Hải Hà - Kotobuki: Chuẩn bị nguồn hàng Tết phong phú
Thông tin doanh nghiệp 29/12/2022 10:12 Theo dõi Congthuong.vn trên
Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 là thời điểm tiêu thụ mạnh nhất trong năm, là thách thức về cường độ sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tăng doanh thu; nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, các doanh nghiệp đang tập trung tối đa vào công tác chuẩn bị nguồn hàng, trong đó có Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki.
Theo nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, thông thường những tháng cuối năm, cận Tết Nguyên đán sẽ là mùa mua sắm nhộn nhịp nhất. Đây cũng là tháng trọng điểm để doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, kích cầu tiêu dùng. Ngoài làm việc với nhà cung cấp để chuẩn bị lượng hàng thiết yếu, nhà phân phối cũng chuẩn bị thêm chủng loại hàng hóa để phục vụ nhu cầu thị trường.
![]() |
Đảm bảo sản lượng bánh kẹo đáp ứng đủ cho thị trường tiêu dùng dịp cuối năm |
![]() |
Kẹo cafe truyền thống yêu thích cho dịp Tết Nguyên đán |
Càng gần Tết Quý Mão 2023, Hải Hà- Kotobuki “dốc sức” để đạt sản lượng cao nhất, chất lượng tốt nhất. Công ty đã thông báo kế hoạch tăng ca, tăng kíp sản xuất nhằm nhanh chóng lấp đầy kho thành phẩm, đón đầu nhu cầu thị trường dịp cuối năm.
Không nằm ngoài cuộc chơi đang dần đạt đến độ nóng nhất, Hải Hà – Kotobuki thậm chí đã có hàng loạt chính sách mang tính bản lề, thể hiện quyết tâm lớn về một mùa kinh doanh toàn thắng.
Một mặt, công ty đã chủ động lên kế hoạch và sớm ký kết hợp đồng với các đối tác nhằm đảm bảo nguồn cung, kiểm soát giá cả trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động khó kiểm soát. Mặt khác, Hải Hà – Kotobuki liên tục tìm kiếm, mở rộng danh sách nhà cung cấp, phân cấp nhà cung cấp theo các tiêu chí rõ ràng về khả năng cung ứng, chất lượng cung cấp và thời gian đáp ứng. Ngoài ra, hàng loạt biện pháp nhằm tăng tính hiệu quả trong quá trình sản xuất đã được Hải Hà - Kotobuki áp dụng triệt để, như liên tục cập nhập báo cáo tồn kho nguyên vật liệu sản xuất cũng như thành phẩm, từ đó đưa ra dự báo sản xuất - kinh doanh chính xác nhất có thể; tăng cường thực hành sản xuất tiết kiệm, giảm hao phí về nguyên vật liệu trong sản xuất, áp dụng nhanh các đổi mới về công nghệ, dây chuyền nhằm tối ưu hóa chi phí trên từng lượng sản phẩm…
Không chỉ trong công tác sản xuất, Hải Hà – Kotobuki còn mạnh mẽ thay đổi trong kinh doanh, liên tục thử nghiệm, đưa ra các mẫu sản phẩm mới, hương vị mới… nhằm chiều lòng thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm kinh doanh hiện có nhằm chiếm lĩnh thị phần bánh kẹo trong nước.
![]() |
Sản phẩm Chew Cốm hoàn toàn mới của Hải Hà - Kotobuki, thức quà Tết vị ngon cho Xuân Quý Mão 2023 |
![]() |
Sản phẩm Orito Vừng Dừa xuất khẩu Nhật Bản với phiên bản đặc biệt Tết An Khang đã xuất hiện trên HTCH Origato của Hải Hà - Kotobuki |
Hải Hà – Kotobuki nghiên cứu những sản phẩm đã thành công tại thị trường xuất khẩu Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản như bánh cracker Vừng Dừa Orito, bánh trứng nướng Buruno, kẹo Chew Cốm… với khẩu vị và hương vị phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt Nam, sau đó tung ra thị trường với bao bì hiện đại và bắt mắt. Công ty cũng nghiên cứu kết hợp với các đối tác đưa ra thị trường những sản phẩm hộp quà Tết hỗn hợp có bao bì trang nhã, đẹp mắt và cao cấp, được kết hợp bởi những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm hộp quà Tết những năm vừa qua luôn là dòng sản phẩm chủ lực của công ty, tạo doanh thu tốt và nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.
Theo đánh giá của Sở Công Thương Hà Nội, dịp Tết Dương lịch 2023 và Tết Quý Mão tới, nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho lễ, Tết sẽ cao hơn so với cùng kỳ năm 2022. Ước tính, tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết tại khu vực Hà Nội có thể đạt khoảng 39.500 tỷ đồng (tăng 15% so với cùng thời điểm năm 2022). Do đó, Sở đã chỉ đạo, khuyến khích các cơ sở sản xuất mặt hàng phục vụ Tết, trong đó có Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki, lên kế hoạch sản xuất, bảo đảm nguồn cung, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cuối năm trên địa bàn thành phố theo kế hoạch. Sở hy vọng các đơn vị sản xuất sẽ tăng nguồn cung ra thị trường dịp Tết thêm ít nhất 30%, bảo đảm hàng hóa cuối năm không rơi vào tình trạng thiếu hụt, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Doosan Vina xuất khẩu lô hàng nặng 1.226 tấn sang Singapore

PC Kon Tum đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng

Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh và đào tạo kiến thức an toàn giao thông tại Cần Thơ

PVFCCo xuất khẩu lô hàng 19.000 tấn phân đạm urê
Tin cùng chuyên mục

Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số

Vedan Việt Nam vinh dự đón nhận giải Rồng Vàng 2023

Hé lộ nguyên nhân Công ty Sân Gôn Indochina Hội An bị cưỡng chế tài khoản

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 18

Meey Land được cấp chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ

ITL trở thành đại lý khai thác hàng hóa độc quyền của Bamboo Airways Cargo

Tập đoàn Novaland bổ nhiệm ông Dennis Ng Teck Yow làm tân Tổng giám đốc

Cargill khánh thành và bàn giao năm điểm trường mới tại khu vực miền núi phía Bắc

PVOIL tăng trưởng sản lượng vượt bậc trong năm 2022

Hòa Phát ủng hộ 8 tỷ đồng xây nhà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam tỉnh Hưng Yên

PC Hải Phòng: Đầu tư xây dựng các TBA mới tại quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng

PC Thừa Thiên Huế: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2023 – 2028

PVFCCo: Nghĩa tình, sẻ chia vì cộng đồng

Siberian Wellness trao tặng Thư viện sách và trồng cây tại trường học huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang

Phân bón Việt tiếp tục chiếm trọn niềm tin nông dân Campuchia

KCM ra mắt thư viện sách: Đẩy mạnh phát triển văn hóa đọc

Phân bón Miền Nam đồng tài trợ cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

Amazon Web Services ra mắt hạ tầng Region tại Malaysia

Nu skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững, sẵn sàng cho tầm nhìn chiến lược đến năm 2025
