Thứ bảy 10/05/2025 09:20

Fanpage quảng cáo vàng Như An "khóa" sau phản ánh bán vàng giả mạo thương hiệu của Báo công Thương

Fanpage MT Diamond & Jewelry quảng cáo vàng giả mạo thương hiệu cho cửa hàng vàng Như An đã tạm dừng hoạt động sau phản ánh của Báo Công Thương.

Sáng 20/10, theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương trang facebook có tên MT Diamond & Jewelry đã tạm ngừng hoạt động. Các nội dung quảng cáo và rao bán vàng giả mạo thương hiệu cho cửa hàng vàng bạc đá quý Như An Diamond (vàng Như An) đã không còn hiển thị.

Trước đó, như Báo Công Thương đã phản ánh, trang Facebook MT Diamond & Jewelry quảng cáo và bán một số sản phẩm trang sức bằng vàng giả mạo thương hiệu Cartier, BVLGari. Trang Facebook MT Diamond & Jewelry công khai giới thiệu địa chỉ tại 2 cơ sở kinh doanh vàng: Cơ sở 1 có địa chỉ tại 210 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội; cơ sở 2 có địa chỉ tại 59 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Cửa hàng vàng bạc đá quý Như An Diamond tại địa chỉ 210 Trung Kính. (Đăng Khoa)

Từ những lời quảng cáo trên, phóng viên đã tìm hiểu và ghi nhân, tại cơ sở 1 ở địa chỉ nói trên có treo biển “Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Như An Diamond”. Nhân viên bán hàng tại đây bán và giới thiệu nhiều thương hiệu nhẫn nổi tiếng như: Cartier, Bvlgari… Đáng chú ý, những cặp nhẫn mà nhân viên tại cửa hàng giới thiệu phần lớn là không có tem nhãn, không có bất kỳ thông tin nào về khối lượng vàng, hàm lượng vàng... Các sản phẩm được nhân viên bán hàng khẳng định, nhẫn được làm bằng chất liệu vàng 18k, nhập khẩu từ Hồng Kông (Trung Quốc). Sản phẩm chuẩn 99% so với hàng chính hãng từ chất liệu, thông số cho đến mẫu mã.

PV
Bài viết cùng chủ đề: kinh doanh vàng

Tin cùng chuyên mục

Cách quản lý, kinh doanh ‘lạ’ tại khu du lịch biển Bãi Đông

Quản lý thị trường sẽ kiểm tra ô tô 'Phụ kiện MAX' bán hàng trôi nổi

Cafe Mai nói gì về phản ánh ‘mắng mỏ’ khách hàng?

Nhà xưởng quy mô lớn trên đất cây xanh KCN Thạch Thất - Quốc Oai

Phụ kiện MAX: Dùng xe hết đăng kiểm bán hàng trôi nổi

Nấm độc núp bóng review, phá hoại thị trường - Bài 1: Những 'ông vua', 'bà chúa' không ngai trên mạng

Loạn quảng cáo lố của loạt trang ‘lang y online’ Nguyễn Bá Nho

Sau vụ sữa giả: Cơ quan chức năng siết chặt hoạt động

Choáng với quảng cáo King Fucoidan & Agaricus điều trị 33 loại ung thư

Sau vụ sữa giả: Zentrum đóng website, âm thầm gỡ bỏ video quảng cáo

Thanh Hương quảng cáo 'thần thánh hóa' men sống Bạch Mai Pro

Đoàn Di Băng quảng cáo, giới thiệu mỹ phẩm như thuốc chữa bệnh

Đoàn Di Băng bị tố 'thổi phồng' công dụng dung dịch vệ sinh Hanayuki

PQA Nhuận Tràng: Thực phẩm chức năng đội lốt bài thuốc

Loạt trung tâm đăng kiểm bị tố vòi vĩnh, nhũng nhiễu

Báo Công Thương liên tiếp nhận được phản ánh Võ Hà Linh quảng cáo sản phẩm sai sự thật

Hộp thư bạn đọc ngày 19/4: Phản ánh Võ Hà Linh quảng cáo lố; sản phẩm cai thuốc lá mập mờ nguồn gốc

Tra cứu thông tin thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở đâu?

Quản lý thị trường chỉ ra 3 khó khăn trong kiểm tra, xử lý thực phẩm vi phạm

Ký túc xá Mỹ Đình thiếu minh bạch, đẩy gánh nặng lên vai sinh viên nghèo?