Growatt nâng cấp trung tâm bảo hành và văn phòng tại Việt Nam
Doanh nghiệp - Doanh nhân Thứ ba, 24/05/2022 - 10:27 Theo dõi Congthuong.vn trên
Nắm bắt xu hướng chuyển đổi xanh và bền vững, Growatt đã nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều giải pháp về năng lượng sạch và công nghệ mới cho sản phẩm biến tần điện mặt trời.
Tính đến nay, Growatt đã thành lập 23 chi nhánh, văn phòng và kho vận trên toàn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của trị trường điện mặt trời, trong đó có Việt Nam. Do sản phẩm được thiết kế thân thiện, đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giá thành cạnh tranh, đa dạng mẫu mã, chủng loại, đặc biệt chất lượng cao được kiểm chứng, công nhận bởi các tổ chức quốc tế chuyên ngành uy tín nên biến tần Growatt được nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình sử dụng.
Kể từ khi tham gia thị trường Việt Nam cuối năm 2018 đến nay sản phẩm biến tần của Growatt đã có mặt ở hầu hết các khu vực và tỉnh thành tại Việt Nam. Tính đến cuối năm 2021, các đại lý của Growatt tại Việt Nam đã cung cấp ra thị trường khoảng 30.000 sản phẩm biến tần các loại. Trong đó phần lớn tập trung vào phân khúc dân dụng và công nghiệp
Growatt cũng đã thành lập trung tâm bảo hành và dịch vụ khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tư vấn, tiếp nhận, xử lý, hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm tại thị trường Việt Nam và đã được các đối tác, khách hàng đánh giá khá cao.
Tọa lạc tại 239 Đỗ Pháp Thuận, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, trung tâm kỹ thuật bảo hành, kho vận và văn phòng làm việc của Growatt sẽ là nơi giao dịch với các đại lý, đối tác và khách hàng nhằm hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, hỗ trợ dịch vụ. Đặc biệt, trung tâm dịch vụ khách hàng cũng trang bị các hệ thống mô phỏng để thực hiện công tác đào tạo, chuyển giao công nghệ cho khách hàng tại Việt Nam về lĩnh vực điện mặt trời nói riêng và năng lượng tái tạo nói chung trong thời gian tới.
![]() |
Các sản phẩm, dịch vụ của Growatt tại Việt Nam ngày càng đa dạng |
Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, tính năng hiện đại, Growatt cũng quyết định đẩy mạnh dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm. “Tại Growatt, chúng tôi luôn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi, bằng cách vừa chuyển giao công nghệ cho khách hàng vận hành sản phẩm đồng thời giúp khách hàng nhanh chóng xử lý các vấn đề bảo hành cũng như các sự cố nếu có xảy ra với sản phẩm. Đó là lý do tại sao Growatt luôn tìm cách để năng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ kỹ thuật tại Việt Nam” - ông Tống Hoàng Phương, giám đốc dịch vụ sau bán hàng của Growatt tại Việt Nam nhấn mạnh.
Đại diện Growatt cho biết, năm 2022, đơn vị sẽ tập trung phân khúc dân dụng và công nghiệp; Cung cấp nhiều sản phẩm cho loại hình điện mặt trời tự dùng. Đồng thời nâng cao chất lượng sản và dịch vụ tại Việt Nam.
Growatt luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng, trọng điểm và tiềm năng tại khu vực Đông Nam Á vì còn nhiều dư địa phát triển, đặc biệt, Chính phủ Việt Nam cũng đã đưa ra cam kết về giảm khí phát thải ròng bằng 0 và năm 2050. Và Growatt mong muốn góp một phần nhỏ để thực hiện mục tiêu này.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Ngành hàng không đề xuất các giải pháp để phục hồi

Với Trung Nguyên Legend “Tỉnh thức là có thể”

Điện lực Kon Tum bảo đảm mục tiêu cung cấp điện

Doanh nghiệp kiến nghị gì để thành phố Đà Nẵng thu hút đầu tư hiệu quả hơn?

Doanh nghiệp sản xuất “gồng mình” để bình ổn giá
Tin cùng chuyên mục

VCCI góp ý về danh mục hàng hoá, dịch vụ cấm, hạn chế và kinh doanh có điều kiện

PC Đắk Lắk: Hiệu quả từ 10 năm điện tử hóa hệ thống đo đếm điện năng

Supe Lâm Thao: Kỷ niệm 60 năm ngày công ty bước vào sản xuất và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Hãng hàng không Pacific Airlines đứng trước nguy cơ chấm dứt hoạt động

Nhà máy Bột – Giấy VNT19: Phát triển xanh, bền vững là mục tiêu hàng đầu

VNPT-Media, Be Earning, ngân hàng số Cake by VPbank phối hợp triển khai dịch vụ ứng lương qua VNPT Money

Bộ Công Thương yêu cầu VEAM tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất, khắc phục tối đa các tồn tại, vướng mắc

Mỏ Tê Giác Trắng đạt mốc 100 triệu thùng dầu: Thành quả hợp tác của Liên doanh Hoàng Long

Tổng công ty Khí Việt Nam sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022

Ngành chuyển phát nhanh thích ứng ra sao trước thay đổi của thị trường?

Tập đoàn PC1 vượt tiến độ Dự án kéo dây vượt biển Đường dây 220kV Kiên Bình - Phú Quốc

Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào

Cuộc gặp gỡ của Nữ công Công đoàn PV GAS: Tinh thần nữ lao động bừng sáng và ngọt ngào

Giải quyết bài toán thiếu hụt nhân sự: doanh nghiệp cần thay đổi

Tập đoàn BIM Group đồng hành cùng tổ chức Newborns Vietnam

Công đoàn PV GAS: Phát huy vai trò của Ban Nữ công quần chúng doanh nghiệp ngoài nhà nước

Tín Nghĩa khẳng định ông Quách Văn Đức đã không còn giữ chức vụ nào tại công ty

Tham quan Nhà máy Đạm Cà Mau: Những bài học không có trong sách vở

PC Bình Định thực hiện tốt Chỉ thị 20 về tiết kiệm điện

Meta tiên phong xu hướng “Shoppertainment" - kết hợp giải trí và mua hàng
Đọc nhiều

VNPT-Media, Be Earning, ngân hàng số Cake by VPbank phối hợp triển khai dịch vụ ứng lương qua VNPT Money

Doanh nghiệp sản xuất miền Trung - Tây Nguyên khôi phục sau dịch Covid-19: Bài 1- Nhận diện thách thức
