EVNHCMC khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, chiều ngày 1/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ra mắt và khánh thành Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng. Đồng thời, công bố triển khai “Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2021”.
Chỉ số lưới điện thông minh TP. Hồ Chí Minh đứng thứ 2 Đông Nam Á Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP. Hồ Chí Minh

Trước đó, EVNHCMC đã triển khai và đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện chăm sóc khách hàng. Khác với Tổng đài chăm sóc khách hàng hiện hữu gồm nhiều kênh tương tác riêng biệt với khách hàng, Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

EVNHCMC khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh
Lãnh đạo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, EVNHCMC cùng các đại biểu tham dự thực hiện nghi thức khánh thành Tổng đài đa kênh về điện chăm sóc khách hàng

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện các phương thức giao tiếp như: Thư điện tử (email); tin nhắn SMS; cuộc gọi qua Internet (VoIP); giao tiếp qua trang tin điện tử (Internet Web) và ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps); giao tiếp qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber…và giao tiếp qua ứng dụng riêng biệt (Application).

Đặc biệt, Tổng đài đa kênh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Các hình thức trả lời tự động (Chatbot), điện thoại viên ảo (Callbot) vừa hỗ trợ ngành điện nhanh chóng giao tiếp ngay khi khách hàng gọi đến, vừa mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ, thoải mái và thân thiện.

Tổng đài đa kênh cũng được tích hợp các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), hệ thống quản lý chất lượng cuộc gọi với các chức năng ghi âm, ghi màn hình các cuộc gọi đến của khách hàng... Đồng thời, khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau.

EVNHCMC khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh
Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC thông tin về “Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2021 tại buổi lễ

Phát biểu tại sự kiện công bố “Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2021” và khánh thành Tổng đài đa kênh, ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC - cho biết, EVNHCMC đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp số, tiếp tục xem khách hàng là trọng tâm hàng đầu, với quan điểm cung cấp dịch vụ “khách hàng là trung tâm”, chúng tôi đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, kinh doanh góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện và chất lượng các dịch vụ khách hàng.

Đặc biệt, ngành điện TP. Hồ Chí Minh xác định, số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn. Do đó, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh, EVNHCMC tin tưởng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện thành phố.

Về việc triển khai Tháng Tri ân khách hàng - ông Bùi Trung Kiên cho biết đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021). Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, xã hội do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và EVNHCMC tổ chức.

Theo đó, các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN, EVNHCMC hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội. Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng – tháng 12/2021 và tháng 01/2022 thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp (DN), khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, EVNHCMC tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.

Song song đó, EVNHCMC miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các DN bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các DN và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua. Đồng thời, thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.

“Năm 2021, đất nước chúng ta đối mặt với rất nhiều khó khăn đặc biệt khu vực TP. Hồ Chí Minh từ đại dịch Covid-19. Với trách nhiệm xã hội, EVN nói chung và EVNHCMC nói riêng đã triển khai được nhiều hành động thiết thực nhằm chia sẻ kịp thời với người dân, DN bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Những hành động thiết thực đó cũng là lời tri ân của ngành điện đến quý khách hàng sử dụng điện”- Phó Tổng giám đốc EVNHCMC bày tỏ

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Hồng Châu Yến, trong mọi lời quảng bá, luôn tô đậm hình ảnh thương hiệu 'thuần Việt', chưa từng công khai chuyện nhập khẩu. Nhưng, thực tế có hoàn toàn như vậy?
PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Nhằm thực hiện hóa định hướng phát triển hạ tầng số, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) triển khai đầu tư nâng cấp Trung tâm dữ liệu (Data Center).
Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

Tăng 20,68% lợi nhuận, giảm 7,69% chi phí, mô hình canh tác bón phân khoa học với NPK Cà Mau Gold 20-10-10 công nghệ Poly Phosphate đã mang đến vụ mít hiệu quả.
PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

Vùa qua, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo–Phú Mỹ) và Công ty Cổ phần Tập đoàn The Green Solutions (TGS) ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.
PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ngày 25/4, tại TP.Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Dầu Việt Nam–CTCP (PVOIL) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 theo hình thức trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan

Trong bối cảnh toàn cầu đang hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero), Việt Nam đã chứng kiến sự bùng nổ của các công trình xanh.
Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Tại ĐHĐCĐ 2025, Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá, là năm bản lề tạo đà bứt phá mạnh mẽ trong chiến lược dài hạn.
Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Vừa qua, Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và EVN thăm, tặng quà, động viên người lao động Công ty Nhiệt điện Quảng Ninh nhân Tháng Công nhân năm 2025.
Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

Công ty Cổ phần Takao được vinh danh Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín và lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025.
PV Drilling tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025

PV Drilling tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025

Vừa qua tại TP.Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025.
Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2

Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2

Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2025–2030 diễn ra thành công tốt đẹp.
Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Quý I năm 2025, Tập đoàn Masan đạt lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số đạt 394 tỷ đồng, tăng 279% tiến tới lộ trình hoàn thành kế hoạch năm
Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

Với lợi nhuận trước thuế đạt trên 750 tỷ đồng, vượt 10,39%, dự kiến năm 2024 Tổng công ty Điện lực TKV-CTCP chia cổ tức đạt tỷ lệ 5%.
Tập đoàn Vàng bạc Phú Quý: Tri ân thế hệ anh hùng qua sản phẩm bạc thỏi đặc biệt

Tập đoàn Vàng bạc Phú Quý: Tri ân thế hệ anh hùng qua sản phẩm bạc thỏi đặc biệt

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý đã trao tặng sản phẩm bạc thỏi '50 năm Thống nhất đất nước' cho nhà báo Trần Mai Hưởng và những người lính xe tăng 846.
BSR và 3 chữ An

BSR và 3 chữ An

Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tiếp tục khẳng định trách nhiệm của mình bằng việc góp sức bảo đảm an ninh quốc phòng và an sinh xã hội.
PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc PC Lào Cai: Hệ thống điện cần được vận hành như một cỗ máy tinh vi mà từng linh kiện đều được chăm sóc kỹ lưỡng...
PV Power không ngừng mở rộng hợp tác, tăng tốc đầu tư

PV Power không ngừng mở rộng hợp tác, tăng tốc đầu tư

Trong làn sóng chuyển mình của ngành điện Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) không chỉ đứng vững mà còn chủ động tăng tốc.
Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy (DCS) - bước chuyển đổi hướng tới vận hành hiện đại và tin cậy các tổ máy.
PV GAS CA MAU - Vững bước cùng dòng khí PM3

PV GAS CA MAU - Vững bước cùng dòng khí PM3

Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU), tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm, đánh dấu hành trình gần 20 năm vận hành của hệ thống công trình khí PM3 - Cà Mau.
PVTrans vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024, chia cổ tức 32%

PVTrans vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024, chia cổ tức 32%

Đại hội đồng cổ đông Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) vừa thông qua phương án chia cổ tức tỷ lệ 32% bằng cổ phiếu, tiếp tục hiện đại hóa đội tàu.
Biến động giá dầu: Thách thức và cơ hội mới cho BSR

Biến động giá dầu: Thách thức và cơ hội mới cho BSR

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) từng bước chuyển hóa những khó khăn thành động lực tăng trưởng mới.
Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đạt 100 triệu tấn sản phẩm

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đạt 100 triệu tấn sản phẩm

Ngày 21/4/2025, đồng hồ sản lượng của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã đạt mốc 100 triệu tấn sản phẩm các loại lũy kế từ khi Nhà máy vận hành thương mại năm 2009
PVOIL đặt mục tiêu tăng trưởng 8%, kinh doanh xăng Jet A1

PVOIL đặt mục tiêu tăng trưởng 8%, kinh doanh xăng Jet A1

Tổng Công ty Dầu Việt Nam-CTCP (PVOIL) quyết tâm thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2025, mục tiêu tăng trưởng 8%, chuẩn bị kinh doanh xăng Jet A1 vào cuối năm.
PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Huế chỉ đạo các phòng ban chức năng, các đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện trong dịp Lễ 30/04 và 01/05 năm 2025.
Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ.
Mobile VerionPhiên bản di động