Gạo Hapro Đồng Tháp - tự hào thương hiệu quốc gia

Gạo Hapro Đồng Tháp với những sản phẩm đặc biệt như gạo ST25 thượng hạng, gạo Đồng vàng, gạo Nàng mây, gạo Hương lài sữa dẻo tự hào là thương hiệu quốc gia.
Khai trương đồng loạt cửa hàng chuyên doanh gạo Hapro Đồng Tháp tại Hà Nội Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh

Song hành cùng đất nước trong bối cảnh nông nghiệp đang được đẩy mạnh, Tổng công ty Hapro đã chỉ đạo các đơn vị kinh doanh nội địa nghiên cứu và đến nay đã triển khai đưa vào hệ thống kinh doanh những dòng sản phẩm gạo chất lượng cao phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong nước như: gạo ST25 thượng hạng, gạo Đồng vàng đặc biệt, gạo Nàng mây, gạo Hương lài sữa dẻo…

Các dòng sản phẩm gạo Hapro Đồng Tháp được thu hoạch, chế biến, đóng gói lại Nhà máy xay sát và chế biến gạo xuất khẩu của Hapro đặt tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp – vựa lúa lớn nhất của Đồng bằng Sông Cửu Long với công suất chế biến gạo đạt 14 tấn/giờ. Nhờ ưu thế về mặt thổ nhưỡng và điều kiện tự nhiên, hạt gạo Đồng Tháp khi nấu chín có độ dẻo, săn, mang hương thơm đặc trưng, đồng thời chứa hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội so với các loại gạo thông thường. Quy trình sản xuất Gạo Hapro được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, kiểm soát chặt chẽ từ việc tuyển chọn hạt giống đến việc gieo trồng để cho ra những hạt gạo chất lượng cao, đảm bảo hạt gạo đến tay người tiêu dùng phải là hạt gạo ngon, gạo sạch và giàu dinh dưỡng. Mỗi loại gạo Đồng Tháp của Hapro đều có những đặc tính riêng như:

Gạo thượng hạng ST25: Gạo thuộc nhóm hảo hạng trong thị trường gạo hiện nay. Gạo hạt dài, cơm khi nấu dẻo, thơm, hương vị ngọt dẻo đặc biệt rất thu hút. Đặc biệt gạo ST25 có hàm lượng đạm cao nên phù hợp với người mắc bệnh đái tháo đường, cả người già và trẻ em.

Gạo Đồng vàng đặc biệt: Gạo được chế biến từ giống lúa thơm thượng hạng ở Sóc Trăng – ST24, vượt qua hàng trăm thương hiệu khác, được vinh danh loại gạo ngon thứ 2 thế giới. Hạt gạo nhỏ gần 8mm, mặt gạo trắng bóng. Hàm lượng đạm trong gạo cao gấp rưỡi gạo thường, cho cơm thơm, mềm dẻo, vị ngọt khi nấu.

Gạo Hương lài sữa dẻo: Là loại gạo từ giống lúa mùa đặc sản của Campuchia, canh tác 6 tháng trên vùng đất màu mỡ, sinh trưởng tự nhiên, hạt gạo thon dài. Khi nấu chín cơm dẻo, mềm, ngọt và đặc biệt tỏa ra mùi thơm thoang thoảng hương hoa Lài.

Gạo Nàng mây: Gạo từ giống lúa thơm Jasmine ngắn ngày được trồng chủ yếu ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Hạt gạo thơm Jasmine có kích thước lớn, dài, màu trắng trong, cho cơm dẻo, mùi thơm nhẹ.

Tại thị trường trong nước, những năm qua Gạo Hapro Đồng Tháp đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong sản xuất lúa gạo với những giải thưởng cao quý: Top 2 hàng Việt Nam được Người tiêu dùng ưa thích năm 2018; Top 3 hàng Việt Nam được Người tiêu dùng ưa thích năm 2020; Top 4 hàng Việt Nam được Người tiêu dùng ưa thích 2 năm liên tiếp 2020, 2021.

Nhờ chất lượng vượt trội, các sản phẩm Gạo Hapro hiện được phân phối tại chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng trên khắp cả nước và xuất khẩu đi tới các thị trường khó tính như Mỹ, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, các nước châu Âu, châu Phi, Trung Đông… Ngoài ra Tổng công ty Thương mại Hà Nội và các đơn vị thành viên cũng tích cực đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại thông qua các buổi giao thương trực tuyến với các doanh nghiệp nước ban, tham gia các hội chợ quốc tế như: Hội nghị gạo thế giới, hội nghị Nông sản thực phẩm Gulffood tại Dubai, hội nghị Hạt và quả khô quốc tế INC tại Mỹ, Hội chợ Thực phẩm quốc tế Hồng Kông, hội chợ Nông sản thực phẩm quốc tế Anuga tại Đức... Đây là những bước tiến mang tính lâu dài và đầy tiềm năng cho gạo Hapro Đồng Tháp khẳng định thương hiệu của mình trên trường thế giới. Tham gia các hội chợ, diễn đàn quốc tế cũng là cơ hội giới thiệu cho doanh nghiệp các nhà nhập khẩu, hệ thống lưu thông, phân phối các sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt Nam tại thị trường sở tại.

Gạo Hapro Đồng Tháp - tự hào thương hiệu quốc gia
Khách quốc tế quan tâm đến các sản phẩm Gạo Hapro Đồng Tháp

Việc Gạo Hapro đạt được các danh hiệu giải thưởng lớn và được người tiêu dùng trong nước tin yêu sử dụng cũng như xuất khẩu được vào những thị trường khó tính, dần tiếp cận các chuỗi phân phối nước ngoài, tới tay người tiêu dùng bản địa dưới thương hiệu Việt Nam đã minh chứng cho chất lượng và uy tín của thương hiệu Gạo Hapro Đồng Tháp, góp phần nâng tầm thương hiệu nông sản Việt lên một tầm cao mới.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.
Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi "50 năm Thống nhất đất nước" nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng 30/4, mang giá trị lịch sử và lòng tr
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, VietinBank triển khai chương trình tín dụng lãi suất vàng có quy mô lên đến 60.000 tỷ đồng.
‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Shopee thông báo giảm phí PiShip còn 1.650 đồng, quảng bá hỗ trợ nhà bán, nhưng thực tế chi phí khác tăng dạng ‘mồi nhử kiểu bẫy chuột’?
Mobile VerionPhiên bản di động