Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn

Ngày 3/12, tại Hải Phòng, Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Bắc Kạn năm 2022 đã chính thức khai mạc.
Bắc Hà phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông nghiệp bền vững
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Chương trình có 24 gian hàng trưng bày, giới thiệu quảng bá sản phẩm. Trong đó tỉnh Bắc Kạn: 22 gian hàng; Thành phố Hải Phòng tham gia 2 gian hàng.
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Sản phẩm trưng bày: Sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm đặc trưng có thế mạnh của tỉnh Bắc Kạn: Miến dong, gạo nếp Khẩu Nua Lếch Ngân Sơn, măng khô, mộc nhĩ, nấm hương, thịt lợn chế biến, bún khô, phở khô, dược liệu, chè, trà mướp đắng rừng, trà bí xanh thơm, sản phẩm từ củ nghệ (curcumin nghệ, tinh bột nghệ), hồng không hạt, cam, quýt…và các sản phẩm tiêu biểu của thành phố Hải Phòng.
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Việc tổ chức sự kiện sẽ quảng bá, giới thiệu và kết nối mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Miến dong, các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và các sản phẩm nông sản đặc trưng, có thế mạnh của tỉnh Bắc Kạn.
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Đồng thời, hình thành các liên kết bền vững giữa doanh nghiệp, hợp tác xã với nhà phân phối; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Bắc Kạn phát triển sản xuất, mở rộng quy mô sản xuất, liên kết thị trường theo chuỗi giá trị.
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Ông Nguyễn Lâm Sáng – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hải Phòng chia sẻ: Sự kiện không chỉ góp phần quảng bá sản phẩm nông sản có chất lượng của Bắc Kạn đến với người tiêu dung thành phố, đồng thời tạo thêm nguồn sản phẩm hàng hóa, giao thương giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã của TP Hải Phòng với các doanh nghiệp, HTX của tỉnh Bắc Kạn, dần hình thành và xây dựng chuỗi giá trị cung ứng hàng hóa từ sản xuất đến tiêu dung, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa sản phẩm, quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa hai địa phương.
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Với mục tiêu phát triển kinh tế nhanh, bền vững, tỉnh Bắc Kạn tập trung phát triển nâng cao giá trị kinh tế trong sản xuất nông - lâm nghiệp, từng bước phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sản xuất hàng hóa, phát triển mạnh công nghiệp chế biến; Phát triển nông, lâm nghiệp gắn với hoạt động du lịch; phát triển các sản phẩm đặc sản bản địa, sản phẩm chủ lực, OCOP, sản phẩm hữu cơ.
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Ông Trần Đình Thất, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bắc Kạn khẳng định: Tỉnh Bắc Kạn luôn chào đón và kêu gọi các thương nhân, doanh nghiệp; các Siêu thị, Trung tâm thương mại trên địa bàn TP Hải Phòng và mong muốn đông đảo người tiêu dung quan tâm, đến dự và tham gia sự kiện tại đây, cũng như đến tỉnh Bắc Kạn, xúc tiến hợp tác đầu tư, liên kết sản xuất trong thời gian tới.
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Ông Lê Ngọc Nam - Giám đốc siêu thị Co.opmart Hải Phòng cho biết: Hiện tại siêu thị đã quy hoạch được vị trí trưng bày riêng đối với nhóm hàng OCOP đồng thời phối hợp với các nhà cung cấp tạo điểm nhấn trưng bày và thực hiện các chương trình khuyến mại để khách hàng nhận biết và có sự quan tâm tới các sản phẩm này. Thông qua sự kiện, chúng tôi hy vọng sẽ tìm kiếm thêm được nhiều nhà cung cấp mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm đặc sản Bắc Kạn của người tiêu dung TP Hải Phòng trên địa bàn siêu thị trú đóng.
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Tại sự kiện đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác giữa các doanh nghiệp, hợp tác, các siêu thị, nhà phân phối
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Bắc Kạn năm 2022 tại Hải Phòng sẽ diễn ra đến ngày 5/12.
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Miến dong và các sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa Bắc Kạn
Nhiều sản phẩm được "livestream" bán trực tiếp tại chương trình
Tiến Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đà Nẵng: Chứng nhận 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

Đà Nẵng: Chứng nhận 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

Thành phố Đà Nẵng công bố, trao chứng nhận cho 7 chủ thể với 11 sản phẩm đạt tiêu chuẩn sản phẩm OCOP 4 sao.
Thanh Hóa đẩy mạnh sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Thanh Hóa đẩy mạnh sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Đến nay tỉnh Thanh Hóa có 610 sản phẩm OCOP đạt từ 3 đến 5 sao, Thanh Hóa sẽ đẩy mạnh xúc tiến đầu tư để đưa các sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế.
Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Hội đồng đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Tây Ninh vừa họp đánh giá và công nhận thêm 6 sản phẩm đạt OCOP 4 sao.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng kênh tiêu thụ, đa dạng hình thức quảng bá để sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng.
Đồng Nai: Có hơn 280 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Đồng Nai: Có hơn 280 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Toàn tỉnh Đồng Nai hiện có 282 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, tỉnh cũng phấn đấu có thêm 88 sản phẩm đạt chứng nhận 3 sao trở lên trong năm 2025.

Tin cùng chuyên mục

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Phiên chợ thúc đẩy việc kết nối giữa các đơn vị sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng thông qua việc trưng bày và giao dịch các sản phẩm OCOP, đặc sản.
Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Ngày 17/1, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng cho 20 sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh năm 2024.
Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024 đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP do hội viên phụ nữ TP. Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế kinh doanh.
180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Phiên chợ đặc sản, hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, OCOP được diễn ra từ ngày 25 - 29/12, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội).
Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Sau 7 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Quảng Nam đã có 479 sản phẩm của 376 chủ thể được công nhận là sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Các sản phẩm OCOP TP. Đà Nẵng đang vào cao điểm mùa hàng Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Ngoài đa dạng sản phẩm, nhiều cơ sở còn đầu tư đổi mới mẫu mã bao bì bắt mắt.
Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Báo Công Thương đã trao đổi với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang về những giải pháp nhằm thúc đẩy Chương trình OCOP phát triển bền vững.
Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Sau 6 năm triển khai, Chương trình OCOP ở Thanh Hóa đã đạt nhiều kết quả, nhưng vẫn còn không ít bất cập, khiến chương trình OCOP chưa phát huy hết tiềm năng.
Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nâng sao, đếm số sản phẩm OCOP thực hiện theo phong trào khiến nhiều sản phẩm OCOP bị ''hụt hơi'' trong cuộc đua trụ hạng, gây lãng phí ngân sách Nhà nước.
Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Sau 6 năm triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đã mang lại nguồn lợi về kinh tế, thu nhập bền vững cho người nông dân tỉnh Thanh Hóa.
Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Trong số 3 sản phẩm công nhận lại sản phẩm OCOP cấp quốc gia năm 2024, tỉnh Sơn La có sản phẩm cà phê bột nguyên chất của HTX Cà phê Bích Thao.
Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Hội Nông dân TP. Hà Nội và Hội Nông dân tỉnh Hà Giang xác định, cùng nhau tăng cường quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đạt chứng nhận VietGAP.
Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Cuối tuần này, Sóc Trăng trở nên sôi động với 2 sự kiện là Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền 2024 và Liên hoan ẩm thực đường phố.
Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc trưng vùng miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh quy tụ hàng trăm gian hàng.
Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Ngày 30/10, Hội đồng đánh giá phân loại sản phẩm OCOP thị xã Quảng Yên đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2024.
Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Hiện toàn tỉnh Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, trong đó 34 sản phẩm đạt chất lượng 4 sao và 107 sản phẩm đạt 3 sao.
Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Dự kiến có 350 gian hàng tham dự Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP tỉnh Sóc Trăng và đặc sản vùng miền năm 2024.
Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Trong 3 năm qua, Sở Công Thương tỉnh Nam Định đã triển khai xây dựng thành công 2 Điểm bán hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.
Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Nhằm nâng tầm giá trị hàng hóa nông sản, nhất là sản phẩm OCOP, Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.
Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Sau nhiều nỗ lực của ngành nông nghiệp, người nông dân, Tuyên Quang đã có 06 sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường Anh.
Mobile VerionPhiên bản di động