Thứ hai 28/04/2025 23:24

Khuyến mãi “khủng” lên đến 80% kích cầu tiêu dùng tại Vietbuild Home 2019

Các doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home TP. Hồ Chí Minh 2019, thực hiện chương trình giảm giá từ 20 - 80% cho các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất... nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của khách hàng.

Với chủ đề chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình”, Triển lãm Vietbuild Home 2019 - lần 5, đã chính thức khai mạc ngày 19/12, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra từ ngày 19 - 23/12/2019.

Nhiều doanh nghiệp thực hiện chương trình giảm giá khủng từ 20-80% để kích cầu tiêu dùng, chào đón năm mới 2020

Triển lãm có quy mô hơn 2.300 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiến tiến của hơn 450 đơn vị trong nước và quốc tế. Trong đó có 343 doanh nghiệp (DN) trong nước, 83 DN liên doanh và 41 DN, các tập đoàn đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Liên Bang Nga, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan…

Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild Home 2019 được các DN nghiên cứu, tìm hiểu trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm có mẫu mã mới, sản phẩm xanh, công nghệ thông minh và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng nhân dịp chào đón năm mới 2020.

Tại Vietbuild Home 2019, các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, thân thiện với môi trường thu hút sự quan tâm của khách hàng

Tại Vietbuild Home TP. Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước. Trong không gian triển lãm, rất nhiều gian hàng của các DN Việt Nam và quốc tế thực hiện chương trình khuyến mãi lớn thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm.

Nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm công nghệ thông minh tại triển lãm

Theo ghi nhận thực tế của phóng viên Báo Công Thương, tại Triển lãm Vietbuild Home lần này, hầu hết các DN tham gia đều thực hiện chương trình giảm giá từ 20 - 80% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng. Đơn cử Công ty Alan giảm giá từ 20% đến 80% cho các dòng sản phẩm trưng bày tại triển lãm.

Thanh Minh

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu