Haravan và Grab Việt Nam hợp tác giúp nhà bán hàng tăng trưởng online mùa lễ tết

Với mong muốn đồng hành cùng nhà bán hàng tăng trưởng online, Haravan và Grab hợp tác triển khai loạt chương trình tài trợ giải pháp bán hàng đa kênh trên Facebook, website, kèm ưu đãi cước giao hàng siêu tốc và hoàn tiền cho mỗi đơn hàng khi thanh toán.

Mùa lễ tết năm nay được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi trong hành vi mua sắm do ảnh hưởng của dịch bệnh và thời gian giãn cách kéo dài. Phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng hình thức mua hàng online và còn e dè trong việc đến các cửa hàng truyền thống đông đúc, vì tâm lý e dè chỗ đông người. Từ tháng 9 đến nay, Haravan cũng chứng kiến lượng nhà bán hàng, doanh nghiệp truyền thống tiếp cận phương thức kinh doanh online tăng hơn đến 70% so với 3 tháng trước đó. Việc nhà bán lẻ ồ ạt lên online là để thích nghi với hành vi của người tiêu dùng và tạo ra nhiều kênh tiếp cận khách hàng phù hợp với xu thế.

Để đồng hành cùng nhà bán hàng, doanh nghiệp SME tăng tốc kinh doanh online trong dịp mua sắm cao điểm lễ tết, Haravan đã kết nối hệ thống giao hàng GrabExpress và ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab vào giải pháp quản lý bán hàng Haravan. Đồng thời 2 bên cùng triển khai loạt chương trình hỗ trợ đặc quyền gồm: Tài trợ miễn phí lên đến 12 tháng giải pháp bán hàng online đa kênh trên Facebook, website bán hàng trị giá 3,6 triệu đồng, dành cho nhà bán hàng là thành viên hội chủ shop GrabExpress; ưu đãi phí giao hàng GrabExpress siêu tốc nội thành chỉ từ 13.000 đồng/đơn, cho nhà bán hàng dùng Haravan kết nối và sử dụng giao hàng GrabExpress ngay trong hệ thống; ưu đãi đặc biệt dành cho các nhà bán hàng với Haravan và Grab.

Theo ước tính của Haravan, khi ứng dụng chương trình này, nhà bán hàng có thể tăng đến 50% đơn hàng online, tiết kiệm 30% chi phí vận chuyển và tạo ra trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho người tiêu dùng trong những mùa cao điểm.

“Qua sự hợp tác của Haravan và Grab, chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng nhà bán hàng thích nghi với xu hướng kinh doanh số, giúp họ dễ dàng bán hàng trên các kênh online phổ biến, tiết kiệm chi phí và quản lý bán hàng hiệu quả”, ông Huỳnh Lâm Hồ - CEO Haravan chia sẻ.

Mai Ca
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới