Thứ hai 21/04/2025 13:56

Hội chợ khuyến mại 2018 TP. Hồ Chí Minh- Điểm đến mua sắm hàng Việt giảm giá

Hội chợ khuyến mại với chủ đề “Thỏa sức mua - đua sức sắm” do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (thuộc Sở Công Thương thành phố) tổ chức đã khai mạc tối ngày 29/8/2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.  

Hội chợ có quy mô khoảng 450 gian hàng của 240 doanh nghiệp cùng nhiều sản phẩm phong phú và chất lượng. Trong đó doanh nghiệp thời trang - dệt may chiếm 32,5% với sự tham gia của một số thương hiệu: Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến, Công ty TNHH May Việt Thắng, Công ty Cổ phần May Tây Đô,…; doanh nghiệp thực phẩm chiếm 26,3%: gồm một số doanh nghiệp tiêu biểu như: Công ty Cổ phần Bột thực phẩm Tài Ký, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra), Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan), Đặc sản các vùng miền trên cả nước, và 41,2% là nhóm hàng điện máy, gia dụng, hàng tiêu dùng và một số ngành khác gồm: Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông, Công ty TNHH TM - SX nệm Kim Cương, Công ty TNHH TM DV Lê Đoàn….

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh- cho biết, hội chợ Khuyến mại năm 2018 diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9, hứa hẹn là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh; qua đó giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố năm 2018; thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo ông Đông, hội chợ khuyến mại năm 2018 được tổ chức với nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn góp phần kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước, thông qua các chương trình như: Hoạt động xúc tiến thương mại của doanh nghiệp; Giới thiệu sản phẩm mới cùng nhiều hình thức khuyến mại như: Giờ vàng thương hiệu; bán hàng giảm giá từ 10 - 49%; kèm nhiều tặng phẩm khi mua hàng....

Bên cạnh các hoạt động khuyến mại hấp dẫn, chương trình phần “hội” thật sự hữu ích, sôi động, đặc sắc gồm có “Khu tiểu cảnh Hoa anh đào”, “Chương trình thi đấu Your Style X Thiên Việt”, đặt biệt hàng đêm với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, danh hài đang được yêu thích nhất hiện nay luân phiên biểu diễn.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Top 10 thương hiệu giá trị và 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xuất khẩu cám gạo: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại