EVNHCMC: Đảm bảo điện phục vụ cho sản xuất, tiêu dùng Tết Nguyên đán EVNHCMC trao nhiều giải thưởng có giá trị cho khách hàng cài app EVNHCMC CSKH |
Để thúc đầy việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đa dạng hóa các kênh thanh toán tiền điện cho khách hàng, EVNHCMC tổ chức lễ ký kết với 2 đơn vị là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng công ty dịch vụ số Viettel về thanh toán tiền điện qua Mobile money.
EVNHCMC ký thỏa thuận thanh toán tiền điện qua Mobile Money-VNPT |
Việc ký kết hợp tác này cũng nhằm thực hiện chỉ đạo của Chính phủ tại Quyết định số 316 ngày 9/3/2021 về việc phê duyệt triển khai thí điểm dùng tài khoản Viễn thông thanh toán các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ.
Theo ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC), trong những năm qua, nhằm đẩy mạnh thực hiện triển khai các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Chính phủ, ngành điện TP. Hồ Chí Minh thực hiện thanh toán qua rất nhiều kênh như ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
EVNHCMC ký thỏa thuận thanh toán tiền điện qua Viettel money |
Tuy nhiên cùng với xu thế phát triển của xã hội, các công nghệ thanh toán càng ngày càng phát triển, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt, EVNHCMC tiếp tục ký kết thanh toán tiền điện qua 2 nhà mạng VNPT và Viettel, để người dân, khách hàng sẽ có thêm cách thanh toán tiền điện qua số điện thoại mà người dân đang sở hữu, Đặc biệt, tạo thuận lợi cho người dân chưa có tài khoản ngân hàng có thể thanh toàn không dùng tiền mặt qua hình thức này, đồng thời tạo tiện lợi cho người dân có thêm trải nghiệm trong việc thanh toán tiền điện theo một phương thức đơn giản, an toàn nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.
Sau lễ ký kết, EVNHCMC cũng như 2 nhà mạng tham gia kết kết sẽ có công tác truyền thông đến khách hàng, để cho khách hàng nhận biết, cũng như thông qua hơn 1.400.000 khách hàng đã cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện (EVNHCMC CSKH) sẽ được nhận thông tin và qua đó khách hàng có thể tiếp cận được hình thức này để thành toán tiền điện.
EVNHCMC trao giải nhất cho khách hàng trúng thưởng đợt 3 và 4 |
Trong khuôn khổ buổi lễ, EVNHCMC cũng đã trao thưởng chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (app EVNHCMC CSKH) đợt 3 và đợt 4. Theo đó, EVNHCMC trao thưởng cho 6 khách hàng đã trúng thưởng, trong đó 2 giải nhất, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe; 2 giải nhì, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Klara Lithium có giá trị 50 triệu đồng/xe; 2 giải ba mỗi giải là 1 điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra còn có 200 khách hàng trúng giải khuyến khích, mỗi giải là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu.
Trước đó, nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (app EVNHCMC CSKH), EVNHCMC triển khai tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt app với tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng.