán hàng bứt phá doanh thu.
Ngoài ra, đây cũng là dịp Lazada công bố giải thưởng “Lazada Marketing Solutions Awards” – tôn vinh các thương hiệu & nhà bán hàng có thành tích ấn tượng trong việc vận dụng các giải pháp Marketing từ Lazada.
Bên cạnh đó, Học viện Lazada cũng chính thức khởi động chương trình “Chuỗi 9 trạm kiến thức Mega 9.9” trên website Học Viện Lazada về những bí quyết thúc đẩy doanh thu trong chiến dịch này. Đồng thời, các thương hiệu và nhà bán hàng có thể tối ưu nguồn truy cập nội sàn và ngoại sàn trong ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 thông qua các dịch vụ tài trợ Lazada (Lazada Sponsored Solution) như tài trợ hiển thị sản phẩm, tài trợ sản phẩm mới và giải pháp tiếp thị liên kết.