EVNHCMC nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Chỉ số độ tin cậy cung cấp điện 4 tháng đầu năm được giữ vững, phản ánh nỗ lực không ngừng của EVNHCMC trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
EVNHCMC gắn biển công trình điện mừng 50 năm Giải phóng miền Nam EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng EVNHCMC điều chỉnh ngừng cấp điện khi chưa thanh toán tiền điện

Trong dịp đại lễ 30/4, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ chuỗi sự kiện lớn trên địa bàn thành phố, đặc biệt là lễ diễu binh, diễu hành vào sáng ngày 30/4.

EVNHCMC nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Các kỹ sư EVNHCMC trực tại Trung tâm Điều độ điện TP. Hồ Chí Minh, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ chuỗi sự kiện lớn trên địa bàn thành phố, đặc biệt là lễ diễu binh, diễu hành vào sáng ngày 30/4.

Theo đó, EVNHCMC đã huy động 100% quân số của Công ty Điện lực Sài Gòn trực tiếp phục vụ lễ kỷ niệm. Ngoài ra, có 50 cán bộ trực tại trung tâm điều khiển, trạm điện và 125 nhân viên ứng trực tại các địa điểm trọng yếu như: Trụ sở Thành ủy, UBND TP. Hồ Chí Minh, các khách sạn đón tiếp đại biểu, bệnh viện và khu vực màn hình LED phục vụ lễ diễu binh, diễu hành...

Trước đó, EVNHCMC đã tổng kiểm tra toàn bộ lưới điện cao, trung thế, rà soát hành lang an toàn điện, xây dựng phương án vận hành cụ thể và phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để đảm bảo an ninh điện tại các trạm trọng điểm.

Đáng chú ý, trong tháng 4/2025, EVNHCMC cũng đã đảm bảo cung cấp điện ổn định cho nhu cầu sinh hoạt của người dân. Sản lượng điện nhận đạt 2.775,2 triệu kWh, giảm 2,4% so với cùng kỳ năm trước. Công suất cực đại ghi nhận đạt 4.991 MW vào ngày 21/4.

Tổng công ty duy trì 100% phương án đóng kết mạch vòng trung thế (1.041/1.041), vận hành hiệu quả toàn bộ 110kV theo mô hình không người trực và 100% lưới điện trung thế có chức năng Mini SCADA, điều khiển từ xa.

Kết quả, chỉ số độ tin cậy cung cấp điện 4 tháng đầu năm tiếp tục được giữ vững: SAIFI (số lần mất điện bình quân của khách hàng) đạt 0,06 lần và SAIDI (thời gian mất điện bình quân của khách hàng) chỉ 3,54 phút. Qua đó, phản ánh nỗ lực không ngừng của EVNHCMC trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điện lực TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục