Thứ tư 14/05/2025 07:31

Hải Hà - Kotobuki nhận giải Sao vàng Đất Việt

Thương hiệu Hải Hà- Kotobuki ngày càng được khách hàng biết đến, tin cậy, không chỉ tại thị trường Hà Nội mà còn trên cả nước. Với những thành tích đạt được, Hải Hà – Kotobuki vừa vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2013.

 - Hải Hà – Kotobuki được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa 2 công ty: Bánh kẹo Hải Hà (góp vốn 29%) và Tập đoàn Kotobuki của Nhật Bản góp vốn 71%. Ngày 1/5/1993, Công ty Liên doanh TNHH Hải Hà - Kotobuki chính thức đi vào hoạt động.

Để nâng cao năng lực cạnh tranh, Hải Hà - Kotobuki đã không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ tiến tiến của Nhật Bản, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất lao động, nhằm hạ giá thành sản phẩm. Đồng thời xây dựng mạng lưới phân phối hoàn chỉnh, chuyên nghiệp bao gồm: hệ thống đại lý và hệ thống bán lẻ, giữ gìn mối quan hệ mật thiết với khách hàng... Đến nay, mạng lưới phân phối sản phẩm đã phát triển được hơn 100 đại lý tại 60 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Với những nỗ lực vượt khó, khẳng định chất lượng thương hiệu, đến nay Hải Hà – Kotobuki được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu năm tăng trưởng 15 - 20%. Cùng với đó, Hải Hà – Kotobuki cũng đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng từ cơ quan chủ quản và các hiệp hội nghề nghiệp, tiêu biểu như: Bằng khen của Bộ Công Thương trong nhiều năm liên tục (2007 - 2010) về thành tích hoàn thành mức vượt kế hoạch sản xuất - kinh doanh. Sản phẩm bánh kẹo Hải Hà - Kotobuki cũng đã được nhận: Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2009”; Top 200 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng năm 2009; Giải thưởng “Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích” trong 02 năm liên tục (2010 – 2011); Top 20 sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”; Sản phẩm được công nhận đạt chuẩn “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng năm 2012”. Đặc biệt, năm 2012, Hải Hà – Kotobuki đón nhận Huân chương lao động Hạng 3 do nhà nước cấp với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh và các nhiệm vụ công tác.

Ông Doãn Minh Dũng – Tổng giám đốc công ty chia sẻ: Mặc dù đường đi trước mắt còn nhiều khó khăn, song với tập thể đoàn kết, nỗ lực, biết chia sẻ, đặc biệt là sự quan tâm của các đối tác, sự năng động, nhạy bén của ban lãnh đạo, chắc chắn các sản phẩm mang thương hiệu Hải Hà – Kotobuki sẽ vượt qua mọi khó khăn, xứng đáng là một trong những thương hiệu sao vàng đất Việt.

Thúy Hà

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Tập đoàn TH chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch tại Nga

Opella chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới tự chăm sóc sức khỏe chủ động

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành lớn của Nga

TTC AgriS đồng hành cùng Quốc gia: Hợp tác chiến lược với Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai

Tổng giám đốc EVNCPC thăm tặng quà người lao động

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM