Theo MoMo, kết thúc chương trình, có hơn 8 triệu người chơi Lắc Xì với gần 250 triệu lượt lắc, trong đó, có hơn 130 triệu lượt tương tác với bạn bè thông qua hình thức lắc trộm lu; Hơn 6 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Chuyển tiền/Lì Xì; Gần 110 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 13 thẻ quà tặng). Và có 86.874 người chơi được nhận giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị 10 tỷ đồng (được nhận 115.109 đồng/người).
Không chỉ mang đến niềm vui ngày Tết cho người dùng Ví MoMo, Lắc Xì 2020 còn mang nụ cười đến cho các em nhỏ dị tật môi hàm mặt khi quyên góp 941 triệu đồng cho Tổ chức Operation Smile |
Có thể thấy, 8 triệu người dùng MoMo tham gia chơi Lắc Xì (tương đương hơn 8% dân số Việt Nam) là một con số vô cùng ấn tượng với Ví MoMo. Càng ấn tượng hơn, nếu theo số liệu thống kê Internet Việt Nam 2019 cả nước có 64 triệu người dân tiếp cận dịch vụ internet và sử dụng smartphone, 8 triệu người dùng đang tham gia chơi Lắc Xì chiếm 12,5% đã cho thấy sức ảnh hưởng, sự đón nhận của người dân Việt Nam đối với thanh toán di động.
Không chỉ đa dạng trong cơ cấu giải thưởng chung cuộc, Lắc Xì 2020 với thông điệp “Cứ lắc là có quà” đã mang lại cho người chơi ‘cơn mưa’ quà tặng. Hàng trăm triệu thẻ giảm giá (từ 10.000 đồng lên đến 500.000 đồng) để mua vàng, xem phim, ăn uống, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi/thời trang/thương mại điện tử/đồ công nghệ, đổ xăng, khám chữa bệnh, làm đẹp, mua game online, nạp tiền điện thoại.... đã gửi tặng cho người chơi, tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đang là đối tác hoặc đối tác tiềm năng của MoMo.