Thứ hai 25/11/2024 00:11

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.

Ngày 2/10 tại lễ trao giải thưởng Better Choice Awards 2024, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển”. Giải thưởng khẳng định cam kết mạnh mẽ của J&T Express trong việc đầu tư cho công nghệ, liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng trong lĩnh vực chuyển phát.

Better Choice Awards là giải thưởng tôn vinh, đề cao giá trị Đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia phối hợp tổ chức cùng Công ty cổ phần VCCorp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Giải thưởng là sự công nhận đến từ chính người dùng, những đại diện cộng đồng có tiếng cùng hệ thống chuyên gia chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt hơn.

J&T Express là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.

Thông qua chiến lược bền bỉ đầu tư cho công nghệ và chuyển đổi số, J&T Express đã khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu với những đổi mới không ngừng nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, được người dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Trong suốt 6 năm phát triển tại Việt Nam, thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế J&T Express đã tích cực đầu tư vào công nghệ, cơ sở hạ tầng, công nghệ tự động theo e-logistics (logistics điện tử) tạo ra các dịch vụ tiện ích nhất để phục vụ tối đa nhu cầu ngày càng tăng cao người dùng. J&T Express không chỉ đẩy mạnh cải tiến về mặt công nghệ mà còn chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Qua đó, dịch vụ của hãng cho phép theo dõi đơn hàng theo thời gian thực và quản lý tài chính minh bạch, tạo điều kiện để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí và thời gian cho người bán mà còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online độc đáo và tiện lợi.

Thương hiệu không ngừng nỗ lực đổi mới sáng tạo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giao - nhận tốt nhất.

Những nỗ lực bền bỉ của thương hiệu này trong việc đầu tư công nghệ và chuyển đổi số đã gặt hái được nhiều thành quả và sự ghi nhận của người dùng trong nước và quốc tế.

Năm 2022, J&T Express là thương hiệu vận chuyển nước ngoài duy nhất được vinh danh tại giải thưởng Vietnam Digital Awards với bộ giải pháp hậu cần thông minh (Smart E-logistics), năm 2023, J&T Express là công ty Việt Nam duy nhất trong lĩnh vực logisticvinh dự được nhận giải thưởng "Enterprise Software - Logistics" tại giải thưởng quốc tế Asian Technology Excellence Awards tổ chức tại Thái Lan. Sự công nhận của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đã chứng minh J&T Express không chỉ phù hợp với xu hướng thị trường mà còn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, liên tục đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều sàn thương mại điện tử và các thương hiệu lớn. Hiện J&T Express là doanh nghiệp chuyển phát đạt 100% thời gian giao hàng cam kết, theo báo cáo chất lượng dịch vụ bưu chính 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

PV
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024