Halida cải tiến toàn diện đầy mới mẻ
Thông tin doanh nghiệp 09/04/2021 10:42 Theo dõi Congthuong.vn trên
Ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993 và để lại dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ người Việt với tên gọi thân thuộc “Bia Voi” - niềm tự hào bia nội. Với những thay đổi rõ rệt trong xu hướng tiêu dùng của người Việt nhiều năm gần đây, nỗ lực chuyển mình nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường của Halida được ghi nhận với sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới - với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài, mang lại trải nghiệm bia trọn vẹn hơn cho người thưởng thức nhưng vẫn in đậm bản sắc riêng của thương hiệu.
Ông Nathaniel Moxom -Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới |
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt Halida mới, ông Nathaniel Moxom - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - cho biết: “Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi luôn ưu tiên đầu tư và phát triển các thương hiệu nội địa để hướng chúng tới đỉnh cao của thành công và được công nhận rộng rãi. Qua cải tiến toàn diện lần này, Halida sẽ có một hành trình thú vị mới. Năm nay, Carlsberg Việt Nam đã có một khởi đầu mạnh mẽ với mức tăng trưởng 40% về sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là tín hiệu đáng mừng và cũng là cơ sở để chúng tôi có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, tiếp tục củng cố lợi thế cạnh tranh của Halida trên thị trường.”
Được nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ châu Âu, chất bia mới mang lại cảm giác sảng khoái hơn cho người thưởng thức với vị bia cân bằng và hậu vị thanh nhẹ đặc trưng. Với độ cồn vừa phải, lớp bọt dày mịn và hương thơm tươi mát, chất bia mới của Halida chính là lựa chọn hoàn hảo cho những phút giây thư giãn bên bạn bè và những người thân yêu.
Về thiết kế bao bì mới, biểu tượng chú voi thân thiện, đáng tin cậy của Halida vẫn được giữ là yếu tố chủ đạo nhưng được nâng cấp hơn về mặt hình ảnh, với những bước đi mạnh mẽ tiến về phía trước, thể hiện nỗ lực chuyển mình không ngừng của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh màu xanh dương mang lại cảm giác tươi mới, lạc quan và thoải mái, màu vàng gold tiêu biểu của Halida tiếp tục được ứng dụng như lời khẳng định về di sản thương hiệu. Khi kết hợp cùng nhau, các màu sắc đem tới cho Halida một diện mạo mới, cao cấp hơn nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam - chia sẻ: “Trong gần 30 năm phát triển thương hiệu Halida tại Việt Nam, chúng tôi luôn cải tiến và đổi mới sản phẩm dựa trên đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng. Với sự kiện ra mắt Halida mới, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm bia trọn vẹn hơn nữa.”
Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Thanh Hóa, Sơn La và Vĩnh Phúc để mang tới những trải nghiệm đầu tiên về Halida mới đến với người tiêu dùng. Sản phẩm Halida mới sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 4/2021, sẵn sàng mang lại trải nghiệm bia chất lượng và sảng khoái hơn cho người dùng Việt Nam.
Mới đây, Halida đã vinh dự được trao tặng Giải Vàng cho dòng bia cao cấp (Halida Export) tại giải thưởng Monde Selection - một trong những giải thưởng quốc tế danh giá nhất dành cho các sản phẩm trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống trên toàn thế giới.