EVNHCMC khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, chiều ngày 1/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ra mắt và khánh thành Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng. Đồng thời, công bố triển khai “Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2021”.
Chỉ số lưới điện thông minh TP. Hồ Chí Minh đứng thứ 2 Đông Nam Á Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP. Hồ Chí Minh

Trước đó, EVNHCMC đã triển khai và đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện chăm sóc khách hàng. Khác với Tổng đài chăm sóc khách hàng hiện hữu gồm nhiều kênh tương tác riêng biệt với khách hàng, Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

EVNHCMC khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh
Lãnh đạo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, EVNHCMC cùng các đại biểu tham dự thực hiện nghi thức khánh thành Tổng đài đa kênh về điện chăm sóc khách hàng

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện các phương thức giao tiếp như: Thư điện tử (email); tin nhắn SMS; cuộc gọi qua Internet (VoIP); giao tiếp qua trang tin điện tử (Internet Web) và ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps); giao tiếp qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber…và giao tiếp qua ứng dụng riêng biệt (Application).

Đặc biệt, Tổng đài đa kênh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Các hình thức trả lời tự động (Chatbot), điện thoại viên ảo (Callbot) vừa hỗ trợ ngành điện nhanh chóng giao tiếp ngay khi khách hàng gọi đến, vừa mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ, thoải mái và thân thiện.

Tổng đài đa kênh cũng được tích hợp các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), hệ thống quản lý chất lượng cuộc gọi với các chức năng ghi âm, ghi màn hình các cuộc gọi đến của khách hàng... Đồng thời, khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau.

EVNHCMC khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh
Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC thông tin về “Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2021 tại buổi lễ

Phát biểu tại sự kiện công bố “Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2021” và khánh thành Tổng đài đa kênh, ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC - cho biết, EVNHCMC đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp số, tiếp tục xem khách hàng là trọng tâm hàng đầu, với quan điểm cung cấp dịch vụ “khách hàng là trung tâm”, chúng tôi đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, kinh doanh góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện và chất lượng các dịch vụ khách hàng.

Đặc biệt, ngành điện TP. Hồ Chí Minh xác định, số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn. Do đó, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh, EVNHCMC tin tưởng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện thành phố.

Về việc triển khai Tháng Tri ân khách hàng - ông Bùi Trung Kiên cho biết đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021). Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, xã hội do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và EVNHCMC tổ chức.

Theo đó, các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN, EVNHCMC hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội. Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng – tháng 12/2021 và tháng 01/2022 thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp (DN), khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, EVNHCMC tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.

Song song đó, EVNHCMC miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các DN bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các DN và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua. Đồng thời, thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.

“Năm 2021, đất nước chúng ta đối mặt với rất nhiều khó khăn đặc biệt khu vực TP. Hồ Chí Minh từ đại dịch Covid-19. Với trách nhiệm xã hội, EVN nói chung và EVNHCMC nói riêng đã triển khai được nhiều hành động thiết thực nhằm chia sẻ kịp thời với người dân, DN bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Những hành động thiết thực đó cũng là lời tri ân của ngành điện đến quý khách hàng sử dụng điện”- Phó Tổng giám đốc EVNHCMC bày tỏ

Minh Khuê

Tin mới nhất

SonKim Land đứng Top 10 nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam năm 2021

SonKim Land đứng Top 10 nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam năm 2021

Ngày 21/02/2022, SonKim Land được vinh danh trong Top 10 nhà phát triển bất động sản (BĐS) tại Việt Nam năm 2021 (Top 10 Developers Awards 2021 Vietnam) tại lễ trao giải thưởng quốc tế BCI Asia, nhà cung cấp thông tin hàng đầu về kiến trúc và xây dựng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Herbalife Việt Nam được vinh danh top 500 công ty lớn nhất Việt Nam 2021

Herbalife Việt Nam được vinh danh top 500 công ty lớn nhất Việt Nam 2021

Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc top 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2021 theo đánh giá của VN Report (VNR), đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp công ty có mặt trong danh sách VNR500.
Schneider Electric ghi danh trên bốn bảng xếp hạng uy tín

Schneider Electric ghi danh trên bốn bảng xếp hạng uy tín

Schneider Electric - doanh nghiệp dẫn đầu trong số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, đã hoàn thành một năm hoạt động đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) dựa trên đánh giá của các chuyên gia độc lập nổi tiếng trong lĩnh vực phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
PC Hà Nam tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

PC Hà Nam tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 14/1 vừa qua, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021; triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022. Tới dự hội nghị có ông Nguyễn Đức Vượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Quang Thái, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Năm 2022 phấn đấu sản xuất 5,019 tỷ kWh điện

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Năm 2022 phấn đấu sản xuất 5,019 tỷ kWh điện

Hoạt động trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và giá than trên thị trường quốc tế có xu hướng tăng cao, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Vĩnh Tân 4) luôn đối diện với nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo quyết liệt, sâu sát, có hiệu quả của Ban Lãnh đạo Nhà máy cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ công nhân viên (CBCNV), Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã cơ bản thực hiện tốt những mục tiêu nhiệm vụ trong năm 2021.

Tin cùng chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam và dấu ấn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam và dấu ấn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng 15 năm thành lập Công ty (18/1/2007 - 18/1/2022), ngày 18/1/2022 vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã tổ chức sự kiện “15 năm - Kết nối Triệu Yêu Thương” tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, Tp. Hồ Chí Minh.
Công ty Tuyển Than Hòn Gai – Vinacomin dự kiến đạt lợi nhuận 131 tỷ đồng trong năm 2021

Công ty Tuyển Than Hòn Gai – Vinacomin dự kiến đạt lợi nhuận 131 tỷ đồng trong năm 2021

Trong năm 2021, Công Ty Tuyển Than Hòn Gai – Vinacomin đã triển khai tổ chức sản xuất thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ kép “vừa chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh”, nhờ đó, đời sống người lao động ổn định và cao hơn năm trước.
VinFuture công bố chủ nhân các giải thưởng phụng sự nhân loại năm 2021

VinFuture công bố chủ nhân các giải thưởng phụng sự nhân loại năm 2021

Ngày 20/1/2022, tác giả của các công trình nghiên cứu: Công nghệ gốc vaccine mRNA; Vật liệu khung cơ-kim (MOFs); Vật liệu điện tử hữu cơ có tính năng như da người và công trình nghiên cứu giúp ngăn nguy cơ lây nhiễm HIV và giảm gánh nặng bệnh AIDS đã được vinh danh tại Lễ trao giải VinFuture lần thứ nhất. Đây là những thành tựu khoa học xuất chúng, có khả năng tạo ra ảnh hưởng tích cực và rộng rãi nhất đến cuộc sống của hàng tỷ người trên khắp thế giới trong hiện tại và tương lai.
Vietjet, FPT, Vingroup, Vinamilk vào TOP50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vietjet, FPT, Vingroup, Vinamilk vào TOP50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vietjet, FPT, Vingroup, Vinamilk…là những thương hiệu vừa được gọi tên trong bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (TOP50) năm 2020 - 2021 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư và công ty chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên.
Lifebuoy mang Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam dịp Tết

Lifebuoy mang Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam dịp Tết

Tiếp nối hành trình theo đuổi sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”, nhãn hàng Lifebuoy thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam khởi xướng chương trình “Mang phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam” với mong muốn giúp người dân bình an, sạch khuẩn, trở về nhà sum vầy trong dịp Tết Nguyên Đán 2022.
Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ - Vinacomin: Chú trọng nâng cao dịch vụ đưa đón công nhân

Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ - Vinacomin: Chú trọng nâng cao dịch vụ đưa đón công nhân

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn song các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ - Vinacomin luôn an toàn, ổn định, duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ đưa đón công nhân mỏ.
EVNHCMC trao 1 tỷ đồng xây dựng nhà truyền thống Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

EVNHCMC trao 1 tỷ đồng xây dựng nhà truyền thống Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

Thông qua Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, các doanh nghiệp vừa trao kinh phí 2,5 tỷ đồng hỗ trợ để nâng cấp nhà truyền thống Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, trong đó đại diện Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng.
KIDO đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2022 tăng 32%

KIDO đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2022 tăng 32%

Dựa trên đà phát triển hiện tại cùng những chiến lược định hướng trong thời gian tới, KIDO đặt mục tiêu doanh thu thuần năm 2022 là 14.000 tỷ đồng, tăng 33% so với năm 2021 và lợi nhuận trước thuế là 900 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2021.
Phân bón Cà Mau mang Xuân đến bà con Bến Tre

Phân bón Cà Mau mang Xuân đến bà con Bến Tre

Nhằm giúp bà con đón Tết đầy đủ ấm tình, ngày 17/1/2022, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao 100 suất quà Tết đến một trăm hộ dân nghèo tại xã Châu Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ Xuân Nhâm Dần 2022 với tổng trị giá quà tặng gần 1,2 tỷ đồng gói cùng tấm lòng san sẻ, lời chúc sức khỏe và năm mới an vui, hạnh phúc hơn cho bà con các tỉnh Tây Nam bộ.
Thuỷ điện A Vương trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Quảng Nam

Thuỷ điện A Vương trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Quảng Nam

Cùng với việc trao tặng 2 nhà đại đoàn kết tại huyện Đại Lộc (Quảng Nam), Công ty CP Thủy điện A Vương cũng hỗ trợ kinh phí xây dựng 3 nhà đại đoàn kết tại xã Dang, huyện Tây Giang và xã Mà Cooih, huyện Đông Giang và sẽ bàn giao cho người dân sử dụng vào trước dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến.
AP Saigon Petro đạt danh hiệu Top 5 thương hiệu dầu nhớt dẫn đầu Việt Nam

AP Saigon Petro đạt danh hiệu Top 5 thương hiệu dầu nhớt dẫn đầu Việt Nam

Ngày 16/01/2022 vừa qua, công ty dầu nhớt AP Saigon Petro đã nhận giải thưởng “Top 5 thương hiệu dầu nhớt dẫn đầu Việt Nam”. Giải thưởng do Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thế giới, Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam bình chọn.
Lễ trao giải VinFuture trước giờ G: Vén màn bí mật chủ nhân giải thưởng mùa đầu tiên

Lễ trao giải VinFuture trước giờ G: Vén màn bí mật chủ nhân giải thưởng mùa đầu tiên

Vào 20h10 tối mai, 20/1/2022, Lễ trao giải thưởng Khoa học Công nghệ thường niên toàn cầu VinFuture sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Ai sẽ là chủ nhân các giải thưởng có tổng trị giá lên tới 4,5 triệu đôla Mỹ?
Sun Group và hành trình vượt qua “giông bão”

Sun Group và hành trình vượt qua “giông bão”

Hơn 2 năm tê liệt do đại dịch Covid-19, doanh nghiệp ngành du lịch gánh chịu những khó khăn chưa từng có. Không ít cái tên đã phải “rời cuộc chơi”, nhưng cũng có những “sếu đầu đàn” như Sun Group đã trưởng thành hơn qua đại dịch, bằng ý chí, sự linh hoạt ứng biến và cả những nghĩa cử vì cộng đồng.
HSBC ra mắt thẻ thanh toán bằng nhựa tái chế đầu tiên tại Việt Nam

HSBC ra mắt thẻ thanh toán bằng nhựa tái chế đầu tiên tại Việt Nam

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa giới thiệu thẻ thanh toán bằng nhựa PVC tái chế (recycled Polyvinyl chloride – rPVC). Sự thay đổi này nằm trong khuôn khổ chương trình phát hành thẻ thanh toán bền vững trên toàn cầu của Tập đoàn HSBC, củng cố cho chiến lược giảm phát thải carbon và đạt mục tiêu phát thải ròng bằng không (net-zero) trong vận hành và chuỗi cung ứng của tập đoàn vào năm 2030 hoặc sớm hơn.
Phát triển bền vững – Kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Phát triển bền vững – Kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam (FCV), doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
Toyota Việt Nam trao quà tết cho các gia đình chính sách tại Vĩnh Phúc

Toyota Việt Nam trao quà tết cho các gia đình chính sách tại Vĩnh Phúc

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022, ngày 19/1/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức lễ trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Phúc Thắng và phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (Kho cảng Thị Vải - KCTV), là kho cảng chứa khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG), xăng nhẹ (condensate) lớn nhất Việt Nam, được quản lý và điều hành bởi Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) - đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Trải qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào và hướng tới những cơ hội phát triển mới trong thời gian tới.
EVNHCMC trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số

EVNHCMC trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo, tại “Hội nghị sơ kết Quỹ bảo trợ các học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn”, do Uỷ ban Mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh và Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo, tổ chức ngày 17/1.
VEAM vượt qua đại dịch, lợi nhuận đạt 6.279 tỷ đồng

VEAM vượt qua đại dịch, lợi nhuận đạt 6.279 tỷ đồng

Mặc dù bị ảnh hưởng bất lợi do đại dịch Covid-19 đã tạo ra những rào cản và và khó khăn trong hoạt động, tuy nhiên kết thúc năm 2021 kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của công ty mẹ và các công ty con thuộc Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) vẫn đạt mức tăng trưởng cao hơn so với năm 2020, đặc biệt lợi nhuận của VEAM đạt 6.279 tỷ đồng.
Winmart thu mua sản phẩm nông sản và hoa tươi của Mê Linh

Winmart thu mua sản phẩm nông sản và hoa tươi của Mê Linh

Chiều ngày 17/1/2022, huyện Mê Linh đã có buổi làm việc với hệ thống bán lẻ WinMart trao đổi hợp tác về việc tiêu thụ nông sản, hoa cho người dân trên địa bàn huyện Mê Linh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động