Tại sự kiện, nếu Bảo Anh háo hức dẫn học trò The Voice Nhí đi gom bánh snack và cười rạng rỡ khi thu về chiến lợi phẩm thì anh chàng Noo Phước Thịnh lại đốn tim người hâm mộ khi ngồi bệt hẳn xuống sân khấu để hát cùng khán giả nhỏ tuổi. Trong khi đó, cô nàng Min cũng không kém cạnh khi cùng fan trổ tài trong trò chơi kinh điển “Siêu Snack tốc độ”.
Khu vực trò chơi luôn thu hút hàng ngàn lượt khách tham gia |
Ngay khi đặt chân vào sự kiện, bạn trẻ sẽ được đón chào bởi một thành phố hiện đại với những toà nhà cao tầng hay chợ Bến Thành và nhà thờ Đức Bà quen thuộc của Sài Gòn. Bên cạnh đó, Nhà chờ xe buýt đặc biệt mang tên “Siêu sao selfie” là không gian cực cool thoả sức cho các bạn trẻ ghi lại những kỷ niệm khó quên. Khu vực “Siêu Snack sáng tạo” với hình thức xe bán hàng đặc trưng của phố thị đem đến trải nghiệm tự tay sáng tạo ra loại snack với hương vị cực đỉnh và các loại xốt độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong sự kiện lần này. Kế bên, bức tường Graffiti “Siêu đá bào C+” giúp giải toả cơn khát tức thì với đá bào vị chanh mát lạnh, kết hợp topping kẹo ngọt tạo nên hương vị độc đáo.
Oishi tự hào là một trong những thương hiệu đa quốc gia đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1997 với các dòng sản phẩm bánh snack đa dạng. Sau đó, tiếp tục mở rộng đầu tư sang lĩnh vực kẹo, bánh qui và nước giải khát, Oishi đã và đang là một thương hiệu về thức ăn vặt được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.
Siêu Snack Party đã mang đến những giây phút thư giãn cuối tuần cho người dân TP.Hồ Chí Minh |
Không chỉ mang đến những sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, Oishi còn mong muốn gửi gắm đến người tiêu dùng thông điệp lạc quan vui sống mỗi ngày.
Nhiều năm liền công ty và thương hiệu Oishi được các tổ chức uy tín bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt nhiều giải thưởng cao quý khác.