Chủ nhật 11/05/2025 17:06

Hội thảo trực tuyến: Cơ hội cho nguyên liệu thực phẩm tại thị trường Thụy Điển

Hội thảo trực tuyến: Cơ hội cho nguyên liệu thực phẩm tại thị trường Thụy Điển được tổ chức ngày 20/4, từ 14h00-15h00 giờ Thụy Điển tức 19h00-20h00 giờ Việt Nam

Theo Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, kiêm nhiệm thị trường Bắc Âu, Thuỵ Điển là thị trường tiềm năng cho nguyên liệu thực phẩm từ các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Mặc dù các nhà chế biến và nhập khẩu thực phẩm của Thụy Điển có xu hướng tìm nguồn nguyên liệu thực phẩm thông qua các nước châu Âu khác, nhưng một số nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp. Đây là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường. Đặc biệt, trong bối cảnh FTA Việt Nam – EU (EVFTA) đã có hiệu lực, doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi nhất định từ những ưu đãi thuế quan.

Thuỵ Điển là thị trường tiềm năng cho nguyên liệu thực phẩm từ các nước đang phát triển (Ảnh minh hoạ)

Trong bối cảnh đó, Hội thảo trực tuyến: Cơ hội cho nguyên liệu thực phẩm tại thị trường Thụy Điển được tổ chức nhằm cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam các thông tin đáng chú ý về nhu cầu của thị trường nước bạn với các sản phẩm này.

Các doanh nghiệp xuất khẩu nguyên liệu thực phẩm nếu muốn tìm hiểu thêm về các xu hướng, các yêu cầu của thị trường… có thể đăng ký tham gia miễn phí hội thảo trực tuyến được tổ chức bởi cơ quan Open Trade Gate (OTGS), trực thuộc Ủy ban Thương mại Quốc gia Thụy Điển tại đường link : https://www.kommerskollegium.se/en/open-trade-gate/about-open-trade-gate-sweden/webinar-opportunities-for-food-ingredients-on-the-swedish-market/ trước ngày 18/4.

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD