Thứ bảy 26/04/2025 04:46

NEW IMAGE Việt Nam: Cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã và đang làm thay đổi thói quen tiêu dùng, mua sắm của người dân. Hoạt động mua sắm trực tiếp giảm, thay vào, người tiêu dùng đặt hàng online nhiều hơn, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, làm thế nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn giao dịch vẫn là câu hỏi khiến người tiêu dùng băn khoăn.

Tại Việt Nam, theo Sách trắng Thương mại điện tử năm 2021, tỷ lệ người dùng internet tham gia mua sắm online tăng từ 77% trong năm 2019 lên 88% trong năm 2020. Như vậy, có thể thấy, dịch bệnh cùng những yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm online.

Mua hàng online có thể đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, đồng thời đảm bảo yếu tố an toàn, bảo vệ và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh. Khách hàng vẫn mua được món hàng ưng ý mà không phải di chuyển đến nhiều địa điểm mua sắm. Đối với những người không thích ra ngoài thì cách thức mua hàng online này như “phao cứu sinh” giúp họ tự mua được đồ dùng cho bản thân mà không cần giao dịch trực tiếp.

Không chỉ vậy, khi mọi người ở trong nhà một thời gian lâu dài có thể bị stress, mua sắm cũng là một cách thức giúp giảm đi những áp lực và cải thiện tâm trạng hiệu quả hơn. Ngoài ra, mua sắm online không phải là một phương pháp tạm thời để đối phó với dịch bệnh mà có thể trở thành xu hướng khi các sàn thương mại điện tử kết hợp với các doanh nghiệp đem đến nhiều cải thiện vượt trội, mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại và thông minh hơn.

Bên cạnh những lợi ích, dễ dàng có thể thấy, việc thay đổi phong cách tiêu dùng đã và đang nảy sinh nhiều vấn đề. Đó là chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn giao dịch, đặc biệt là đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thực phẩm chức năng.

Người tiêu dùng dễ dàng bắt gặp những livestream bán hàng trên mạng xã hội. Ở đó có đủ các loại sản phẩm từ quần áo, túi xách cho đến mỹ phẩm, sữa nhập ngoại… với những lời quảng cáo có đầy đủ hóa đơn, tem, mác…

Dù sản phẩm chính hãng được niêm yết giá lên đến tiền triệu nhưng chủ shop sẵn sàng sale “sốc”, “tri ân khách hàng” với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, thậm chí vài chục nghìn đồng để “lấy tương tác”... Mức giá “bèo” như vậy cũng khiến nhiều người dùng đặt câu hỏi về chất lượng và nguồn gốc hàng hóa.

Do đó, đấu tranh đối với vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là công việc không chỉ của riêng một tổ chức hay cá nhân mà là công việc của toàn xã hội.

Từ thực tế này, các nhãn hàng liên tục đưa ra khuyến cáo cho khách hàng về việc mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, được đảm bảo về thương hiệu cũng như chất lượng, trong đó có Công ty TNHH Một Thành Viên New Image Việt Nam (New Image Việt Nam).

Người tiêu dùng khi mua sản phẩm trực tiếp từ New Image Việt Nam và thông qua các nhà phân phối của New Image Việt Nam sẽ được đảm bảo các quyền lợi về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, chất lượng sản phẩm, điều kiện lưu trữ và vận chuyển cũng như chính sách bảo hành và đổi trả theo quy định pháp luật. Cùng với đó, New Image Việt Nam luôn cập nhật về kiến thức chuyên môn, sản phẩm cho nhà phân phối thông qua các chương trình đào tạo. Vì vậy, các nhà phân phối của New Image Việt Nam luôn tự tin để mang đến cho khách hàng những giá trị cộng thêm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. New Image Việt Nam cam kết sẽ luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ cùng với dịch vụ và lợi ích tốt nhất; đồng thời luôn đồng hành cùng nhà phân phối để hỗ trợ khách hàng; đảm bảo quyền lợi cho hàng triệu khách hàng đã tin trưởng vào sản phẩm của mình.

New Image Việt Nam cũng đang nỗ lực trong việc hợp tác cùng các cơ quan chức năng nhằm nâng cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền người tiêu dùng, từ đó, giúp tăng cường hiệu quả thực thi pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam

Thời gian tới, giao dịch không tiếp xúc vẫn sẽ là xu hướng với những tiện ích về cả tinh thần lẫn thể chất. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tự bảo vệ quyền lợi của bản thân, hãy là người tiêu dùng thông thái trong việc đánh giá và lựa chọn sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 04, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 1900 63 69 73 - Website: http://newimageasia.vn

Nguyễn Ninh

Tin cùng chuyên mục

Hiệp hội Gas Việt Nam có chủ tịch mới

Tập đoàn PC1 phấn đấu doanh thu tăng 32%, chia cổ tức 15%

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

10.000 doanh nghiệp ‘chấm điểm’ chính quyền địa phương qua PCI 2024

Điện lực Lào Cai diễn tập phòng chống thiên tai năm 2025

‘Gương mặt’ nào đạt Giải thưởng Rồng Vàng 2025?

Diễn đàn nhịp cầu phát triển: Định hình dòng vốn mới

Đánh thuế đồ uống có đường: Doanh nghiệp ‘khó chồng khó’

Bộ Công Thương yêu cầu rà soát quảng cáo, sản phẩm đa cấp

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 - công trình trọng điểm quốc gia hoàn thành vượt tiến độ

Năm 2025: Hóa dầu Petrolimex đặt mục tiêu tăng trưởng 200%

Petrolimex Sài Gòn được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh

Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

Vinamilk - Gần 50 năm vững vàng giữa “tâm bão” sữa giả

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia

Nhận diện 4 ‘dòng chảy’ trong hệ thống pháp luật kinh doanh

PC Hưng Yên tuyên truyền, không thu tiền điện truyền thống

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Kon Tum: Tuyên truyền an toàn điện tại trường học