Hà Nội: Thương mại, xuất khẩu phục hồi tích cực

Doanh thu thương mại, dịch vụ và xuất khẩu của Hà Nội tháng 11/2021 phục hồi tích cực, tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ. Đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu hàng hóa năm 2022 tăng 5% so với năm 2021, Hà Nội phấn đấu đưa hoạt động xuất nhập khẩu, thương mại trở lại trạng thái bình thường trong thời gian ngắn nhất.
Hà Nội: Sản xuất công nghiệp tăng tốc, phục hồi về đích Hà Nội: Cân đối cung cầu hàng hóa dịp Tết 2022 gắn với kiểm soát dịch Covid-19 hiệu quả

Thương mại, xuất khẩu phục hồi tích cực

Sau thời gian chịu tác động của dịch Covid-19 khiến hoạt động thương mại, xuất khẩu gặp nhiều khó khăn, bước sang tháng 11/2021, cùng với cả nước, Hà Nội đang từng bước thực hiện việc thích ứng linh hoạt, an toàn với dịch bệnh; nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, vận tải, du lịch dần mở cửa trở lại sau thời gian dài hạn chế và tạm ngừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19. Doanh thu thương mại, dịch vụ tháng 11/2021 phục hồi tích cực, tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại siêu thị BigC Thăng Long
Các đại biểu tham quan gian hàng tại siêu thị BigC Thăng Long trong sự kiện kích cầu tiêu dùng Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale năm 2021 diễn ra ngày 26/11

Cụ thể, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11/2021 ước tính đạt 57,5 nghìn tỷ đồng, tăng 2,7% so với tháng trước và tăng 7,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 38,2 nghìn tỷ đồng, tăng 1,7% và tăng 10,1%; doanh thu khách sạn, nhà hàng đạt 5,2 nghìn tỷ đồng, tăng 1,1% và tăng 7,8%; doanh thu du lịch, lữ hành đạt 385 tỷ đồng, tăng 7,3% và giảm 12,9%; doanh thu dịch vụ khác đạt 13,7 nghìn tỷ đồng, tăng 6,2% và tăng 2,1%.

Tính chung 11 tháng năm 2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 497,4 nghìn tỷ đồng, giảm 6,3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó: Doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 345,3 nghìn tỷ đồng, chiếm 69,4% tổng mức và giảm 1% do doanh thu phương tiện đi lại, doanh thu khách sạn, nhà hàng, dịch vụ ăn uống, du lịch lữ hành... đều giảm do tác động của dịch Covid-19.

Bà Trần Thị Phương Lan- quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, năm 2021, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với 4 đợt bùng phát mạnh (trong đó có 60 ngày thực hiện giãn cách xã hội, từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 9/2021). Để triển khai thực hiện “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Nhằm tổ chức hiệu quả khôi phục và phát triển kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm theo kế hoạch số 243/KH-UBND ngày 29/10/2021, trong quý IV/2021, Hà Nội tập trung triển khai hàng loạt các sự kiện kích cầu tiêu dùng cho các doanh nghiệp nhằm đưa các sản phẩm của các doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng như; Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”; Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung TP. Hà Nội” năm 2021…

Các sự kiện kích cầu nội địa không chỉ giúp, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa doanh thu dịch vụ mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu Việt, là động lực để doanh nghiệp tiếp tục khôi phục, vượt qua các khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2021 trên địa bàn thành phố.

Cùng với các thương mại, dịch vụ, kim ngạch hàng hóa xuất khẩu tháng 11/2021 cũng được phục hồi, ước tính đạt 1.354 triệu USD, tăng 1,2% so với tháng trước và tăng 16,2% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, các nhóm hàng có kim ngạch xuất khẩu tăng so với cùng kỳ năm trước: Hàng dệt, may đạt 238 triệu USD, tăng 80,3%; máy vi tính, hàng điện tử và linh kiện đạt 237 triệu USD, tăng 14,8%; máy móc thiết bị, phụ tùng đạt 164 triệu USD, tăng 8,1%; gỗ và sản phẩm từ gỗ đạt 70 triệu USD, tăng 61,3%; xăng dầu đạt 80 triệu USD, gấp 2,7 lần; giầy dép và các sản phẩm từ da đạt 47 triệu USD, gấp 2,5 lần.

Tính chung 11 tháng, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 13,7 tỷ USD, giảm 0,8% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, một số nhóm hàng có kim ngạch xuất khẩu tăng so với cùng kỳ: Hàng dệt may đạt 2.008 triệu USD, tăng 20,7%; máy móc, thiết bị đạt 1.779 triệu USD, tăng 22,1%; phương tiện vận tải và phụ tùng đạt 1.386 triệu USD, tăng 32,8%; gỗ và sản phẩm từ gỗ đạt 666 triệu USD, tăng 40,1%; xăng dầu đạt 609 triệu USD, tăng 12,9%.

Đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu hàng hóa năm 2022 tăng 5%

Theo kế hoạch, trong năm 2022, thành phố tiếp tục chủ động thích ứng an toàn, linh hoạt trong điều kiện dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, góp phần tăng trưởng kinh tế - xã hội của thành phố. Cùng với đó, tập trung cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh; nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI); khuyến khích khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; tái cơ cấu các ngành kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh…. Hà Nội phấn đấu đưa hoạt động xuất nhập khẩu trở lại trạng thái bình thường trong thời gian ngắn nhất. Thành phố sẽ đẩy mạnh phát triển kinh tế tri thức, ứng dụng công nghệ cao, vận dụng kết quả của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao năng suất lao động.

UBND thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan coi đẩy mạnh xuất khẩu là nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn hiện nay nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn; đồng thời, phân công rõ trách nhiệm để chủ động triển khai và kiểm tra, đánh giá việc tổ chức thực hiện các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trên địa bàn thành phố.

Đạt chỉ tiêu tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa năm 2022 trên địa bàn thành phố tăng 5% so với thực hiện năm 2021, thành phố sẽ tập trung thực hiện 7 giải pháp chủ yếu, gồm: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp, nhà sản xuất có khả năng thích ứng tốt nhất trong hoàn cảnh mới. Tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, trong đó chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính.

Thành phố cũng sẽ xây dựng cơ chế, chính sách đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu. Thực hiện tốt chính sách tiền tệ theo chỉ đạo của Chính phủ và các cơ quan trung ương trên địa bàn. Tiếp tục thực hiện kết nối cung - cầu lao động để tạo nguồn lao động đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu. Tăng cường thu hút đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ phục vụ hoạt động kinh doanh, xuất khẩu. Ngoài ra, thành phố tiếp tục nâng cao hiệu quả chương trình xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư phù hợp với hoàn cảnh mới, trong đó, tăng cường phối hợp với các bộ, ban, ngành trung ương, các đại sứ quán, thương vụ của Việt Nam tại nước ngoài và nước ngoài tại Việt Nam, các tỉnh, thành phố cả nước, hạn chế các hoạt động đơn lẻ nhằm tránh sự chồng chéo, trùng lặp và lãng phí nguồn lực…

Về thúc đẩy thương mại trong nước, cùng với việc phát động chuỗi sự kiện kích cầu trên địa bàn thành phố Hà Nội nêu trên, bà Trần Thị Phương Lan cho biết, Sở Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều các hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại... theo đúng quy định và chỉ đạo của thành phố về việc thực hiện các quy định tạm thời, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 theo Nghị Quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ và Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid 19 trong quý IV/2021 và các năm 2022, 2023.

Nguyễn Hạnh

Tin mới nhất

PC Quảng Bình mang Tết ấm áp cho người nghèo

PC Quảng Bình mang Tết ấm áp cho người nghèo

Hàng trăm suất quà, nhiều chiếc xe đạp, các tuyến đường quê sáng điện là những hoạt động ý nghĩa của Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) thực hiện khi những ngày Tết cổ truyền đến gần, qua đó, để giúp đỡ những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, các trẻ em nghèo có một cái Tết đầm ấm.
Hàng Tết dồi dào, người tiêu dùng đẩy mạnh mua online

Hàng Tết dồi dào, người tiêu dùng đẩy mạnh mua online

Nguồn cung hàng hóa dồi dào, sức mua trực tiếp tại hệ thống siêu thị thấp, trong khi đó, xu hướng mua sắm tiêu dùng online cũng tăng trong dịp Tết này. Ghi nhận của Đoàn kiểm tra công tác phục vụ Tết của TP. Hà Nội sau khi kiểm tra tại một số siêu thị và chợ Hoa Xuân trong sáng ngày 25/1.
Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân: Kết nối, hỗ trợ hội viên phát triển

Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân: Kết nối, hỗ trợ hội viên phát triển

Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân (TP. Hồ Chí Minh) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, đánh dấu chặng đường nỗ lực vì sứ mệnh kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn cùng phát triển.
Hà Nội: Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Hà Nội: Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Ngày 24/1, Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) làm việc với UBND TP. Hà Nội về công tác an toàn thực phẩm (ATTP) trong sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội Xuân năm 2022.
Quảng Bình: Khởi công dự án đường ven biển

Quảng Bình: Khởi công dự án đường ven biển

Ngày 24/01, tại huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình), Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức khởi công xây dựng Dự án thành phần 1 - đường ven biển thuộc Dự án đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3.

Tin cùng chuyên mục

Bắc Giang: Chuyển đổi số để có đầu ra cho nông sản bền vững

Bắc Giang: Chuyển đổi số để có đầu ra cho nông sản bền vững

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát tại Việt Nam vào đúng thời điểm nhiều địa phương thu hoạch nông sản. Khó khăn chồng chất khó khăn khi thị trường xuất khẩu thu hẹp, tiêu thụ trong nước chật vật. Trước bối cảnh đó, tỉnh Bắc Giang đã xây dựng kế hoạch tìm giải pháp xúc tiến tiêu thụ bền vững cho nông sản địa phương.
Đêm nhộn nhịp tại chợ hoa đào lớn nhất miền Tây xứ Nghệ

Đêm nhộn nhịp tại chợ hoa đào lớn nhất miền Tây xứ Nghệ

Những ngày cuối năm, không chỉ người dân bản địa, mà rất nhiều thương lái đổ về thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An để "săn" đào trồng trên núi ngày một đông. Không chỉ ban ngày mà tới tận gần sáng vẫn khá đông người mua bán.
Xây dựng Bình Dương trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại

Xây dựng Bình Dương trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại

Bình Dương cần tận dụng thời cơ, phát huy lợi thế, vận dụng sáng tạo các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tế để không ngừng phát triển, sớm hoàn thành mục tiêu: Đến năm 2030, Bình Dương trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại, đến năm 2045 là đô thị thông minh của vùng và cả nước.
Vòng tay Việt - Sài Gòn: Tặng quà Tết và lì xì cho học sinh mồ côi do Covid-19

Vòng tay Việt - Sài Gòn: Tặng quà Tết và lì xì cho học sinh mồ côi do Covid-19

Ngày 23/1, tại TP. Hồ Chí Minh, chương trình Vòng tay Việt - Sài Gòn đã tặng quà và lì xì cho 295 em học sinh có cha mẹ, người thân mất do Covid-19, trải đều ở 22 quận, huyện và TP. Thủ Đức. Đây là tình cảm và sự quan tâm của mạnh thường quân, cơ quan đoàn thể gửi tặng đến các em như một lời chúc mừng năm mới đầm ấp và đầy yêu thương.
Nghệ An- Nơi mùa xuân đến sớm

Nghệ An- Nơi mùa xuân đến sớm

Trong giá lạnh những ngày đầu năm mới 2022, những chuyến xe thiện nguyện của Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã mang mùa xuân đến sớm trên vùng cao bằng những món quà ý nghĩa dành cho đồng bào các huyện nơi miền Tây xứ Nghệ.
Quảng Ninh - Hải Dương - Bắc Giang triển khai liên kết vùng theo chiều sâu

Quảng Ninh - Hải Dương - Bắc Giang triển khai liên kết vùng theo chiều sâu

Ngày 22/1, tại tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra hội nghị triển khai các biện pháp thúc đẩy liên kết vùng giai đoạn 2022 - 2025 giữa các tỉnh Quảng Ninh - Hải Dương - Bắc Giang.
Giá cá chép đỏ tăng gấp đôi, người dân làng Thủy Trầm phấn khởi

Giá cá chép đỏ tăng gấp đôi, người dân làng Thủy Trầm phấn khởi

Bất chấp ảnh hưởng của dịch COVID-19, người dân làng cá chép đỏ Thủy Trầm, xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) vui mừng, phấn khởi sau khi thương lái thu mua cá giá cao.
Đà Nẵng: Những chuyến xe đầu tiên đưa công nhân, người lao động về quê đón Tết

Đà Nẵng: Những chuyến xe đầu tiên đưa công nhân, người lao động về quê đón Tết

5 chuyến xe đầu tiên xuất phát từ TP. Đà Nẵng chở hơn 100 công nhân, người lao động và gia đình về quê đón Tết. Sau một năm khó khăn bởi dịch bệnh, những chuyến xe miễn phí trở nên có ý nghĩa hơn đối với những người lao động xa quê, để đường về nhà với họ trở nên gần và ngắn hơn.
Khuyến công Đồng Tháp hỗ trợ công nghiệp nông thôn nâng cao năng lực cạnh tranh

Khuyến công Đồng Tháp hỗ trợ công nghiệp nông thôn nâng cao năng lực cạnh tranh

Chương trình khuyến công tại tỉnh Đồng Tháp ngày càng đi vào chiều sâu, đem lại hiệu quả thiết thực đã hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN) cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn có điều kiện đầu tư máy móc, đổi mới công nghệ, phát triển sản xuất kinh doanh theo hướng bền vững, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế.
Kiểm tra hoạt động các chợ hoa Xuân trên địa bàn Hà Nội

Kiểm tra hoạt động các chợ hoa Xuân trên địa bàn Hà Nội

Chiều ngày 22/1, Sở Công Thương Hà Nội đã đi kiểm tra công tác tổ chức, triển khai một số điểm chợ hoa Xuân trên địa bàn Thủ đô. Trong đó, tập trung vào hai nhiệm vụ phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19.
Đóng điện 2 thôn bản vùng cao huyện Quế Phong, Nghệ An

Đóng điện 2 thôn bản vùng cao huyện Quế Phong, Nghệ An

Chiều tối 22-1, Công ty Điện lực Nghệ An đã đóng điện công trình cấp điện cho bản Đồng Tiến, đây là thôn bản đầu tiên trong 10 thôn bản còn lại của Huyện Quế Phong thuộc công trình cấp điện nông thôn từ lưới điện quốc gia, tỉnh Nghệ An giai đoạn 2015 - 2020, phân kỳ 2021.
Vĩnh Phúc hướng tới mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Vĩnh Phúc hướng tới mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Bất chấp diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, năm 2021, tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đạt 8,02% so với năm trước. Nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng 2 con số, năm 2022, tỉnh Vĩnh Phúc đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP đạt từ 8-9%.
Đà Nẵng: Chăm lo Tết cho người nghèo sau một năm đại dịch nhiều khó khăn

Đà Nẵng: Chăm lo Tết cho người nghèo sau một năm đại dịch nhiều khó khăn

Sau một năm nhiều khó khăn do dịch Covid-19, chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp tại TP. Đà Nẵng đang tích cực chăm lo Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, các đối tượng chính sách để “không ai không có Tết”.
Đồng Tháp: Hơn 98% doanh nghiệp đã khôi phục sản xuất kinh doanh

Đồng Tháp: Hơn 98% doanh nghiệp đã khôi phục sản xuất kinh doanh

Mặc dù chịu tác động nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021, nhưng với sự linh hoạt thích ứng vượt khó, đến nay đã có hơn 98% doanh nghiệp (DN) Đồng Tháp tái hoạt động trở lại. Các DN không chỉ nâng cao giá trị sản xuất công nghiệp, mà còn đáp ứng nhu cầu thị trường, đẩy mạnh kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá tăng cao so cùng kỳ 2020.
Quảng Ninh: Các doanh nghiệp đánh giá tốt về dịch vụ logistics

Quảng Ninh: Các doanh nghiệp đánh giá tốt về dịch vụ logistics

Theo kết quả khảo sát được công bố tại “Hội nghị công bố kết quả DDCI Quảng Ninh 2021”, các loại hình dịch vụ logistics mà hiện nay doanh nghiệp (DN) Quảng Ninh đang cung cấp khá đa dạng, nhưng chủ yếu vẫn là vận tải đường bộ, giao hàng trực tiếp, và kho bãi. Chất lượng phục vụ về cơ bản được các DN của tỉnh sử dụng dịch vụ logistics đánh giá tốt.
Nutrilite cùng Hội Chữ thập đỏ TP.Hồ Chí Minh khám bệnh miễn phí và trao quà cho người dân

Nutrilite cùng Hội Chữ thập đỏ TP.Hồ Chí Minh khám bệnh miễn phí và trao quà cho người dân

Ngày 19/1/2022, Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới – thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” cho người nghèo nhân dịp Tết Nhâm Dần tại địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre với tổng giá trị chương trình gần 450 triệu đồng.
Quảng Nam: Phát triển các sản phẩm địa phương trên sàn thương mại điện tử

Quảng Nam: Phát triển các sản phẩm địa phương trên sàn thương mại điện tử

Sáng ngày 20/1, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ khai trương Trang thông tin sản phẩm tỉnh Quảng Nam, đây được xem là định hướng phát triển các sản phẩm địa phương trên thị trường thương mại điện tử.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Linh hoạt triển khai nhiệm vụ khuyến công

Bà Rịa - Vũng Tàu: Linh hoạt triển khai nhiệm vụ khuyến công

Năm 2022, Trung tâm Khuyến công và Phát triển công nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (trung tâm) sẽ linh hoạt triển khai các chương trình, đề án, đảm bảo nguồn vốn khuyến công được thực hiện hiệu quả, đúng mục đích và thiết thực nhất với đơn vị thụ hưởng.
Lào Cai: Tháo gỡ khó khăn cho xuất nhập khẩu

Lào Cai: Tháo gỡ khó khăn cho xuất nhập khẩu

Đầu năm 2022, dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp khiến phía Trung Quốc tiếp tục siết chặt chính sách quản lý hàng hóa nhập khẩu từ Việt Nam; các chuyên gia dự báo, hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) nói chung và xuất khẩu hàng hóa qua Lào Cai nói riêng sẽ còn gặp nhiều khó khăn.
Phân bón Cà Mau mang Xuân đến bà con Bến Tre

Phân bón Cà Mau mang Xuân đến bà con Bến Tre

Nhằm giúp bà con đón Tết đầy đủ ấm tình, ngày 17/1/2022, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao 100 suất quà Tết đến một trăm hộ dân nghèo tại xã Châu Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ Xuân Nhâm Dần 2022 với tổng trị giá quà tặng gần 1,2 tỷ đồng gói cùng tấm lòng san sẻ, lời chúc sức khỏe và năm mới an vui, hạnh phúc hơn cho bà con các tỉnh Tây Nam bộ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động