Schindler Ahead là một giải pháp tổng thể bao gồm các tính năng quản lý, vận hành dành cho đơn vị sản xuất là Schindler Việt Nam và khách hàng là ban quản lý tòa nhà. Với Schindler Ahead, khách hàng trước tiên sẽ nhận được sự an tâm tin cậy khi dữ liệu từ thang máy luôn được kết nối trực tuyến phục vụ mục đích dự đoán trước rủi ro.
Ngoài ra thông tin dữ liệu chuyên sâu về vận hành cũng như hiệu suất của thiết bị từ Schindler Ahead sẽ giúp việc quản lý toà nhà trở lên dễ dàng hơn. Và cuối cùng giải pháp quản lý thang máy này đem đến sự tiện lợi tối ưu khi khách hàng có thể kết nối và quản lý toàn bộ thông tin trên cùng một nền tảng đồng nhất.
Khách hàng tìm hiểu cách vận hành của Schindler Ahead |
Ở tính năng giám sát vận hành Ahead Remote Monitoring, mỗi thang máy sẽ được lắp thêm một máy tính thu nhỏ kết nối với mạng lưới điện toán đám mây của Schindler cho phép thu thập, xử lý và truyền dữ liệu vận hành trực tiếp về trung tâm, giúp kỹ thuật viên ghi nhận dữ liệu về hoạt động vận hành thang máy liên tục, 24/7 và theo thời gian thực. Đồng thời, mỗi nhân viên Schindler đều được cấp một iPhone tích hợp sẵn các công cụ giám sát vận hành thuộc bộ giải pháp Schindler Ahead. Qua đó nhân viên có thể truy cập lịch sử vận hành thang, ghi nhận dữ liệu tình trạng hoạt động, đưa ra phương án xử lý nhanh hơn so với phương pháp thủ công.
Với dữ liệu cập nhật liên tục, chi tiết, khách hàng có thể giám sát và ghi nhận thông tin hoạt động của thang máy một cách rõ ràng, minh bạch và toàn diện. Ban quản lý toà nhà cũng có thể thông báo lập tức cho cư dân, người làm việc trong toà nhà thông qua ứng dụng, nếu có phát sinh sự cố.
Đại diện của Schindler Việt Nam cho biết, Schindler Ahead là bước tiến mới, đồng thời là bước đi đầu tiên mở đầu cho cuộc cách mạng 4.0 trong ngành công nghiệp thang máy. Trong tương lai, hàng loạt các giải pháp công nghệ dựa trên IoT và các tiến bộ công nghệ trên thế giới sẽ được tích hợp, nâng cao ưu thế về công tác quản lý, vân hành tối ưu, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.