Đại diện cấp cao Công ty Food Empire và Hoa hậu H'Hen Niê nhấn nút khởi động chương trình |
Chiến dịch “Café Phố - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” với 3 chủ đề: Khuấy lên tình yêu biển Việt, Khuấy lên niềm vui Tết Việt và Khuấy lên tình yêu văn hóa cồng chiêng. Sự kiện đầu tiên mở màn cho chiến dịch là “Cùng sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt” hoành tráng và ấn tượng được tổ chức trong 2 ngày, 13 và 14/10 tới tại sân vận động Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh). Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho giới trẻ và gia đình Việt những trải nghiệm độc đáo, thú vị khi lần đầu tiên tạo ra một hòn đảo nhiệt đới Phố khổng lồ ngay trong lòng thành phố với nhiều hoạt động và trò chơi dưới nước cực kỳ sôi nổi, thú vị vào ban ngày. Điểm nhấn của sự kiện chính là lễ hội âm nhạc vào buổi tối quy tụ các ca sỹ được yêu thích hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Chiến dịch “Café Phố - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” cũng là chuỗi sự kiện đánh dấu cột mốc 5 năm nhãn hiệu Café Phố được giới thiệu ra thị trường Việt Nam, với thành công ngoài sự mong đợi khi Café Phố trở thành Top 5 các thương hiệu cà phê hòa tan hàng đầu thị trường với gần 10% thị phần về mặt sản lượng (theo số liệu khảo sát của Công ty Nielsen tháng 6/2018). Tính đến nay, đã có hơn 1 tỷ ly Café Phố sữa đá thơm ngon, chất lượng được phục vụ đến tay người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện chiến dịch này, ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành toàn cầu cấp cao của Tập đoàn Food Empire Holdings, cho biết: “Việt Nam là một đất nước tươi đẹp và giàu có về các giá trị văn hóa. Và chúng tôi biết rằng, mỗi người Việt đều tự hào và dành một tình yêu vô hạn cho quê hương đất nước. Bằng việc thực hiện chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam”, chúng tôi mong muốn được trở thành chất xúc tác để tình yêu ấy lại được lan tỏa mạnh mẽ, để lòng tự hào dân tộc và sự trân quý các giá trị văn hóa Việt trong lòng mỗi con người lại được khuấy lên, cũng như cách mà Café Phố đã khuấy lên niềm vui thưởng thức cà phê của người Việt suốt 5 năm qua”.