Thứ tư 30/04/2025 04:53

Hội chợ Hội An 2016 thu hút khách du lịch tham quan, mua sắm

Hội chợ Hội An 2016, khai mạc vào ngày 20/11/2016 tại TP. Hội An, đã thu hút một lượng lớn khách đến tham quan, mua sắm; đặc biệt là du khách nước ngoài.

Hội chợ Hội An 2016 thu hút trên 200 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp các tỉnh thành trong cả nước. Hội chợ do Trung tâm Khuyến công & xúc tiến thương mại Quảng Nam phối hợp với Công ty TNHH Hà Thanh Trí tổ chức.

Ông Trần Vinh Quang - Phó Ban tổ chức hội chợ phát biểu khai mạc

Sản phẩm được trưng bày tại hội chợ khá đa dạng như: dệt may, da giày, phụ liệu; sản phẩm nông, lâm, thủy sản và thực phẩm chế biến; sản phẩm đồ gỗ các loại, hàng thủ công mỹ nghệ và đặc sản truyền thống; phương tiện giao thông vận tải; hàng công nghiệp: kim khí, điện tử, điện lạnh, vật tư, nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất; vật liệu xây dựng, trang trí nội thất; văn hóa phẩm, văn phòng phẩm; hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống....

Hội chợ nhằm giới thiệu những sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của ngành công thương tỉnh Quảng Nam và doanh nghiệp các tỉnh thành trong cả nước. Đây cũng là cơ hội cho các DN sản xuất công nghiệp - thương mại, giao thương tìm kiếm đối tác liên kết sản xuất kinh doanh phát triển bền vững; nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cạnh tranh trong xu thế hội nhập. Đồng thời tạo điều kiện giúp DN quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm tiểu thủ công nghiệp mới của các làng nghề nông thôn… đến người tiêu dùng. Hội chợ còn nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đặc biệt là sự kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường giữa các doanh nghiệp khu vực miền Trung - Tây Nguyên và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Hội chợ sẽ kết thúc ngày 27/11/2016.

Một số hình ảnh tại Hội chợ Hội An 2016:

Trần Minh Tích
Bài viết cùng chủ đề: Hội An

Tin cùng chuyên mục

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới