Kaspersky APAC dẫn đầu bảng xếp hạng Canalys về sự hài lòng từ đại lý năm thứ hai liên tiếp

Kaspersky vừa được công nhận vị trí dẫn đầu trong Canalys Channel Leadership Matrix khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) năm thứ 2 liên tiếp với tổng tỷ lệ về sự hài lòng đạt 96,1% - tỷ lệ cao nhất trong tất cả các nhà cung cấp bảo mật.

Canalys là công ty phân tích nổi tiếng toàn cầu với tiêu chuẩn báo cáo cung cấp nhiều thông tin và đánh giá độc lập về kênh, giúp các nhà phân phối đưa ra những quyết định đúng đắn khi lựa chọn nhà cung cấp để hợp tác.

Kaspersky APAC dẫn đầu bảng xếp hạng Canalys về sự hài lòng từ đại lý năm thứ hai liên tiếp

Vị trí “Nhà vô địch” trong Canalys Channel Leadership Matrix là sự công nhận khi thể hiện được mức độ xuất sắc về quản lý kênh phân phối, đồng thời đạt được sự tín nhiệm ngày càng tăng từ đối tác theo tiêu chuẩn đánh giá hàng năm.

Trong tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp năm 2021, Kaspersky đạt được tỷ lệ hài lòng cao nhất từ đối tác trong khu vực về cam kết (97,8%), mức độ dễ kinh doanh (97,8%), và cung cấp đào tạo (97,7%).

Đại diện phía Canalys cho biết: “Kaspersky đã xây dựng được sự hài lòng cao từ đối tác tại APAC, trở thành nhà cung cấp được đánh giá cao nhất trong khu vực”. Đây là minh chứng cho sự hỗ trợ mà Kaspersky đã dành cho các đối tác của mình trong 12 tháng qua, đáp ứng nhu cầu thay đổi của đối tác và yêu cầu của khách hàng. Các cập nhật trong chương trình đối tác Kaspersky United bao gồm việc giới thiệu các khoản hoàn tiền, đơn giản hóa quy trình đăng ký thỏa thuận và hoàn tiền, cũng như khởi chạy chương trình dành riêng cho doanh nghiệp.

Theo Canalys, việc duy trì vị trí “Nhà vô địch” 2 năm liên tiếp là “thành tựu tuyệt vời đối với Kaspersky”.

Chirs Connell- Phó tổng Giám đốc Mạng lưới toàn cầu, Giám đốc điều hành APAC chia sẻ: Sự công nhận này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi đối với phát triển kênh phân phối và xây dựng một chương trình xung quanh các trụ cột chính là lợi nhuận, kinh doanh hiệu quả và hỗ trợ tốt nhất. Điều này cho thấy khách hàng luôn có thể tin tưởng vào mạng lưới đối tác kênh mạnh mẽ của Kaspersky để đáp ứng các yêu cầu của họ.

Canalys cho biết những nỗ lực trong năm 2021 của Kaspersky bao gồm đẩy mạnh hoạt động marketing với đối tác, tăng cường hỗ trợ hệ sinh thái kênh phân phối tại APAC thông qua chương trình Đối tác Kaspersky United, và cải thiện quy trình đăng ký đối tác trong khu vực.

Công ty đánh giá toàn cầu công nhận việc tập trung vào Dịch vụ Quản lý Đối tác (MSP) của Kaspersky, trong đó 1 tài khoản Kaspersky có thể truy cập được tất cả các dịch vụ thuộc MSP và hệ thống định giá tổng hợp theo cấp được cải thiện cho MSP, mang lại cho đối tác lợi thế độc quyền để bổ sung các tính năng, công nghệ và sản phẩm mới với giá thấp hơn.

Nguyễn Nga

Tin mới nhất

Hiện đại hóa dữ liệu – Nhu cầu cấp thiết của nền kinh tế số

Hiện đại hóa dữ liệu – Nhu cầu cấp thiết của nền kinh tế số

Dữ liệu là trọng tâm của mọi sáng kiến ​​hiện đại hóa trong mọi ngành. Các tổ chức, lớn và nhỏ, muốn phân phối khối lượng công việc của họ trên nhiều môi trường đám mây để mở khóa giá trị nơi dữ liệu được lấy từ nguồn để tăng tính nhanh nhạy và tăng tốc đổi mới.

Tin cùng chuyên mục

Ngành hàng kinh doanh bán lẻ năm 2021: Thích nghi trạng thái bình thường mới

Ngành hàng kinh doanh bán lẻ năm 2021: Thích nghi trạng thái bình thường mới

Sapo - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đã thực hiện khảo sát 15.000 nhà bán hàng trên toàn quốc về tình hình kinh doanh năm 2021, kết quả cho thấy, làn sóng Covid-19 lần thứ 4 ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh năm 2021, đặc biệt trong ngành dịch vụ ăn uống, lưu trú, nghỉ dưỡng.
TP. Hồ Chí Minh: Trao 21 giải thưởng tại hội thi thử thách trí tuệ nhân tạo

TP. Hồ Chí Minh: Trao 21 giải thưởng tại hội thi thử thách trí tuệ nhân tạo

Chiều 30/12, Sở Thông tin và truyền thông TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh và các các đơn vị liên quan tổ chức lễ trao giải “Hội thi Thử thách Tri tuệ Nhân tạo (Al-Challenge) trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh năm 2021.
Những rủi ro khi bị hack tiền mã hóa

Những rủi ro khi bị hack tiền mã hóa

Theo Mikko Hypponen - Giám đốc Nghiên cứu F-Secure, việc đầu tư vào tiền mã hoá hoàn toàn không được bảo vệ, không có gì đảm bảo và giá trị đầu tư các đồng tiền mã hóa có thể trở về số không bất kỳ lúc nào.
Cấp bách số hoá ngành y tế để chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt hơn

Cấp bách số hoá ngành y tế để chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt hơn

Đại dịch Covid-19 đã khiến cho dịch vụ y tế bị gián đoạn, nhóm bệnh không lây nhiễm bị ảnh hưởng lớn. Trong bối cảnh đó việc thay đổi phương thức cung cấp dịch vụ y tế, thay đổi hành vi chăm sóc sức khỏe người dân theo hướng số hóa là cấp thiết.
Omnichannel - Giải pháp cấp thiết xuyên suốt để tiếp cận khách hàng

Omnichannel - Giải pháp cấp thiết xuyên suốt để tiếp cận khách hàng

Sự kiện thường niên Omnichannel Playbook do The Purpose Group phối hợp cùng đối tác SmartOSC và ANTSOMI tổ chức chiều 29/12 đã mang đến nhiều giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trong thời đại hậu Covid vốn đang còn nhiều khó khăn, thách thức.
Cẩn trọng trước tấn công mạng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng trước tấn công mạng khi mua sắm trực tuyến

Theo nhiều nghiên cứu về bảo mật, an ninh mạng, những năm gần đây, ngành bán lẻ luôn được xếp vào 1 trong 5 ngành thường xuyên gặp nguy cơ tấn công, lừa đảo trên mạng, nhất là với hình thức mua bán trực tuyến.
Khai thác tối đa sức mạnh dữ liệu từ biên mạng tới đám mây

Khai thác tối đa sức mạnh dữ liệu từ biên mạng tới đám mây

Khi trào lưu số hóa bùng nổ, nhu cầu giao tiếp, giám sát trực tuyến tăng cao khiến cho các vấn đề liên quan tới quản trị và khai thác hiệu quả dữ liệu càng trở nên “nóng hổi”. Mặt khác, vấn đề an toàn và bảo mật đang rất được quan tâm. Và để đảm bảo sự an toàn, các thiết bị giám sát được sử dụng ở khắp mọi nơi đã tạo ra một thách thức về việc lưu trữ cũng như giải pháp quản trị và khai thác sức mạnh dữ liệu.
Công nghệ thực tế ảo VR 360 gây ấn tượng mạnh tại Vietbuild Home 2021

Công nghệ thực tế ảo VR 360 gây ấn tượng mạnh tại Vietbuild Home 2021

Trong khuôn khổ của Triển lãm Vietbuild 2021 tại TP. Hồ Chí Minh, các sản phẩm công nghê thực tế ảo của SEAP Virtual đã gây ấn tượng mạnh với nhiều nhà đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư, tư vấn thiết kế cũng như những người tham quan.
Trung tâm dữ liệu duy nhất đạt giải thưởng Hiệu quả năng lượng năm 2021

Trung tâm dữ liệu duy nhất đạt giải thưởng Hiệu quả năng lượng năm 2021

Trung tâm dữ liệu N3 - Hoàng Hoa Thám của công ty Viettel IDC là trung tâm dữ liệu (TTDL) duy nhất được trao giải thưởng Hiệu quả năng lượng năm 2021 do Bộ Công thương và Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) tổ chức.
Chuyển đổi số ngành gỗ: Doanh nghiệp liệu đã sẵn sàng?

Chuyển đổi số ngành gỗ: Doanh nghiệp liệu đã sẵn sàng?

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đòi hỏi ngành gỗ sẽ phải tìm hướng đi mới trong đó có chuyển đổi số. Tuy nhiên, đến nay chuyển đổi số ngành gỗ chưa tích cực, doanh nghiệp vẫn “dè dặt” trong triển khai, thực hiện. So với các nước đang phát triển như Đức, Trung Quốc, Ba Lan… Việt Nam vẫn đang ở phía sau khá nhiều.
Công nghệ cho bất động sản thời kinh tế số

Công nghệ cho bất động sản thời kinh tế số

Nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ cũng như giúp kết nối cung cầu về giải pháp công nghệ để hiện đại hóa các ngành, các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực xây dựng và bất động sản, sáng ngày 15/12 Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và Liên minh Công nghệ số Việt Nam (VNITO) tổ chức Chuỗi Hội thảo Công nghệ số (VNITO Tech Series).
Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc đạt giải vàng sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam 2021

Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc đạt giải vàng sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam 2021

Tại Lễ công bố và trao giải “Sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam” năm 2021, công cụ tìm kiếm Cốc Cốc đã xuất sắc chiến thắng và được vinh danh giải vàng ở hạng mục giải pháp số xuất sắc.
Chuyển đổi số phải tránh khuynh hướng “cầu toàn, nóng vội”

Chuyển đổi số phải tránh khuynh hướng “cầu toàn, nóng vội”

Đẩy mạnh chuyển đổi số là yêu cầu cấp thiết đồng thời là giải pháp đột phá giúp các ngành, lĩnh vực phục hồi, đẩy mạnh giao thương và phát triển bền vững sau đại dịch.
Triển khai phần mềm khai hải quan miễn phí cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Triển khai phần mềm khai hải quan miễn phí cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Tổng cục Hải quan cho biết, từ ngày 01/01/2022, sẽ triển khai phần mềm khai hải quan miễn phí cho các doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Học hỏi gì từ Alibaba, Unilever và Samsung để phục hồi sản xuất hiệu quả?

Học hỏi gì từ Alibaba, Unilever và Samsung để phục hồi sản xuất hiệu quả?

Từ các mô hình nhà máy lớn trên thế giới, doanh nghiệp Việt Nam có thể học được cách ứng dụng giải pháp công nghệ để phục hồi, vận hành liên tục và tăng trưởng mạnh mẽ sau thời gian dài bị hạn chế và đứt gãy hoạt động sản xuất.
"Bắt tay" hợp tác để chuẩn bị cho sinh viên Việt Nam sẵn sàng với tương lai 5G

"Bắt tay" hợp tác để chuẩn bị cho sinh viên Việt Nam sẵn sàng với tương lai 5G

Ericsson và Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT) vừa công bố về sự hợp tác của hai đơn vị trong một sáng kiến giáo dục về công nghệ 5G tại Việt Nam nhằm giúp đào tạo về 5G và các công nghệ mới nổi khác cho sinh viên Việt Nam.
Tiếp thị số: Cuộc chơi chuyển đổi tư duy và dữ liệu

Tiếp thị số: Cuộc chơi chuyển đổi tư duy và dữ liệu

Công nghệ 4.0 và đại dịch Covid-19 đã làm dịch chuyển mạnh mẽ các giao dịch, mua sắm theo hướng giảm tiếp xúc, tăng trực tuyến, chiến lược tiếp thị (marketing) của các doanh nghiệp (DN) cần phải thay đổi để thích ứng. Chuyển đổi số là tất yếu và đây là “cuộc chơi” của tư duy và dữ liệu, chứ không đơn giản chuyển đổi một cách cơ học.
Tổng cục Hải quan đấu thầu dịch vụ công nghệ thông tin để thực hiện hải quan số

Tổng cục Hải quan đấu thầu dịch vụ công nghệ thông tin để thực hiện hải quan số

Để đáp ứng yêu cầu cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa hải quan và xu thế phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, Tổng cục Hải quan đang nỗ lực để triển khai các thủ tục cần thiết tiến tới đấu thầu thuê dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) để hướng tới triển khai hải quan số.
Schneider Electric đồng hành cùng Chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số

Schneider Electric đồng hành cùng Chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số

Ngày 6/12, Schneider Electric, doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa đón nhận chuyến ghé thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Triển lãm thực tế ảo các công nghệ 4.0, trong khuôn khổ Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế lần thứ ba về Công nghiệp 4.0 năm 2021 lần thứ ba tại Hà Nội.
Cloud Native: Nền tảng quan trọng giúp Startup công nghệ thành công

Cloud Native: Nền tảng quan trọng giúp Startup công nghệ thành công

Tại cuộc Tọa đàm trực tuyến “Cloud Native (gốc đám mây): Xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ (Startup ICT)”, diễn ra ngày 4/12/2021, các chuyên gia và nhà quản lý, cho rằng, Cloud Native là một trong những nền tảng đảm bảo cho các Startup ICT thành công.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động