Herbalife Việt Nam: Hành trình xuyên suốt vì cộng đồng

Xác định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là một phần không tách rời trong hoạt động của mình, Herbalife Nutrition đã cam kết thực hiện hàng loạt các sáng kiến hướng tới cộng đồng, nhằm tạo ra giá trị và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đóng góp kịp thời trong “cuộc chiến” chống Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, trong năm 2020, Herbalife Việt Nam đã ủng hộ hơn 3,7 tỷ đồng cho cuộc chiến chống Covid-19. Cụ thể, Herbalife Việt Nam đã trao 2.330.000.000 đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, góp phần hỗ trợ Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Herbalife Việt Nam cũng trao quần áo bảo hộ y tế, khẩu trang, mặt nạ cho các bệnh viện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng giá trị 1.410.500.000 đồng, do các thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam đóng góp.

Herbalife Việt Nam: Hành trình xuyên suốt vì cộng đồng

Chương trình Casa Herbalife Nutrition hàng năm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vào tháng 6/2021, Herbalife Việt Nam đã kêu gọi nhân viên và các thành viên đóng góp cho quỹ vắc-xin phòng chống Covid. Theo đó, 875 triệu đồng đã được trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ngoài ra, các thành viên và nhân viên của Herbalife Việt Nam đã trao 290,5 triệu đồng cho dự án “Hàng triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khởi xướng. Dự án nhằm hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Đồng thời, trao tận tay hơn 1.160 túi thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn ở TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.

Herbalife Việt Nam: Hành trình xuyên suốt vì cộng đồng
Chứng nhận Top10 công ty thực phẩm uy tín

Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Là một công ty dinh dưỡng, Herbalife Việt Nam luôn đặt sức khỏe của con người lên hàng đầu. Trong suốt 12 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho thị trường trong nước, công ty đã giúp trẻ em khó khăn được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tốt hàng ngày.

Cùng với Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF), công ty đã cung cấp các bữa ăn hàng ngày đảm bảo dinh dưỡng tốt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không phải trong vài ngày hoặc vài tháng mà kéo dài trong nhiều năm.

Được triển khai từ năm 2013, Chương trình Casa Herbalife Nutrition hàng năm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em tại Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn thông qua 5 “Ngôi nhà Casa” tại Hội Phụ nữ từ thiện TP. Hồ Chí Minh, Trường PTCS Xã Đàn ở Hà Nội, Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm tại Bình Định, Nhà Nuôi trẻ Hướng Dương ở Hậu Giang và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Nghệ An. Với tổng số tiền hỗ trợ hơn 14 tỷ đồng, khoảng 100.000 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng đã được cung cấp cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cho đến nay.

Herbalife Việt Nam: Hành trình xuyên suốt vì cộng đồng

Dự án “Hàng triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn khởi xướng, nhằm hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch

Herbalife Nutrition luôn tìm cách thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhau để có thể giúp trẻ em khỏe mạnh. Đáng chú ý, công ty đã khởi xướng Chương trình Ngôi sao NFZH (Nutrition For Zero Hunger Star) nhằm khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh và chăm vận động ngay từ khi còn nhỏ.

Tham gia chương trình này (từ tháng 11/2020 đến tháng 2/2021), các em tại các trung tâm Casa Herbalife được các giáo viên và cô cấp dưỡng hướng dẫn cách ăn uống lành mạnh hàng ngày và tập thể dục thường xuyên. Mỗi em được cung cấp một cuốn nhật ký để theo dõi các bữa ăn và các hoạt động thể chất mỗi ngày.

Top 10 công ty thực phẩm uy tín 2021

Liên tục được ghi nhận trong top 100 doanh nghiệp bền vững bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được trao giải thưởng Sản phẩm Vàng bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp, mới đây Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2021 theo đánh giá của VN Report (VNR).

Việc công nhận dựa trên 5 tiêu chí chính, bao gồm: Sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

Duy Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Tại Diễn đàn kết nối sản xuất và tiêu thụ chè chất lượng cao tổ chức tại Phú Thọ, lãnh đạo Supe Lâm Thao đã chia sẻ xu thế phát triển xanh của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong những tháng vừa qua, kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn trong năm 2025.
Coteccons được vinh danh

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tròn 20 năm có mặt trên thị trường, Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (mã CTD) được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex và Liên minh Năng lượng toàn cầu vì con người và hành tinh-GEAPP, tổ chức thành công Hội thảo về chuyển dịch năng lượng.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản tại Hà Nội.
Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina đang trong quá trình thay đổi vượt bậc nhằm thích ứng với nhiều biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng
Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

Gần 2 thập kỷ trôi qua, Cơ sở miến dong sạch Quyền Thiết không chỉ giữ gìn mà còn phát triển mạnh mẽ nghề truyền thống của Làng So.
FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

Với slogan "An English Center In Your Pocket"-FSEL hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm tiếng Anh bỏ túi cho bất cứ ai, ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ Quốc phòng vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai nhân sự giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Sáng 2/11, tại Đầm Hà (Quảng Ninh) UBND huyện Đầm Hà đã phối hợp cùng Công ty CP Shinec tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào Cụm công nghiệp phía Đông Đầm Hà B.
Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix giúp Hùng Nhơn hiện thực hóa mô hình chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng sản phẩm chăn nuôi gia súc theo tiêu chuẩn Halal.
Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

“Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng” - Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng tham gia các gói bảo hiểm trong thời gian từ 1/11/2024 đến 15/1/2025.
Công ty Cổ phần MISA có Tổng giám đốc mới

Công ty Cổ phần MISA có Tổng giám đốc mới

Ông Lê Hồng Quang, Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty CP MISA vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc doanh nghiệp công nghệ số này, nhiệm kỳ 2024 -2028.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024 (trước soát xét) với hiệu quả kinh doanh toàn Tập đoàn tăng trưởng khả quan.
Bảo hiểm PVI vào

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'

Bảo hiểm PVI được vinh danh "Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024" và "Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2024".
Siberian Wellness và tổ hợp sản xuất hiện đại trên toàn cầu

Siberian Wellness và tổ hợp sản xuất hiện đại trên toàn cầu

Siberian Wellness sẽ tiếp tục vươn xa, mở rộng quy mô và ngày càng mang lại giá trị đích thực, hướng tới cuộc sống thịnh vượng của cộng đồng.
Hội nghị người lao động EVNNPT năm 2024: Phát huy tinh thần dân chủ, sáng tạo

Hội nghị người lao động EVNNPT năm 2024: Phát huy tinh thần dân chủ, sáng tạo

Hội nghị người lao động EVNNPT năm 2024 là diễn đàn dân chủ để người lao động đóng góp ý kiến xây dựng Tổng công ty phát triển lớn mạnh.
Lãi 504 tỷ sau 9 tháng, BCG Energy (BGE) hoàn thành 98% kế hoạch lợi nhuận

Lãi 504 tỷ sau 9 tháng, BCG Energy (BGE) hoàn thành 98% kế hoạch lợi nhuận

Công ty Cổ phần BCG Energy (UPCoM: BGE) – một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) - vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2024
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
Xuất khẩu gặp khó, Vicostone vẫn tăng doanh thu thuần

Xuất khẩu gặp khó, Vicostone vẫn tăng doanh thu thuần

Diễn biến không thuận lợi của kinh tế thế giới khiến hoạt động xuất khẩu của Vicostone gặp khó khăn. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn đạt 71% kế hoạch sau 9 tháng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động