Green Daddy tự hào nhận cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 09/04/2021 11:40 Theo dõi Congthuong.vn trên
Con đường chinh phục người tiêu dùng
Ngày 21/02/2021 vừa qua, thương hiệu sữa Green Daddy đã nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng tổ chức bên cạnh nhiều tên tuổi lớn. Đây là một trong những thành tích đầu tiên trên con đường Green Daddy chinh phục niềm tin của người tiêu dùng.
Chia sẻ về cảm nghĩ khi nhận được giải thưởng khi mới chỉ gia nhập thị trường một thời gian ngắn, CEO Green Daddy Vũ Liễu cho biết chị cảm thấy đây là niềm vinh dự, tự hào và là động lực cũng như trách nhiệm để thương hiệu giữ vững được sự tử tế trong kinh doanh, giữ vững uy tín trong lòng khách hàng.
Green Daddy gắn kết gia đình bằng sự quan tâm săn sóc |
Green Daddy đang là thương hiệu được dự đoán sẽ làm nên tên tuổi và ghi dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng sữa Việt. Điều này là có cơ sở bởi Green Daddy có lối đi riêng khác biệt, tấn công vào một phân khúc còn thiếu những tên tuổi sữa Việt uy tín. Green Daddy là chiến binh tiên phong trong việc đưa nông sản chế biến sâu thành tinh chất rau củ quả kết hợp với sữa non, một điều trước đây chưa từng có tại Việt Nam.
Khai phá một điều hoàn toàn mới mẻ tất nhiên sẽ trải qua rất nhiều khó khăn thử thách, nhất là phải chinh phục người tiêu dùng khó tính vốn đã quen thuộc với những sản phẩm có sẵn trên thị trường. Green Daddy lựa chọn con đường đầy mạo hiểm và thách thức nhưng hứa hẹn một kết quả đột phá, ghi danh vào ngành sữa Việt.
Theo đuổi những giá trị “thật”
“Chúng tôi hy vọng có thể mang lại những giá trị tốt đẹp và tử tế đến với cộng đồng” chính là lời khẳng định của CEO Vũ Thị Thúy Liễu. Ngay từ cái tên Green Daddy đã thể hiện được linh hồn của thương hiệu này. Green chính là “ước mơ xanh” của ngành sữa Việt, nơi các sản phẩm được tạo nên từ nguyên liệu thiên nhiên và gắn sản xuất thân thiện với môi trường. Còn Daddy chính là tình thương của người cha, là hạnh phúc gia đình gắn kết trong việc cùng sẻ chia chăm sóc con cái.
CEO Vũ Thị Thúy Liễu vinh dự nhận giải thưởng lớn |
Bản thân là một thương hiệu Việt, Green Daddy luôn hướng tới mục tiêu xây dựng nên một tên tuổi lớn mang những giá trị tinh túy của dân tộc Việt vươn xa khắp thế giới, bắt đầu với việc sản xuất nên những sản phẩm tiêu chuẩn toàn cầu. Với nguồn nguyên liệu sữa nhập khẩu từ các đơn vị hàng đầu tại Mỹ, Newzealand, nguồn nguyên liệu cần tây đạt tiêu chuẩn GlobalGAP cùng công thức độc quyền thành công kết hợp sữa non và tinh chất cần tây độc đáo và mới lạ, Green Daddy hoàn toàn có một nền tảng vững chắc để hội nhập quốc tế.
“Những vấn đề xã hội chúng tôi đang cố gắng hết sức mình để cải thiện là sức khỏe dinh dưỡng của trẻ em Việt. Hiện tại tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em vẫn còn cao. Do đó cần cải thiện dinh dưỡng, tăng khả năng hấp thu của trẻ ngay trong những giai đoạn đầu đời.”
Giải thưởng là bước đầu trên hành trình chinh phục của Green Daddy |
Green Daddy cũng quan tâm đến việc thúc đẩy nền nông nghiệp nước nhà bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu rau củ tiêu chuẩn cao ngay trong nước. Điều này vừa tạo đầu ra ổn định cho người nông dân, vừa giúp Green Daddy ủng hộ việc phát triển ngành nông nghiệp công nghệ cao trên cả nước.
Hành trình phải đi còn rất dài, nhưng nỗ lực và sự tận tâm của Green Daddy chắc chắn sẽ tạo nên một tương lai bền vững không chỉ cho bản thân doanh nghiệp mà còn cho cả cộng đồng.
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy Website: https://greendaddy.vn/ Email: [email protected] Địa chỉ: Số nhà 16, Ngách 121, Ngõ Thịnh Quang, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0939 316 456
|