Thứ bảy 10/05/2025 08:54

Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ đồ uống Xuân 2023: Nơi hội tụ “tinh hoa” vùng miền

Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ đồ uống Xuân 2023 có quy mô hơn 200 gian hàng, thu hút gần 150 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của nhiều tỉnh thành.

Sau 29 lần tổ chức, Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ đồ uống Xuân 2023 vừa tổ chức tại Hà Nội đã tạo được ấn tượng tốt đối với nhân dân Thủ đô vào dịp Tết cổ truyền. Hội chợ là nơi hội tụ các đặc sản chất lượng của các vùng miền, địa phương trên cả nước, từ miền núi phía Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông đến miền Tây Nam Bộ.

Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ đồ uống Xuân 2023

Sự kiện lần thứ 30 được tổ chức với chủ đề “Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ đồ uống Xuân 2023” có quy mô hơn 200 gian hàng, thu hút gần 150 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh. Bên cạnh sự có mặt của các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn; các mặt hàng lương thực thực phẩm phục vụ Tết, các sản phẩm thủy hải sản chế biến và tươi sống, hội chợ còn quy tụ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ sơn mài, gốm sứ, đồ đồng, nội thất cùng nhiều sản phẩm thời trang, gia dụng khác.

Nổi bật trong đó là hành, tỏi Lý Sơn, chè Tân Cương Thái Nguyên, gạo nương Tuyên Quang, chè tuyết Tây Bắc, mật ong rừng, mộc nhĩ, nấm hương, măng chua, miến dong Cao Bằng, Bánh đậu xanh, bánh gai Hải Dương, chả, giò, Bánh chưng Ước Lễ,… Hay các sản phẩm tiêu dùng rất được ưa chuộng như: chuỗi hệ thống nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản – Omi Pharma, bánh kẹo, trái cây nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, Ba Lan… Đây cũng là các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất.

Trong lĩnh vực đồ uống, Ban Tổ chức và Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam phối hợp tổ chức khu trưng bày ngoài trời với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống như: Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (bia Sài Gòn) - là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình; Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam là nhà tài trợ Bạc; Công ty TNHH CocaCola Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ Đồng của Hội chợ.

Để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng, Ban Tổ chức phối hợp chặt chẽ với các ban ngành chức năng của thành phố Hà Nội thường xuyên giám sát, kiểm tra Hội chợ Xuân 2023 nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, hàng hóa trưng bày bán tại hội chợ, đặc biệt là công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ đồ uống Xuân 2023 đã kết thúc với kết quả thành công tốt đẹp. Thêm một lần nữa chương trình khẳng định đây thực sự là điểm hấp dẫn và mang nhiều ý nghĩa để đồng bào tới vui chơi, sắm tết và thưởng thức không khí ngày xuân qua những lần tổ chức tiếp theo.

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa