Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 21/01/2020 04:47

EVNNPC: Thực hiện nhiều chương trình tri ân khách hàng

09:40 | 08/12/2019
Thực hiện hoạt động thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong tháng tháng 12 hàng năm, hiện nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã và đang triển khai các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2019 tại 27 tỉnh thành miền Bắc với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”.
evnnpc thuc hien nhieu chuong trinh tri an khach hang
Công nhân EVNNPC kéo điện cho các hộ dân ở thôn bản

Các hoạt động, sự kiện trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; luôn tích cực tham gia và thể hiện vai trò hỗ trợ triển khai các hoạt động xã hội, …..

Trong tháng 12, EVNNPC sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tại 27 tỉnh miền Bắc như nhắn tin tri ân khách hàng qua SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng…; Sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho hơn 3000 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách. Ngoài ra, tùy từng địa phương, một số Công ty Điện lực sẽ tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, lắp đèn led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ/hẻm. EVNNPC cũng hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 816 khách hàng cấp mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình ”Thắp sáng đường quê”, có tối thiểu 135 tuyến đường được các đơn vị sẽ triển khai lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương, sử dụng các sản phẩm là bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời để lắp đặt. Toàn đơn vị sẽ vệ sinh trạm biến áp miễn phí và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho hơn 1.300 khách hàng sản xuất công nghiệp, khách hàng lớn trên 270 quận/huyện thuộc 27 tỉnh miền Bắc.

Đồng thời phối hợp với Ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán mở tài khoản miễn phí đối với các khách hàng trạm chuyên dùng; Tổ chức bốc thăm trao thưởng cho các khách hàng tham gia Chương trình DR năm 2019, trao giải thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt. Tổ chức tặng quà tri ân cho hơn 750 khách hàng lớn.

Trong tháng 12/2019, EVNNPC sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, Công ty Điện lực điện lực và Điện lực; Tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm Điện cấp Công ty điện lực, Điện lực; tặng ghế đá “Tri ân khách hàng sử dụng điện” đặt ở các Bệnh viện, trường học, nhà tình nghĩa, công viên.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng chính, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, văn minh, hiện đại